Diễn viên, người mẫu Võ Cảnh sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Diễn viên, người mẫu Võ Cảnh là một trong những vị khách hàng sở hữu iPhone 12 series tại Di Động Việt. Anh lựa chọn Trade-in thu cũ đổi mới lên đời iPhone mới.

>>> Xem thêm:

nguoi mau vo canh sam iphone12promax didongviet

Võ Cảnh được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu Việt Nam. Anh chinh phục công chúng bằng nụ cười tươi sáng, gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và tính cách vô cùng thiện cảm.

dv vo canh sam iphone12promax didongviet

Anh cũng là người đam mê công nghệ, nên khi iPhone 12 mở bán, anh đã lựa chọn địa chỉ uy tín để sắm. Địa chỉ anh chọn là cửa hàng Di Động Việt. Anh chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Đây là phiên bản cao cấp nhất và cũng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng chiếc điện thoại mới sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của anh.

vo canh sam iphone12promax didongviet

Đến Di Động Việt, anh được tận tay trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn chương trình Trade-in thu cũ đổi mới. Anh rất hứng thú với chương trình này. Theo người mẫu Võ Cảnh  là cách thức giúp người dùng lên đời sản phẩm mới lại tiết kiệm được chi phí. Rất đáng để tham gia và giới thiệu bạn bè cùng biết đến.

fb vo canh didongviet

Ngoài ra, anh cũng rất hài lòng với cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt. Anh còn gửi lời chúc mừng đến Di Động Việt trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Chắc chắn anh sẽ là khách hàng thân thiết của Di Động Việt trong nhiều năm tới. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn trong công việc.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *