Diễn viên, người mẫu Trương Mỹ Nhân lựa chọn sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12 series năm nay có sức hút lớn với khách hàng đặt biệt là giới nghệ sĩ. Mới đây diễn viên Trương Mỹ Nhân đã đến Di Động Việt và sắm iPhone 12 Pro Max tại hệ thống.

>>> Xem thêm:

nguoi mau my nhan chon mua iphone12promax didongviet

Trương Mỹ Nhân là người mẫu, diễn viên trẻ tuổi Việt Nam, cô nàng sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn. Mỹ Nhân được đánh giá là một cô gái có nhiều tiềm năng trong làng mẫu Việt. Mới đây, cô nổi tiếng với vai nữ trong phim “Vua bánh mì”.

Trương Mỹ Nhân đã ghé Mobifone Nguyễn Du vào một ngày đẹp trời và chọn mua cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu Blue. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ tứ iPhone 12 và cũng là model được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Di Động Việt đã trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Chính vì lý do đó mà khách hàng cũng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm tại hệ thống.

dv-truong-my-nhan-lua-chon-mua-iphone-12promax-

Đến Di Động Việt, cô mẫu xinh đẹp được nhân viên tư vấn nhiều chương trình ưu đãi. Đặc biệt là chương trình Trade-in thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12. Khi nghe qua chương trình này, Trương Mỹ Nhân đã quyết định chọn Trade-in thu cũ lên đời iPhone 12. Theo cô nàng, đây là chương trình thiết thực, người dùng có thể sở hữu iPhone mới tiết kiệm chi phí.

my-nhan-chon-mua-iphone12promax-didongviet

Cô nàng rất hài long khi trải nghiệm sản phẩm trước khi sắm, đồng thời cô nàng cũng tỏ ra rất hài lòng với cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt. Hy vọng Trương Mỹ Nhân sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt ở những sản phẩm khác.

Trương Mỹ Nhân

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *