Diễn viên Hồng Kim Hạnh lựa chọn Di Động Việt lên đời iPhone 11 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Từ khi iPhone 11 mở bán cùng chương trình Trade – In lên đời tại Di Động Việt. Đã có khá nhiều nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu,… tham gia. Mới đây, diễn viên Hồng Kim Hạnh cũng ghé thăm và lên đời iPhone 11 Pro Max tại cửa hàng.

hkh so huu iphone 11 pro max didongviet

Diễn viên Hồng Kim Hạnh chụp ảnh cùng tường lưu niệm

Hồng Kim Hạnh không chỉ là diễn viên xuất sắc, chị còn là người dẫn chương trình, ca sĩ và là diễn viên lồng tiếng của Việt Nam. Một trong những vai diễn thành công và để đời của chị là vai Hơn trong phim ” Thương nhớ ở ai”, “trái tim bé bỏng”, ” Em muốn làm người nổi tiếng”.

hong kim hanh chon mua iphone 11 pro max didongviet

Nữ diễn viên xinh đẹp nở nụ cười rạng rỡ khi sở hưu iPhone 11 Pro Max

Chị ghé thăm Di Động Việt và chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB màu xanh. Đây là một trong những phiên bản cao cấp nhất và cũng là gam màu được ưa chuộng nhất.

Chị chia sẻ trước đây chị chỉ dùng mãi chiếc iPhone cũ của mình rất lâu vì chị nghĩ mình chưa khai thác hết các tính năng trong máy. Cho đến hôm nay, khi được bạn bè giới thiệu về chương trình lên đời iPhone 11 Pro Max. Chị đã quyết định tham gia và Trade – In lên đời, tiết kiệm tại Di Động Việt.

Với chị, đây là hình thức mua hàng thông minh, lại phải chăng. vừa giúp khách hàng sở hữu smartphone mới, vừa giảm bớt phần nào chi phí. Chị đã chia sẻ niềm vui sở hữu iPhone mới của mình trên facbook cá nhân mình.

hkh fb

Những dòng chia sẻ đầy yêu thương trên facbook cá nhân của nữ diễn viên xinh đẹp

>>>Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm iPhone 11 Pro Max và Trade – In lên đời iPhone 11

Bộ 3 iPhone 11 Pro được trang bị màn hình OLED 6.5inch, cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết rõ nét. Cấu hình máy được nâng cấp mạnh mẽ với chip A13 Bionic, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 256GB. Dung lượng pin trên máy đạt 3.979.00mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

hkh chon iphone 11pro max tai didongviet

Nổi bật nhất vẫn là camera với 3 camera, trong đó có một camera góc siêu rộng, lần đầu tiên được tích hợp. Camera này, giúp người dùng ghi lại những bức ảnh chụp góc rộng với nhiều chi tiết. Đồng thời, chế độ chụp đêm trên máy cũng rất ấn tượng.

Đây là thời điểm khách hàng nên chọn cho mình chiếc iPhone mới với giá ưu đãi. Khách hàng có thể tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tại Di Động Việt. Quà tặng khi tham gia Trade – In:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt để tiết kiệm chi phí

>>> Mua iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã về mức giá bình ổn. Nhanh tay đặt hàng ngay tại Di Động Việt để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *