Diễn viên hài Hữu Tín tin tưởng “tậu” iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hữu Tín – nam diễn viên hài tài năng đã tin tưởng và chọn Di Động Việt làm nơi lên đời điện thoại iPhone 11 Pro Max. Diễn viên hài đã chọn hình thức lên đời tiết kiệm với chương trình Trade-In đang diễn ra tại hệ thống.

Di Động Việt là nơi diễn viên hài Hữu Tín chọn để lên đời điện thoại iPhone mới

Di Động Việt là nơi diễn viên hài Hữu Tín chọn để lên đời điện thoại iPhone mới

Diễn viên Hữu Tín là nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Anh được biết đến với vai trò là trưởng nhóm X-Pro – nhóm hài đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Nam diễn viên cũng từng đạt giải Quán quân Người nghệ sĩ đa tài năm 2017. Với cách diễn chân thật, những màn hóa thân xuất xắc trong mỗi vai diễn, nam diễn viên được nhiều khán giải biết đến và mến mộ.

Anh là chàng nghệ sĩ đa tài với nhiều vai diễn ấn tượng

Anh là chàng nghệ sĩ đa tài với nhiều vai diễn ấn tượng

Đây là lần đầu tiên diễn viên hài đến với Di Động Việt. Anh cho biết anh biết đến Di Động Việt nhờ sự giới thiệu của các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp. Lúc đầu còn khá băn khoăn khi không biết chọn mua điện thoại iPhone mới ở đâu uy tín nhưng khi được anh em đồng nghiệp giới thiệu, anh đã đến hệ thống để trải nghiệm.

Nam diễn viên hài chọn mua phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp 

Nam diễn viên hài chọn mua phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp 

Đến với hệ thống lần này, diễn viên hài Hữu Tín chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max cao cấp nhất trong bộ ba iPhone vừa được Apple trình làng. Anh cho biết chiếc điện thoại này sẽ giúp anh trong công việc và giải trí tốt hơn. Phiên bản này cũng được nhiều nghệ sĩ khác chọn mua.

Nam diễn viên hài hứng thú với chương trình Trade-In lên đời dòng iPhone 11 tại hệ thống

Nam diễn viên hài hứng thú với chương trình Trade-In lên đời dòng iPhone 11 tại hệ thống

Dù là lần đầu đến với hệ thống, nam ca sĩ rất thân thiện và vui vẻ. Khi được hỏi về Di Động Việt, anh cho rằng hệ thống có chương trình Trade-In tiện lợi. Chương trình này giúp anh giải quyết được chiếc điện thoại cũ. Bên cạnh đó cũng giúp anh tiết kiệm được kha khá chi phí.

>>>Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Diễn viên hài Hữu Tín bày tỏ sự hứng khởi trên trang Facebook cá nhân

Diễn viên hài Hữu Tín bày tỏ sự hứng khởi trên trang Facebook cá nhân

Trên trang Facebook cá nhân, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến với hệ thống. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ địa chỉ đáng tin cậy để mua hay trao đổi điện thoại cho mọi người.

Những ưu đãi khi Trade-In lên đời dòng iPhone 11

Trade – In lên đời là phương thức mua sắm cho phép người dùng. Chỉ cần mang thiết bị smartphone cũ đã không còn nhu cầu sử dụng, và lên đời điện thoại mới. Chẳng hạn với bộ ba iPhone 11, với khoản tiết kiệm lên đến 17,4 triệu đồng.

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

Những ưu đãi khi Trade – In sắm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tại Di Động Việt, gồm:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Sau 10 ngày mở bán, giá của bộ 3 iPhone 11 đã về mức bình ổn. Giá iPhone 11 đang có giá từ 19,9 triệu, iPhone 11 Pro 28,9 triệu, iPhone 11 Pro Max 31,9 triệu. Với những ưu đãi, lượng khách đặt mua thế hệ iPhone mới tại hệ thống nhiều hơn.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *