Diễn viên Bình An chọn lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Diễn viên Bình An đã chính thức sở hữu cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max mới. Hình thức Trade-In lên đời tại Di Động Việt đã thu hút sự quan tâm của nam diễn viên điển trai.

Diễn viên Bình An lên đời iPhone mới tại Di Động Việt

Diễn viên Bình An lên đời iPhone mới tại Di Động Việt

Trong thời gian này trên thị trường công nghệ, mọi sự quan tâm đang đổ dồn về bộ ba iPhone 11 vừa được trình làng. Rất nhiều khách hàng và nghệ sĩ đã chọn mua phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp. Diễn viên Bình An cũng nhanh tay sở hữu ngay chiếc iPhone mới nhất này.

Anh chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Anh chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Nam diễn viên cho biết mình không phải fan Apple, nhưng với thế hệ iPhone 11, anh đã bị thu hút ngay bởi chiếc iPhone 11 Pro Max. Chiếc điện thoại mới giúp anh trong công việc tốt hơn và lưu lại những khoảnh khắc hằng ngày ấn tượng hơn.

Nam diễn viên điển trai thu hút bởi bộ ba camera trên dòng iPhone mới

Nam diễn viên điển trai thu hút bởi bộ ba camera trên dòng iPhone mới

Đến với Di Động Việt, diễn viên Bình An lựa chọn hình thức Trade-In đang diễn ra nổi bật tại đây. Chương trình này giúp nam diễn viên tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi không cần phải bỏ ra số tiền lớn bằng các hình thức thông thường.

Anh chọn hình thức Trade-In lên đời để mua iPhone 11 Pro Max tiết kiệm

Anh chọn hình thức Trade-In lên đời để mua iPhone 11 Pro Max tiết kiệm

Anh còn cho biết thêm mình rất hài lòng về sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tận tình từ nhân viên của hệ thống. Nếu có dịp, anh còn sẽ ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

Diễn viên Bình An hứng thú chia sẻ trên trang Facebook cá nhân 

Diễn viên Bình An hứng thú chia sẻ trên trang Facebook cá nhân 

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Bình An chia sẻ niềm phấn khởi khi sở hữu chiếc iPhone 11 Pro Max mới. Bên cạnh đó, anh cũng không quên cảm ơn Di Động Việt với chương trình “Trade-In” lên đời đầy tiện ích.

Đặc điểm chương trình Trade – In lên đời

Hiện tại Di Động Việt đang có chương trình “Trade-In” thu cũ đổi mới để lên đời iPhone mới chính sách vô cùng ưu đãi. Người dùng vừa tiết kiệm được chi phí và vừa nhanh chóng sở hữu iPhone mới dễ dàng nhất.

Sau một thời gian mở bán, giá bộ ba iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

trade in didongviet 1

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 13,2 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

Chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp đã góp phần nên tạo thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *