Điện thoại Vivo NEX 2 lộ ảnh thực tế với thiết kế ấn tượng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Gần ngày ra mắt, Vivo tiếp tục để rò rỉ thêm ngày càng nhiều những thông tin về Vivo NEX 2 khiến fan hâm mộ không khỏi đưa ra nhiều suy đoán về thiết bị này.

Lần rò rỉ này tập trung chủ yếu vào thiết kế mặt sau của máy. Theo trang GSM Arena, Vivo NEX 2 sẽ không được trang bị camera selfie ở mặt trước mà sẽ dành toàn bộ mặt trước cho màn hình. Để giải quyết vấn đề chụp ảnh selfie, Vivo trang bị cho NEX 2 một màn hình phụ phía sau.  Điều này giúp người dùng chụp ảnh selfie bằng hệ thống ba camera chất lượng cao ở phía sau máy.

Vivo NEX 2 lộ ảnh thực tế

Vivo NEX 2 còn được trang bị một vòng tròn ở phía sau, có tên Lunar Ring. Giúp hiển thị cường độ hiệu ứng làm đẹp da và vẻ đẹp 3D tùy theo mức điều chỉnh của người dùng.

Tuy nhiên, ở hình ảnh thực tế mới của Vivo NEX 2 mâu thuẫn với thông tin rò rỉ trước đó. Khi nó cho thấy có 4 camera phía sau trong khi hình ảnh trước đó chỉ có 3. Vì vậy, nhiều người đoán rằng Vivo sẽ cho ra hai phiên bản Vivo NEX 2 khác nhau.

Ngoài thiết kế, Vivo NEX 2 còn lộ diện các thông số cấu hình đáng chú ý. Vivo NEX 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 10GB, bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình. NEX 2 cũng sẽ được trang bị tính năng AI.

Về phần mềm, có thông tin cho rằng Vivo đã phát triển một giao diện mới dựa trên Android dành riêng cho smartphone hai màn hình. Và, NEX 2 dự kiến sẽ trang bị giao diện này.

Vivo NEX 2 sẽ được trình làng vào ngày 11/12 tới đây. Cùng chờ xem thiết bị mang đến những gì cho fan hâm mộ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *