Điện thoại thông minh Xiaomi với màn hình 120Hz và Snapdragon 865+ xuất hiện trực tuyến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn và suy đoán liên quan đến phiên bản cao hơn của Xiaomi Mi 10. Chiếc điện thoại cao cấp mới được cho là sẽ đi kèm với màn hình 120Hz và chipset mạnh mẽ hơn.

>>> Xem thêm:

Các nhà sản xuất Trung Quốc thường chuẩn bị công bố các chiến hạm của công ty trong nửa cuối năm nay. Xiaomi cũng thường phát hành hai flagship hằng năm. Hiện đã có một số thông tin về dòng Mix đã xuất hiện. Trước đó, dòng Mi Mix 4 đã không được phát hành và chiếc Mi Mix Alpha cũng chưa được tung ra thị trường.

Thông tin về điện thoại Xiaomi

Có tin đồn rằng công ty sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng Mix mới. Tuy nhiên, có vẻ như đây sẽ không phải là lá cờ đầu duy nhất của công ty trong nửa cuối năm nay. Ngoài Mix, sẽ có Xiaomi Mi 10 Super Large Cup. Mới đây, giám đốc sản phẩm của Redmi, Wang Teng, đã xác nhận rằng điện thoại Xiaomi Mi 10 Large Cup có tồn tại. Các tuyên bố của ông cho thấy điện thoại thông minh này đang trong quá trình thử nghiệm và nó sẽ không rẻ.

Giờ đây, tài khoản Weibo Digital Chat Station đã cho rò rỉ một điện thoại thông minh Xiaomi mới trên cơ sở dữ liệu của Trung Quốc. Thiết bị này đi kèm với số model M2007J1SC và có tin đồn nó có thể là Xiaomi 10 Super  Cup.

Xiaomi Mi 10 Super Cup có thể sử dụng chipset Snapdragon 865+

Với việc Qualcomm vừa phát hành chipset Snapdragon 865+ SoC, nhiều khả năng các flagship Trung Quốc sẽ được trang bị con chip này trong nửa cuối năm nay. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi M2007J1SC được liệt kê sẽ sử dụng Snapdragon 865+.

Ngoài ra, cũng có thông tin rằng thiết bị này sẽ đi kèm với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz. Theo Digital Chat Station, điện thoại có ba chứng chỉ được công bố và sẵn sàng để phát hành.

Flagship sắp tới của Xiaomi

Các báo cáo về Xiaomi Mi 1 0 Super Large Cup lần đầu tiên xuất hiện trên mạng vào tháng 5. Vào thời điểm đó, Digital Chat Station cho biết thiết bị này sẽ được ra mắt vào tháng 8 với khả năng zoom cao.

Sau tất cả, tên của chiếc điện thoại thông minh này không được biết đến. Máy có thể là phiên bản Pro Plus của dòng Xiaomi Mi 10. Về sạc nhanh, Lu Weibing trước đây đã gợi ý rằng sạc nhanh 100W đã hoàn thiện và sẵn sàng để sử dụng. Do đó, không loại trừ khả năng điện thoại cũng sẽ đi kèm với sạc siêu nhanh này.

Nhắc lại một số thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 10

Xiaomi Mi 10 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng trên thị trường. Điện thoại có thiết kế hiện đại với màn hình Super AMOLED rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 90Hz, được làm cong sang hai bên. Màn hình dạng nốt ruồi để chứa camera selfie.

Điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ. Đi kèm là RAM lên tới 12GB và 512GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại được hỗ trợ công nghệ 5G mới.

thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 10

Cung cấp năng lượng cho Mi 10 là viên pin 4780 mAh, có sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 5W hỗ trợ. Viên pin này đảm bảo việc sử dụng cho người dùng suốt cả ngày dài.

Ở khả năng chụp ảnh, Mi 10 có hệ thống bốn camera sau. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 108MP, hai camera 2MP và camera góc rộng 13MP. Cụm camera nay sẽ giúp chụp ảnh siêu nét, màu sắc sáng, rực rỡ và cho tiết nhất.

Máy có khả năng zoom ấn tượng và chụp trong điều kiện ánh sáng yếu tốt. Ngoài ra, Mi 10 còn có khả năng quay video 8K siêu đỉnh, mang lại nhiều ảnh chụp và video ấn tượng cho người dùng.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *