Điểm danh 12 điện thoại màn hình lớn tốt nhất hiện nay (2022)

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại màn hình lớn dường như đang trở thành mốt được ưa chuộng trên thị trường smartphone hiện nay. Với những chiếc màn hình lớn, người dùng sẽ thoải mái trải nghiệm giải trí, xem phim, chơi game một cách hoàn hảo, thoải mái. Hãy cùng bài viết tổng hợp qua 12 chiếc điện thoại màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

1. 12 điện thoại màn hình lớn sắp xếp từ cao xuống thấp đầy đủ các thương hiệu 

Điện thoại màn hình lớn trên thị trường 2022 ngày đang ngày càng được phát triển mở rộng trên thị trường, các hãng điện thoại thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, OPPO,…,liên tục cho ra mắt những chiếc màn hình siêu khủng với nhiều tính năng nổi bật thu hút. Vậy những chiếc điện thoại nào đang sở hữu kích thước màn hình lớn nhất hiện nay? Hãy cùng bài viết tìm hiểu qua 12 chiếc điện thoại có màn hình lớn xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp dưới đây nhé. 

điện thoại màn hình lớn
12 điện thoại màn hình lớn sắp xếp từ cao xuống thấp

1.1. Samsung Galaxy Z Fold3 – Màn hình lớn nhất 7.6 inch

Chiếc điện thoại samsung màn hình lớn nhất đầu tiên được giới thiệu là Samsung Galaxy Z Fold3, một chiếc điện thoại gập màn hình dạng ngang như một cuốn sách, được thiết kế camera ẩn dưới màn hình máy, kèm theo kích thước màn hình đầy ấn tượng 7.6 inch với tần số quét lên đến 120 Hz

Với chiếc màn hình lớn và tần số quét cao như vậy sẽ đảm bảo được những trải nghiệm giải trí của người dùng được liền mạch đã mắt hơn tất nhiều. 

Màn hình của chiếc máy này sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền máy siêu mỏng đem đến một thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản, đẹp mắt. Đặc biệt con máy này sở hữu tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus giúp mặt kính có độ bền bỉ, chống va đập từ độ cao 2m

điện thoại màn hình lớn
Samsung Galaxy Z Fold3 – Màn hình lớn nhất 7.6 inch

1.2. Galaxy Z Fold 2 – Màn hình lớn 7.6 inch

Chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất ở vị trí thứ hai là Galaxy Z Fold 2, chiếc điện thoại màn hình gập đem đến trải nghiệm 2 trong 1 đầy thú vị. Bên cạnh đó hai chiếc màn hình lớn của máy một là màn hình phụ có kích thước 6.23inch và màn hình chính 7.6 inch đem đến những trải nghiệm đầy ấn tượng. 

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+ đem đến tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng, kết hợp cùng với RAM 12GB bộ nhớ trong 256GB, giúp máy có thể cân hết mọi tác vụ giải trí, chơi game và làm việc một cách mượt mà. 

Mặt lưng máy được trang bị cụm 3 camera với ống kính chính 12MP, ống kính tele với khả năng zoom 5x, đem đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp ấn tượng. 

điện thoại màn hình lớn
Galaxy Z Fold 2 – Màn hình lớn 7.6 inch

1.3. Huawei Mate 20X – Màn hình lớn 7.2 inch

Chiếc điện thoại màn hình lớn tiếp theo là Huawei Mate 20X với kích thước màn hình 7.2 inch rộng 131 cm2 với tấm nền OLED, đem đến trải nghiệm hình ảnh trên không gian hiển thị rộng rãi và cô cùng sắc nét, chân thực. 

Ngoài ưu điểm màn hình lớn con máy 20X này còn được trang bị phần cứng cùng với hệ thống camera mẫu như con Mate 20 Pro đầy ấn tượng đem đến những thước ảnh vô cùng chuyên nghiệp. 

Máy cũng được trang bị viên pin khủng 5000mAh để đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn được liên tục không bị gián đoạn. 

điện thoại màn hình lớn
Huawei Mate 20X – Màn hình lớn 7.2 inch

1.4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra – 6.9 inch

Chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn tiếp theo là Samsung Galaxy Note 20 Ultra một trong những chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn nhất nhì trên thị trường tại thời điểm ra mắt, với kích thước màn hình 6.9 inch

Màn hinh máy được đánh giá là thuộc loại màn hình cao cấp nhất hiện nay, khi đạt được độ phân giải WQHD+ siêu sắc nét, tần số quét lên đến 120Hz đem đến màu sắc hiển thị tổng thể đầy tinh tế chân thật. 

Đặc biệt đi kèm với chiếc điện thoại này là bút cảm ứng S-pen với độ trễ chỉ mất 9ms, đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. 

điện thoại màn hình lớn
Samsung Galaxy Note 20 Ultra – 6.9 inch

1.5. Galaxy S22 Ultra – 6.81 inch

Tiếp nối sau dòng Note 20 Ultra thì không thể bỏ qua Samsung Galaxy S22 Ultra, một chiếc smartphone kích thước 6.81 inch được trang bị tấm nền AMOLED 2X, với độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz đầy ấn tượng. Ngoài ra màn hình còn được bảo vệ thông qua lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus+

Màn hình mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà, sắc nét mà còn đảm bảo được tiết kiệm pin tối đa. Tấm nền AMOLED 2X đã đem đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, màu sắc vô cùng ấn tượng, sống động. 

Đây cũng là con máy màn hình cao cấp đầu tiên đã đạt được kỷ lục độ sáng 1.750 nits có thể sử dụng được trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. 

điện thoại màn hình lớn
Galaxy S22 Ultra – 6.81 inch

1.6. Galaxy S21 Ultra – 6.8 inch

Điện thoại màn hình lớn tiếp theo sau dòng S22 thì không thể thiếu dòng Galaxy S21 Ultra, với kích thước màn hình đạt 6.8 inch, tỷ lệ màn hình 20:9 đem đến những trải nghiệm mà dòng tiền nhiệm S20 không thể làm được. 

Máy có độ phân giải WQHD+ cùng với tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm hình ảnh hiển thị giải trí, xem phim, chơi game vô cùng chân thật, sống động sắc nét. 

Ngoài ra con máy này là chiếc điện thoại đầu tiên được hỗ trợ bút cảm ứng S-pen của nhà Samsung. với việc sử dụng công nghệ Wacom chắc chắn, sẽ đem đến người dùng những trải nghiệm thoải mái, chân thật nhất. 

điện thoại màn hình lớn
Galaxy S21 Ultra – 6.8 inch

1.7. iPhone 13 Pro Max – 6.7 inch màn hình lớn nhất của Apple

Dòng điện thoại tiếp theo không thể không nhắc đến chính là siêu phẩm của nhà Táo chiếc iPhone 13 Pro Max, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã gây bão cộng đồng mạng trên hàng loạt kênh mạng xã hội. 

Con máy này sở hữu một khung viền vuông vức đầy tinh tế, cùng với mặt kính kết hợp màn hình tai thỏ tràn viền ở phía trước, với kích thước màn hình đạt 6.7 inch, giúp cho góc nhìn của người dùng được rộng rãi hơn, rõ nét, sống động hơn khi hiển thị. 

Với thiết kế phần tai thỏ đã được thu gọn lại hơn 20% so với thế hệ trước, không chỉ giúp cho mặt máy giải phóng được nhiều diện tích hiển thị hơn mà còn giúp cho mặt hiển thị trở nên hấp dẫn hơn, đảm bảo được hoạt động cảm biến. 

Không thể không kể đến công nghệ xin sò ProMotion giúp tự điều chỉnh được tần số làm tươi phù hợp nhiều nội dung giải trí khác nhau, thay đổi từ 10Hz đến 120Hz đem đến chất lượng hình ảnh trải nghiệm siêu mượt mà. 

Chiếc điện thoại 13 Pro này còn được trang bị tấm nền OLED, kết hợp cùng với công nghệ Super Retina XDR đem đến một chất lượng hiển thị vô cùng xịn sò sắc nét, đầy sống động. 

điện thoại màn hình lớn
iPhone 13 Pro Max – 6.7 inch màn hình lớn nhất của Apple

1.8. Điện thoại Poco X3 – màn hình lớn 6.67 inch

Điện thoại màn hình lớn tiếp theo được giới thiệu là Xiaomi Poco X3, được trang bị màn hình có kích thước 6.67 inch cùng với tần số quét lên đến 120Hz. Kết hợp với cấu hình máy đầy mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G trải nghiệm đỉnh cao cho game thủ. 

Con máy Poco này được đánh giá là có dung lượng pin khủng 5160mAh cùng với tính năng tùy chỉnh Game Turbo 3.0 hỗ trợ mạnh mẽ cho các game thủ chiến game ổn định mượt mà. 

Con máy này vừa được trang bị chiếc màn hình rộng để bao quát toàn bộ không gian game kết hợp cùng với hiệu năng mạnh mẽ, đảm bảo sẽ mang đến những giây phút giải trí cực ấn tượng cho người dùng. 

điện thoại màn hình lớn
Điện thoại Poco X3 – màn hình lớn 6.67 inch

1.9. Xiaomi 11T – màn hình 6.67 inch lớn chơi game cực đã

Điện thoại Xiaomi màn hình lớn được giới thiệu tiếp theo chính là Xiaomi 11T, với chiếc màn hình có kích thước lớn 6.67 inch, cùng với tấm nền AMOLED đêm đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động. 

Ngoài ra máy còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 1200 với 8 nhân đem đến khả năng xử lý mọi tác vụ công việc hàng ngày một cách mượt mà. 

Con máy này kết hợp với chiếc màn hình to lớn cùng hiệu năng khủng giúp anh em chiến các tựa game hạng nặng một cách hoàn hảo, không kề bị giật lag, đắm chìm trong không gian hiển thị rộng lớn, sắc nét. 

Hơn thế nữa, màn hình của chiếc điện thoại này còn đạt được độ phân giải Full HD+, cùng với tần số quét lên đến 120Hz, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm giải trí. 

điện thoại màn hình lớn
Xiaomi 11T – màn hình 6.67 inch lớn chơi game cực đã

1.10. Xiaomi Redmi Note 10 Pro – Màn hình AMOLED rộng 6.67 inch 

Điện thoại màn hình lớn được giới thiệu tiếp theo là Xiaomi Redmi Note 10 Pro, chiếc điện thoại này được thiết kế nguyên khối đem đến cảm giác cầm khá đầm tay và chắc chắn. 

Máy được trang bị mặt kính ở cả hai mặt, tăng khả năng chống va đập và trầy xước. 

Thiết kế máy khá sang trọng với khung viền máy được gia công và hoàn thiện với kim loại cao cấp, máy được sử dụng bản màu vô cùng thanh lịch, năng động trẻ trung. 

Máy Có kích thước màn hình 6.67 inch, cùng với tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400px, đem đến chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web, giải trí. 

điện thoại màn hình lớn
Xiaomi Redmi Note 10 Pro – Màn hình AMOLED rộng 6.67 inch

1.11. OPPO Find X3 Pro – màn hình lớn với kích thước 6.7 inch

Chiếc điện thoại tiếp theo là OPPO Find X3 Pro với màn hình có kích thước 6.7 inch kết hợp cùng với tấm nền AMOLED với độ phủ màu đạt 100% gam màu P3 chuẩn điện ảnh, đem đến một trải nghiệm màu sắc vô cùng sống động, hình ảnh hiển thị sắc nét, sặc sỡ.

Ngoài ra màn hình máy còn có tần số quét 120Hz đem đến thao tác chạm vuốt vô cùng nhạy, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Máy được trang bị độ sáng 800 nits đem đến chất lượng hiển thị tố dù ở bất kỳ môi trường ánh sáng nào. 

điện thoại màn hình lớn
OPPO Find X3 Pro – màn hình lớn với kích thước 6.7 inch

1.12. iPhone 11 Pro Max – 6.5 inch

Chiếc điện thoại màn hình lớn cuối cùng nằm trong danh sách này chính là iPhone 11 Pro Max, với kích thước màn hình 6.5 inch, cùng với tấm nền OLED đã được tinh chỉnh lại của nhà Apple. 

Màn hình máy được hỗ trợ công nghệ True Tone có khả năng tự tinh chỉnh cân bằng màu sắc phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Một trong những điểm được nâng cấp đáng chú ý chính là màn hình có khả năng phát nội dung Dolby Vision. Đem đến trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn, sống động như những thước phim điện ảnh chuyên nghiệp. 

điện thoại màn hình lớn
1.12. iPhone 11 Pro Max – 6.5 inch

2. Tổng kết: Điện thoại màn hình lớn

Bài viết đã tổng hợp TOP 12 điện thoại màn hình lớn được ưa chuộng nhất (2022), danh sách tổng hợp màn hình từ cao đến thấp, để người dùng có một cái nhìn tổng quan hơn, đánh giá so sánh khách quan hơn. 

Trang tin tức Di Động Việt, mỗi ngày đều cập nhật những bài tổng hợp so sánh các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường, hãy theo dõi trang thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin mới hữu ích nhé. 


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Content Yen Nhi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *