Điện thoại màn hình kép LG V60 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020 với kết nối 5G

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đầu năm nay, LG đã công bố điện thoại V50 ThinQ 5G hàng đầu tại MWC ở Barcelona, Tây Ban Nha. Nhà sản xuất điện thoại này đang làm việc trên người kế nhiệm cho điện thoại, được đặt tên là LG V60 ThinQ.

>>> Xem thêm: LG V60 ThinQ với màn hình phụ được cải tiến và kết nối 5G sắp ra mắt

Thế hệ flagship tiếp theo có thể sẽ được ra mắt chính thức tại MWC 2020. Đại hội Thế giới Di Động sắp tới được lên kế hoạch vào tháng 2 năm 2020 thường niên.

Một vài thông tin hiếm hoi về LG V60 ThinQ

Điện thoại LG V60 ThinQ sẽ có thiết kế màn hình kép cùng với sự hỗ trợ của kết nối 5G. Hơn nữa, công ty dự kiến sẽ công bố phụ kiện DualScreen và thiết kế tổng thể được cải tiến hơn. Ngoài ra, LG cũng đang tìm cách tăng số lượng lô hàng tại Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về LG V60 nhưng có thể sự đoán rằng máy sẽ được chạy trên chipset hàng đầu Snapdragon 865 của Qualcomm. Với những flagship năm tới, máy trang bị chipset Snapdragon 865 hàng đầu hiện nay sẽ là một lợi thế.

Điện thoại màn hình kép LG V60 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020 với kết nối 5G

Mới đây, công ty cũng đã công bố một điện thoại thông minh ThinQ có tên là LG G8X ThinQ tại Ấn Độ. Chiếc máy này cũng đi kèm với thiết kế màn hình kép. G8X ThinQ có màn hình phụ có thể tháo rời. Về cấu hình, máy được trang bị chipset Snapdragon 855+ kết hợp với RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

LG G8X ThinQ có màn hình OLED 6,4 inch với độ phân giải FullHD+ và một notch giọt sương để chứa camera selfie. Ở phía sau, điện thoại có mô-đun máy ảnh kép với cảm biến chính 12MP và ống kính phụ 13MP. Tất cả đều được hỗ trợ bởi viên pin 4000 mAh với sự tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

LG hi vọng sẽ tiếp tục V-series với màn hình kép và 5G

Nhà sản xuất Hàn Quốc gần đây được cho cho là không có nhiều thay đổi trên các smartphone của mình. Chiếc LG V60 ThinQ sắp ra mắt cũng được cho là sẽ không có gì đặc biệt. Không chỉ giữ lại cái tên ngộ nghĩnh, chiến lược hai màn hình được triển khai trên chiếc LG G8X ThinQ cũng vẫn sẽ được áp dụng trên các điện thoại sắp tới của LG.

Màn hình kép trên LG V60 ThinQ không có nghĩa là công ty sẽ thiết lập một thiết bị có hai màn hình. Thay vào đó, đây là một điện thoại Android hoàn toàn bình thường. Công ty sẽ được trang bị thêm một màn hình OLED khác cho mỗi trường hợp. Vì vậy, đây không thực sự là một sự đổi mới đặc biệt. Bất cứ công ty nào cũng có thể làm điều này. Hơn nữa, công ty cũng sẽ sử dụng 5G, không có gì đổi mới hiện nay.

Điện thoại màn hình kép LG V60 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020 với kết nối 5G

Vì vậy, để có thể bán được điện thoại ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, … để tăng doanh số, LG phải trang bị và nâng cấp những gì mới và đặc sắc hơn cho dòng flagship tiếp theo. LG V60 ThinQ phải có vài điểm nổi bật để có thể cạnh tranh được với đối thủ trong năm tới.

Mọi thông tin về LG V60 ThinQ hiện tại vẫn chưa nhiều, có thể công ty muốn tạo một điều bất ngờ cho người dùng vào thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, cùng chờ xem những rò rỉ tiếp theo về điện thoại để xem máy sẽ có gì đặc biệt hoặc cùng chờ đến ngày thiết bị được ra mắt để kiểm chứng.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *