15+ điện thoại iPhone đáng mua nhất 2023 giảm giá cực mạnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Các dòng iPhone từ trước đến nay đều được người dùng ở Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng. Đặc biệt hơn nữa, khi mà siêu phẩm iPhone 14 đã được ra mắt thì mức giá của những điện thoại cùng hãng khác cũng rất hấp dẫn. Hãy cũng tìm hiểu đâu là những chiếc iPhone đáng mua nhất 2023 ngay bên dưới.

1. Tổng hợp những chiếc điện thoại iPhone đáng mua nhất 2023

Cùng tìm hiểu đâu là những chiếc iPhone đáng mua nhất 2023 trong bài viết này.

1.1. iPhone 15 series

Một trong số các iPhone đáng mua nhất 2023 cho bạn chính là toàn bộ các model thuộc iPhone 15 series. iPhone 15 series là dòng điện thoại mới nhất của nhà Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9/2023 tại sự kiện Wonderlust. Dòng sản phẩm này bao gồm 4 phiên bản: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Dòng thiết bị này đáng xuống tiền ngay lúc này bởi con chip đều được nâng cấp ở cả 4 model. iPhone 15 thường và Plus dùng chip A16 Bionic từng có mặt trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đời trước. Trong khi đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sở hữu vi xử lý A17 Pro với hiệu năng khủng nhất thế giới, giúp cân mọi tác vụ cực dễ.

2 audit so sanh iphone 15 va iphone 15 plus didongviet 1
Các tuỳ chọn màu của dòng iPhone 15 tiêu chuẩn

Hơn thế nữa, camera chính của các thiết bị giờ đây đã đều có độ phân giải lên tới 48MP, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc cực đẹp. Đặc biệt hơn nữa, iPhone 15 Pro Max được trang bị ống kính tele với khả năng zoom quang học 5x, đảm bảo chụp nét và đẹp trong mọi điều kiện.

Ngoài ra, các tuỳ chọn màu cũng là lý do iPhone 15 series là các chiếc iPhone đáng mua nhất 2023. Dòng iPhone 15 tiêu chuẩn và Plus có 5 bản màu cho bạn lựa chọn đó là: đen, vàng, xanh dương, xanh lá và hồng. Còn iPhone 15 Pro và Pro Max sở hữu 4 tuỳ chọn tối giản, sang trọng, gồm: titan trắng, titan đen, titan xanh và titan tự nhiên.

1.2. iPhone 14 series

iPhone 14 series chính là cái tên được nhiều iFan réo gọi trong thời gian gần đây khá nhiều. Dòng điện thoại chính thức ra mắt với 4 phiên bản. Đó chính là các model iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Model mini đã bị khai tử hoàn toàn.

iPhone đáng mua nhất 2023
Trên tay iPhone 14 Pro Max với màn hình viên thuốc mới lạ

Ngoài ra, camera chính của bản Pro và Pro Max được nâng cấp lên con số 48 MP chứ không phải là 12 MP như nhiều năm qua nữa. Ngoài ra, đây cũng có thể lần đầu sau nhiều năm Apple từ bỏ màn hình tai thỏ đặc trưng để chuyển sang dạng màn dạng đục lỗ viên thuốc đầy mới lạ và hiện đại. Với những sự đổi mới này, iPhone 14 series hứa hẹn sẽ là những chiếc iPhone đáng mua nhất 2023 dành cho bạn.

Toàn bộ 4 phiên bản đều sở hữu phiên bản màu Tím mới và đó là màu rất trending. Hơn thế nữa, iPhone 14 Pro và Pro Max được tích hợp chức năng Dynamic Island. Nó cho phép phần màn hình viên thuốc tự động thay đổi kích thước linh hoạt theo ứng dụng bạn sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là đời iPhone đầu tiên sở hữu chức năng Always On Display hiện đại của Apple. Hai phiên bản cao cấp hơn là Pro và Pro Max chạy vi xử lý A16 Bionic với hiệu năng mạnh nhất thị trường.

1.3. iPhone 13

iPhone 13 khi vừa mới trình làng vào năm 2021 đã khiến cho giới công nghệ phát sốt. Chiếc điện thoại này kế thừa nhiềm điểm mạnh của thế hệ đi trước đồng thời cải tiến thêm nhiều thứ hay ho để thu hút các iFan. Trước tiên, phần notch trên màn hình của máy đã được thu nhỏ lại nhằm gia tăng thêm diện tích hiển thị.

iPhone đáng mua nhất 2023
iPhone 13 xanh dương trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, camera của thiết bị cũng được bổ sung hàng loạt các tính năng mới xịn sò như: Cinematic Mode, Photographic Styles,… để giúp trải nghiệm chụp ảnh của bạn ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, dung lượng pin của điện thoại đều được gia tăng so với đời trước. Những sự nâng cấp này cũng đã biến smartphone này thành những iPhone đáng mua nhất 2023 cho bạn.

1.4. iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro là một trong những sản phẩm rất đáng chú ý nhất trong số những iPhone đáng mua nhất 2023. Nhờ dược tinh chỉnh thiết kế với phần notch nhỏ hơn nên màn hình của thiết bị mang đến diện tích hiển thị lớn hơn, giúp cho trải nghiệm sử dụng trở nên tuyệt vời hơn. Với công nghệ ProMotion tần số quét 120Hz, các thao tác của bạn cũng là mượt mà hơn bao giờ hết.

iPhone đáng mua nhất 2023
iPhone 13 Pro cực sang chảnh

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của iPhone 13 Pro là cụm camera phía sau được thiết kế to hơn. Điều này giúp cải thiện khả năng chụp ảnh và quay phim cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu thời lượng pin khủng nhất và chuẩn kháng nước và bụi IP68, giúp bạn dùng thoải mái mà không ngại chi. Với những tính năng ưu việt này, không có gì ngạc nhiên khi iPhone 13 Pro được xem là một trong những chiếc iPhone đáng mua nhất trong năm 2023.

1.5. iPhone 12 Pro Max

Dù đã được trình làng cách đây khoảng 1 năm nhưng toàn bộ các phiên bản bộ nhớ của điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn chứng minh được sức hút của mình cho đến tận bây giờ. Thiết bị vẫn đang được bán chạy tại Di Động Việt và lọt top những sản phẩm đắt hàng trong đa phần các tháng gần đây.

Smartphone được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch cùng với công nghệ cực đỉnh Super Retina XDR OLED. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái chiến game cũng như giải trí bất tận cùng những thước phim cực đỉnh trên siêu phẩm này đến từ Apple.

Hơn thế nữa, kiểu dáng khung viền thép vuông vức cũng là một ưu điểm rất đáng chú ý. Thiết bị là sự giao thoa giữa một chút nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không hề kém phần linh hoạt, thanh lịch và đẳng cấp.

iPhone đáng mua nhất 2023

Do được tích hợp vi xử lý khủng A14 Bionic được sản xuất theo tiến trình 5 nm kết hợp với thanh RAM khủng 6 GB nên iPhone 12 Pro Max đủ sức cân tốt mọi tác vụ từ cơ bản cho đến nâng cao, không hề ngán ngại bất cứ nhiệm vụ nào cả.

Chưa hết, điện thoại còn được hỗ trợ công nghệ kết nối hiện đại 5G. Điều này sẽ giúp cho bạn thoải mái trải nghiệm chơi game, lướt web hay xem phim ở tốc độ được tối ưu nhất, không lo bị gián đoạn khi sử dụng thiết bị.

Giống với thế hệ tiền nhiệm, sản phẩm vẫn được trang bị cụm camera sau được thiết kế theo dạng hình vuông. Bên cạnh đó, cảm biến LiDAR cũng được bổ sung độc quyền trên thiết bị này đối với các model thuộc iPhone series 12 nhằm tạo nên một hệ thống chụp ảnh không có điểm chê.

Các camera đều sở hữu độ phân giải giống nhau là 12 MP, hỗ trợ mang lại cho người dùng nhiều ảnh chụp chất lượng cao dù được chụp ở điều kiện thiếu sáng. Không chỉ là chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2023 mà iPhone 12 Pro Max còn nằm trong top những chiếc điện thoại đáng mua nhất 2021.

1.6. iPhone 12 Pro

Điểm sáng giá trên iPhone 12 Pro đến từ mặt lưng được làm nhám một cách tinh tế. Bên cạnh đó, phần khung – nơi trú ngụ của cụm camera sau cùng với những cạnh viền được hoàn thiện bóng loáng, tạo nên một vẻ đẳng cấp cực kỳ cuốn hút.

Chưa dùng lại ở đó, màn hình công nghệ Super Retina XDR OLED 6.1 inch trên iPhone 12 Pro đem đến cho người dùng chất lượng hiển thị mượt mà, độ rõ nét cao. Độ sáng tối đa của điện thoại có thể chạm mốc cao nhất là 800 nit, giúp nội dung hiển thị vẫn rất tốt dù ở ngoài thời tiết chói nắng.

iPhone đáng mua nhất 2023

Cấu hình của siêu phẩm iPhone 12 Pro này chắc cũng không cần nói nhiều vệ độ đỉnh cao bởi máy sở hữu vi xử lý mạnh nằm trong top đầu thị trường hiện nay là A14 Bionic nên bạn có thể chiến bất kỳ tựa game đồ họa nặng nào trên thị trường hiện nay.

1.7. iPhone 12 mini

Nếu bạn là một iFan thực thụ, muốn trải nghiệm nhiều công nghệ đỉnh cao nhưng sở hữu một bàn tay nhỏ nhắn thì iPhone 12 mini là một sự lựa chọn hàng đầu. Điện thoại dù chỉ sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế nhưng cấu hình bên trong thì không hề nhỏ một chút nào.

Về hiệu năng, iPhone 12 mini cũng sở hữu nhiều tính năng tương tự với những người anh em trong cùng series. Smartphone được tích hợp màn hình công nghệ OLED Super Retina XDR kích thước 5.4 inch. Bên cạnh đó, máy còn có 2 camera độ phân giải 12 MP đi kèm vi xử lý A14 Bionic khủng cùng kết nối mạng 5G cao cấp.

Điểm khiến người dùng mê mẩn và xuống tiền ngay với dòng sản phẩm này chính là nhờ ngoại hình nhỏ gọn, cực tiện lợi mà không hề kém phần sang chảnh. Đối với thế hệ iPhone 12 mini, phần viền các cạnh không còn được tinh chỉnh theo kiểu bo cong mà sẽ thay bằng phong cách vát phẳng, tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn hơn cho điện thoại.

iPhone đáng mua nhất 2023

Đây là lần đầu tiên mà Apple sử dụng chất liệu khung nhôm cao cấp của ngành hàng không vũ trụ trên 1 chiếc iPhone nên smartphone dù sở hữu một ngoại hình có phần hơi “cứng” nhưng trọng lượng mà nó mang lại thì cực kỳ nhẹ nhàng.

Pin trên iPhone 12 mini cũng là một điều mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua. Thiết bị tuy không nằm top đầu về yếu tố này nhưng vẫn đem đến cho bạn một thời lượng nghe nhạc kéo dài tới 50 giờ.

Chưa hết, sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 20W. Vì thế, bạn có thể sạc điện thoại cực nhanh trong một khoảng thời gian ngắn để nhanh chóng tiếp tục công việc còn đang dang dở.

1.8. iPhone 11 Pro Max

Dù đã ra mắt được cách đây tới 2 năm nhưng hiệu năng cũng như những yếu tố khác của iPhone 11 Pro Max có thể nói là vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ cùng tầm giá.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt thì iPhone 11 Pro Max còn có một điểm “ăn tiền” chính là màn hình cực kỳ cao cấp. Màn hình của sản phẩm sở hữu kích thước 6.5 inch và tấm nền OLED được Apple tối ưu hóa. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp công nghệ True Tone hiện đại nhằm điều chỉnh chất lượng hiển thị sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh.

Hơn thế nữa, một trong những cải tiến của iPhone 11 Pro Max so với tiền nhiệm chính là Dolby Vision. Với tính năng đỉnh cao này, những hình ảnh xuất hiện trên máy sẽ rõ nét hơn. Những thước phim cũng đồng thời sắc sảo và mang đậm nét điện ảnh tương tự như ngoài rạp.

iPhone đáng mua nhất 2023

Con chip A13 Bionic xuất hiện trên máy dù đã xuất hiện cách đây 2 năm nhưng vẫn chưa bị lỗi thời và vẫn cân tốt mọi tựa game có mặt trên AppStore. Ngoài ra, hiệu năng mạnh của con chip còn được chứng minh bởi nhiều tính năng xịn sò như quay video 4K bằng những ứng dụng chuyên dụng.

Ngoài ra, pin của điện thoại cũng thuộc top đầu trong những chiếc iPhone. Tuy dung lượng pin 3.969 mAh không phải là con số quá lớn nhưng đó là mức cao nhất bấy giờ trên một chiếc smartphone của Apple tại thời điểm mà máy mới được ra mắt. Chưa cần phải chứng mình bằng trải nghiệm thực tế thì chỉ với thông số này chắc hẳn cũng đủ làm bạn an tâm và sẵn sàng rinh ngay một em iPhone 11 Pro Max về.

Ngoài ra, điểm mạnh khác của dòng smartphone này chính là khi mua sản phẩm bán sẽ được tặng kèm của sạc nhanh 18W (đối với máy mới) nên bạn sẽ không tốn thêm bất kì chi phí nào cho phụ kiện này.

1.9. iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro có lẽ là smartphone không cần phải nói quá nhiều bởi đây là một thiết bị cực kỳ cháy hàng ở thời điểm ra mắt cũng như rất được ưa chuộng cho tới hiện nay. Thiết bị sở hữu thiết kế đẳng cấp, thời thượng, tạo cảm giác sang trọng khi cẩm.

Bên cạnh đó, smartphone còn được tích hợp một màn hình lớn kích thước 5.8 inch và độ sáng tối đa đạt đỉnh 1200 nit giúp bạn có thể sử dụng tốt dù ở điều kiện chói nắng. Hơn thế nữa, thiết bị được trang bị vi xử lý A13 Bionic cực mạnh mẽ, dù có tuổi đời đã 2 năm nhưng vẫn hỗ trợ máy chiến tốt bất kỳ tựa game nào hiện nay.

iPhone đáng mua nhất 2023

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu cụm 3 camera cực đỉnh với 3 cảm biến phía sau. Những tính năng nổi trội như chụp ban đêm hay chụp góc siêu rộng hứa hẹn sẽ làm bạn thích mê. Ngoài ra, camera selfie cũng được cải tiến lên độ phân giải 12 MP giúp chụp ảnh tự sướng ổn định và bắt mắt hơn.

1.10. iPhone 11

iPhone 11 vẫn đang được mang trên mình ngoại hình không có gì quá xa lạ với các iFan lâu năm của “Táo khuyết” khi sở hữu phần khung được cấu tạo từ kim loại. Toàn bộ các cạnh được bo tròn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, mặt lưng được làm bằng kính bóng bẩy giúp chúng ta nhận ra ngay là một siêu phẩm iPhone đến từ Apple mà không thể lẫn vào đâu được.

iPhone đáng mua nhất 2023

iPhone 11 được tích hợp màn hình kích thước 6.1 inch đi kèm cùng công nghệ IPS LCD với độ phân giải cao 1.792 x 828 pixels. Vì thế, sản phẩm mang lại cho người dùng một chất lượng hiển thị không có chỗ chê, màu sắc chân thực đến từng chi tiết, hỗ trợ trải nghiệm xem phim, chơi game cực kỳ chất lượng.

Tuy con chip xử lý A13 Bionic có mặt trên iPhone 11 đã được 2 năm tuổi cho tới nay nhưng nó vẫn đem lại một hiệu năng xuất sắc cho tới thời điểm hiện tại. Sau khi trải nghiệm thực tế smartphone thì mình nhận thấy máy vẫn còn chiến được tốt toàn bộ các tựa game khủng đình đám mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

1.11. iPhone Xs Max

Nếu bạn chưa ưng ý với các thiết bị thuộc iPhone 11 series thì iPhone Xs Max sẽ là một sự lựa chọn sáng giá hơn đối với bạn khi nó sở hữu mức giá rẻ hơn nhưng cấu hình cũng vẫn không hề tầm thường.

iPhone đáng mua nhất 2023

Thiết bị được tích hợp một màn hình kích thước 6.5 inch, lớn hơn người anh iPhone Xs trong cùng dòng, đem lại chất lượng trải nghiệm toàn diện hơn cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ mà Apple áp dụng cho sản phẩm này chính là Super Retina đi kèm tấm nền OLED HDR.

Chưa dừng lại ở đó, khi sở hữu trên tay iPhone Xs Max, bạn cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt tính năng hấp dẫn như sạc không dây, Face ID, chống bụi, nước và cụm camera kép ấn tượng,…

1.12. iPhone Xs

Tiếp theo trong danh sách những chiếc iPhone đáng mua sau khi iPhone 13 được trình làng chính là siêu phẩm đình đám iPhone Xs. Chỉ với chưa tới 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm nhà Apple với hiệu năng cực khủng.

iPhone đáng mua nhất 2023

Khi đặt lên bàn cân với thế hệ trước là dòng X, thiết kế của chiếc iPhone Xs không có quá nhiều sự nổi bật nhưng bù lại chiếc máy lại vượt trội hơn về nhiều mặt khác.

Khi xét về hiệu năng, vi xử lý A12 Bionic được trang bị cho iPhone Xs vẫn hỗ trợ khả năng tiết kiệm pin lên tới hơn 40%. Bên cạnh đó, tốc độ xử lý tác vụ của sản phẩm cũng vượt mặt tiền nhiệm dùng con chip A11 Bionic tới 15%.

1.13. iPhone X

Thiết bị iPhone X dù được ra mắt cùng lúc với iPhone 8 và 8 Plus nhưng đây là một siêu phẩm đánh dấu bước ngoặt đỉnh cao của Apple. Điểm khiến chúng ta ấn tượng nhất mà Táo khuyết đem lại cho điện thoại chính là màn hình kiểu tai thỏ cùng công nghệ OLED. Đây là lần đầu mà các yếu tố này có mặt trên một chiếc iPhone lúc bấy giờ.

iPhone đáng mua nhất 2023

Siêu phẩm được trình làng vào dịp mà Apple kỷ niệm 10 năm kinh doanh iPhone nên được tối ưu hóa các chi tiết một cách chỉn chu nhất.

Thiết bị được trang bị cấu hình khủng gồm: vi xử lý A13 Bionic, RAM 3 GB, bảo mật bằng FaceID, dung lượng lưu trữ có thể lên tới 256 GB. Đây xứng đáng là một con quái vật về hiệu năng vào thời điểm năm 2017 trong quá khứ. Ngoài ra, camera của sản phẩm cũng đảm bảo đem lại những tấm ảnh chân thực và rõ nét.

1.14. iPhone Xr – Giá từ: 8.79 triệu

iPhone Xr sẽ là một sự lựa chọn hợp lý đối với các fan Táo muốn sở hữu một chiếc smartphone với giá cả phải chăng, thiết kế gọn nhẹ và cấu hình khủng.

iPhone đáng mua nhất 2023

Điện thoại được trang bị vi xử lý A12 Bionic mạnh mẽ. Đây là con chip cũng có mặt trên siêu phẩm iPhone Xs cao cấp bên trên. Đi kèm với đó chính là 3 GB RAM giúp máy tối ưu hóa về khả năng xử lý tác vụ, tốc độ của sản phẩm sẽ không hề thua kém một đối thủ nào khác trong cùng tầm giá.

1.15. iPhone SE 2020 – Giá từ: 7,39 triệu

Tiếp đến trong danh sách sáng giá lần này chính là một sản phẩm không thể bỏ lỡ khác. Thứ hạng kế tiếp gọi tên iPhone SE 2020. Đây là một chiếc smartphone với ngoại hình khá trẻ trung, năng động và sở hữu một mức giá rẻ đáng kinh ngạc.

Điện thoại được trang bị màn hình kích thước 4.7 inch tương tự với tiền nhiệm iPhone 8 nhưng hiệu năng của máy lại tương đương như trên iPhone 11 mới hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực đến từ con chip khủng A13 Bionic.

Bên cạnh đó, máy cũng được đi kèm với RAM 3 GB. Vì thế, sự kết hợp hài hòa giữa RAM khủng cùng với cấu hình mạnh mẽ đã tạo ra một siêu phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu hàng ngày, ví dụ như dùng trong công việc hay giải trí đều mượt mà và không gặp bất cứ khó khăn nào.

iPhone đáng mua nhất 2023

Bên cạnh đó, iPhone SE 2020 vẫn có thể cân tốt khi thử sức với tính năng chụp ảnh do được tích hợp một camera sau 12 MP với các tính năng độc đáo như cân bằng độ trắng sáng, xóa phông, chống rung quang học, quay video 4K,… Ngoài ra, camera selfie 7 MP cũng sẽ hỗ trợ bạn chụp những tấm ảnh tự sướng xinh lung linh.

Bên cạnh đó, đối với những người dùng ưa thích nét cổ điển trên nút Home thần thánh trên những dòng iPhone trước đây thì iPhone SE 2020 chính là một sự lựa chọn không thể nào sáng giá hơn nữa.

1.16. iPhone 8, iPhone 8 Plus – Giá từ: 4, 99 triệu

Khép lại danh sách này chính là bộ đôi từng đình đám một thời iPhone 8 và 8 Plus. Chỉ với mức giá trên 5 triệu một chút, bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone với thiết kế siêu đẹp, cấu hình khủng.

Đặc biệt hơn nữa, iPhone 8 còn mang cho mình một thiết kế cực sang chảnh vốn có của hãng Apple. Bên cạnh đó, bộ đôi còn có khả năng chụp ảnh xóa phông cùng với quay video 4K rất tốt. Đây là các sản phẩm rất hợp lý đối với học sinh, sinh viên hoặc những người đi làm mới ra trường.

iPhone đáng mua nhất 2023

Bật mí thêm cho bạn một điều mà rất ít người biết theo kinh nghiệm của mình thì chiếc iPhone 8 Plus huyền thoại này đã từng được sử dụng để vận hành giải đấu game Liên Quân Mobile trong quá khứ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng smartphone chiến bất kỳ tựa game nào trên thị trường mà không cần lo lắng bị giật, lag.

2. Tổng kết

Với top những chiếc iPhone đáng mua nhất 2023 phía trên, hy vọng bạn có thể sở hữu một sản phẩm Apple ưng ý nhất cho mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé. Và đặc biệt là hãy nhớ “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để được phục vụ tận tình nhất nhé.


Xem thêm:


Di Động Việt

4.2/5 - (6 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *