Điện thoại chuyên chơi game Lenovo Legion sẽ có sạc nhanh hơn 55W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Lenovo vừa đăng tải một poster nhá hàng về chiếc điện thoại chuyên chơi game Legion. Có thể chiếc smartphone này sẽ được trang bị sạc nhanh hơn mức 55W.

Mới đây, Lenovo vừa bất ngờ đang tải một poster để “nhá hàng” về chiếc smartphone chuyên chơi game Legion sắp ra mắt của hãng. Trên poster, công ty Trung Quốc đã đặt câu hỏi về việc “Liệu sạc nhanh 55W có đủ”? cũng như để người hâm mộ dự đoán về mức pin của máy sẽ là bao nhiêu sau 15 phút sạc và mất bao lâu để đạt 100%.

Đây dường như là một hành động châm biếm về chiếc điện thoại chuyên game iQOO 3 5G vừa được Vivo ra mắt. Chiếc Vivo iQOO có hỗ trợ sạc nhanh 55W. Dựa trên thông tin này, có thể đoán Lenovo đang ám chỉ về việc smartphone Legion của hãng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh hơn mức 55W. Mức sạc sẽ cao hơn mức 55W của chiếc iQOO 3.

lenovo didongviet 2

Cho đến nay, công nghệ sạc nhanh 65W đang là mức công suất cao nhất có thể tìm thấy ở một chiếc smartphone trên thị trường. Đáng chú ý, đối thủ của Legion là Black Shark 3 sẽ được trang bị công nghệ sạc 65W. Black Shark 3 sẽ được ra mắt trong ngày 3/3 tới.

Legion sẽ có bộ vi xử lý mạnh mẽ

Với công nghệ sạc này, điện thoại của Xiaomi Black Shark 3 sẽ sạc đầy viên pin 5.000 mAh trong 38 phút. Máy sẽ xuống cấp sau 800 lần sạc. Còn với công nghệ sạc nhanh 55W, Vivo iQOO 3 sẽ sạc được 50% viên pin 4.440 mAH trong 15 phút.

Vì vậy, khá tò mò khi không biết chiếc Lenovo Legion sẽ được trang bị công nghệ sạc mới nào. Liệu Legion sẽ “đua” như thế nào khi trên thị trường điện thoại chuyên game, nơi có các gương mặt ấn tượng như ROG Phone của Asus, Black Shark của Xiaomi và iQOO của Vivo.

Trước đó, Lenovo đã thông báo về việc sẽ gia nhập phân khúc smartphone chuyên game dưới thương hiệu Legion. Đây sẽ là công ty con của Lenovo chuyên về laptop chơi game, trong năm nay. Hãng này còn tạo ra một trang truyền thông xã hội dành riêng cho dòng smartphone Legion trên Weibo.

black shark 3 5g didongviet 6 1

Xiaomi Black Shark 3

Theo trang Gizchina, điện thoại Legion sẽ có chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ này máy sẽ hỗ trợ tối đa cho việc trải nghiệm game. Chipser này cũng hỗ trợ tốt khả năng kết nối mạng 5G, xu hướng của các điện thoại thông minh trong năm nay.

Vài nét về iQOO 3

IQOO 3 có kích thước 158,51 x 74,88 x 9,16mm và nặng 214,5 gram. Điện thoại iQOO 3 có nhiều phiên bản màu sắc. Nhưng báo cáo trước đó chỉ cho thấy sự tồn tại của màu Đen.

Điện thoại thông minh sẽ có màn hình AMOLED rộng 6,44 inch. Thiết bị có độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel. Thiết bị sẽ có tỷ lệ khung hình cao 20: 9. Chiếc iQOO 3 sẽ chỉ có tốc độ làm mới 60Hz mặc dù đây là mẫu điện thoại dành cho game thủ. Màn hình của chiếc điện thoại iQOO 3 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay giống như tất cả các thiết bị iQOO tiền nhiệm khác.

iqoo didongviet 4

Chiếc điện thoại iQOO 3 có thể được trang bị bộ xử lý octa-core 2.84GHz. Đây có thể là nền tảng chipset di động Snapdragon 865 mới nhất. Điện thoại thông minh này sẽ có các biến thể RAM như 6 GB, 8 GB và 12 GB và các phiên bản với bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Điện thoại IQOO 3 sẽ không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Điện thoại iQOO 3 chạy trên hệ điều hành Android 10. Pin của thiết bị có dung lượng 4.370mAh. Điện thoại sẽ được đi cùng công nghệ sạc nhanh 55W.

Mặt sau của chiếc điện thoại iQOO 3 có thể sẽ được trang bị hệ thống 4 camera và đèn flash LED. Ống kính chính 48 megapixel cùng với đó là hai cảm biến 13 megapixel và một ống kính 2 megapixel. Để chụp ảnh selfies, máy được trang bị camera trước 16 megapixel.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *