Di Động Việt: Thu iPhone cũ lên đời iPhone 7 Plus, X, Xs Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại Di Động Việt, khách hàng có thể áp dụng phương thức thu đổi lên đời, thu iPhone cũ lên đời các dòng iPhone 7 Plus, X, Xs Max để tiết kiệm chi phí và có cơ hội trúng vàng 9999.

Theo ghi nhận, giá iPhone 7 Plus đang ở mức 8,7 triệu. Trong khi đó iPhone X cũ ở mức 15,5 triệu. Và iPhone Xs Max 64GB ở mức 22,2 triệu tại Di Động Việt. So với thời điểm cách đây 2-3 tháng, giá bán 3 model này đều đã giảm nhẹ khoảng vài trăm ngàn.

Lên đời iPhone 7 Plus, X, Xs Max trúng vàng tại Di Động Việt

Đặc biệt khi chọn hình thức thu đổi lên đời iPhone, khách hàng sẽ chỉ bỏ ra từ 0Đ, tiết kiệm lên đến 15 triệu đồng. NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… cùng hơn 50 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn phương thức này tại Di Động Việt.

Ca sĩ Đăng Khôi mua iphone 7 plus tại Di Động Việt

Thu iPhone cũ lên đời iPhone 7 Plus, tiết kiệm 4,5 triệu

Khi mang iPhone cũ đến Di Động Việt (chẳng hạn iPhone 6S Plus), muốn lên đời iPhone 7 32GB cũ, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 4,5 triệu đồng, có cơ hội trúng vàng 9999 trong tháng 4.

Số tiền chênh lệch lúc này khách hàng phải chi trả rơi vào khoảng 4,2 triệu đồng. Hoặc chọn lựa hình thức trả góp, không bù tiền.

iPhone 7 Plus có thiết kế kim loại cứng cáp

Là bản quốc tế, iPhone 7 cũ mang đến trải nghiệm ổn định tại thị trường Việt Nam. Chip Apple A10, camera kép đủ sức cung cấp tốc độ cao khi vận hành, chụp ảnh đẹp, xoá phông ảo diệu.

Thu iPhone cũ lên đời iPhone X, tiết kiệm 11,5 triệu đồng

Khi có nhu cầu đổi iPhone cũ lấy iPhone X 64GB và chọn Di Động Việt khách hàng có thể tiết kiệm được đến 11,5 triệu đồng (với iPhone 8 Plus cũ).

Số tiền chênh lệch lúc này chỉ còn khoảng 4 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể chọn phương thức trả 0đ, trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Xuyên suốt trong tháng 4 này khi mua iPhone, khách hàng cũng có cơ hội trúng vàng 9999.

iPhone X sang trọng

Con chip Apple A11. RAM 3GB, camera kép và màn hình tai thỏ.IPhone X 64GB cũ vẫn là một trong những model mang lại trải nghiệm tốt nhất thời điểm hiện tại. Để yên tâm trải nghiệm khách hàng mua điện thoại này có thể chọn thêm gói bảo hành rơi vỡ 1 đổi 1 trong 12 tháng, đang được giảm giá 30% tại Di Động Việt.

Thu iPhone cũ lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm đến 15 triệu

15 triệu sẽ là khoản tiết kiệm được khi khách hàng đổi từ iPhone X lên iPhone Xs Max 64GB. Lúc này, khoản tiền chênh lệch chỉ còn 7,2 triệu đồng. Khách hàng hoàn toàn có thể chỉ trả 0đ, chọn phương thức trả góp 0%.

iPhone Xs Max cao cấp, cấu hình mạnh mẽ

Cũng trong tháng 4, ngoài các dòng iPhone giá tốt. Khách hàng có cơ hội mua sắm phụ kiện với khuyến mãi giảm đến 63%, chỉ từ 37 ngàn đồng. Ngoài ra, xuyên suốt tháng này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng vàng 9999 khi mua iPhone. Mỗi tuần 2 chỉ được trao, đã có 2 khách hàng nhận vàng tại hệ thống trong tuần vừa rồi.

Ngoài iPhone 7 Plus, iPhone X hay Xs Max, khách hàng có thể thu đổi từ iPhone cũ lên các dòng iPhone mình muốn với nhiều ưu đãi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *