Khai trương cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, Quận 6

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM đã chính thức khai trương và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Không những thế, shop còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn độc quyền dành cho khách hàng trong ngày khai trương và xuyên suốt cả năm.

1. Khai trương cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, Quận 6

Hãy đến ngay cửa hàng điện thoại Di Động Việt tại số 217 Bà Hom, Quận 6 khi mọi người đang cần một địa điểm để mua sắm những thiết bị công nghệ chất lượng, đẳng cấp và phù hợp với ngân sách của mình. Tại đây, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên bài bản, chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, chu đáo.

Ngoài việc đem tới những sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất, cửa hàng điện thoại Di Động Việt Quận 6 mới còn cam kết cập nhật giá cả theo thị trường để mang đến cho khách hàng giá luôn “RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ”. Với tiêu chí này, cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom đã trở thành địa điểm mua sắm điện thoại thông minh uy tín và hợp lý nhất trong khu vực.

cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom
Không gian mua sắm thoải mái, thích thú

Điều đáng quan tâm hơn nữa là cửa hàng điện thoại Quận 6 này còn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm đẳng cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Do đó, đây hoàn toàn là địa chỉ lý tưởng để thỏa mãn đam mê công nghệ khi bạn cần mua điện thoại ở Quận 6.

2. Thông tin về cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, Quận 6

Thời gian hoạt động chính thức mỗi ngày của cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, Quận 6, HCM đó chính là: Bắt đầu từ 8g00 đến 21g30. Mọi người cũng lưu ý là giờ mở cửa phục vụ khách hàng tại shop vẫn sẽ có thể thay đổi nếu ngày đó rơi vào dịp nghỉ Lễ hoặc Tết trong năm. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn tới ngay cửa hàng điện thoại Di Động Việt Quận 6 mới này để chốt ngay deal hời thì hãy xem qua các thông tin đầy đủ phía dưới:

cửa hàng Di Động Việt
Di Động Việt 217 Bà Hom

3. Các ưu đãi sốc độc quyền tại cửa hàng điện thoại 217 Bà Hom, Quận 6

Có phải là bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi để mua điện thoại tại Quận 6 uy tín, chất lượng cao? Nếu như không biết đến cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom thì bạn sẽ bị bỏ lỡ nhiều điều thú vị đấy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, cửa hàng điện thoại Quận 6 mới này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Không chỉ dùng lại ở những mẫu smartphone mới nhất chất lượng cao, cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom còn có nhiều sản phẩm công nghệ được chọn lọc kỹ càng như: MacBook, tablet, phụ kiện và thiết bị nhà thông minh,… Tất cả các sản phẩm đều được bảo đảm là hàng chính hãng chính thống và nguyên seal, nguyên hộp, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.

cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom
Hoạt náo tại khu vực

Ngoài ra, cửa hàng điện thoại Di Động Việt Quận 6 ở địa chỉ 217 Bà Hom còn có vô vàn chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần nhằm đem lại mức giá tối ưu nhất cho các tín đồ công nghệ. Nếu bạn đang cân nhắc nâng cấp dòng máy mới thì đừng bỏ lỡ chương trình thu cũ đổi mới độc quyền của tại đây bởi giá thu vào luôn ở mứ cao nhất. Việc sở hữu một chiếc máy mới cao cấp sẽ không còn là nỗi lo nữa rồi vì chi phí vô cùng tiết kiệm!

4. Tham khảo thêm những cửa hàng điện thoại Di Động Việt tại Quận 6

Ngoài cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom, quý khách hàng nếu tiện vẫn có thể ghé thăm địa chỉ sau đây khi đang có nhu cầu mua điện thoại ở Quận 6:

cửa hàng điện thoại Di Động Việt 217 Bà Hom
Luôn vui vẻ và thân thiện

Di Động Việt hiện là đối tác toàn diện của Samsung đồng thời là đại lý phân phối sản phẩm Apple chính hãng được Apple chứng nhận trên trang chủ của công ty. (Xem thêm thông tin Cửa hàng Di Động Việt đạt chứng nhận PPG của Apple tại đây).

Hãy đến ngay cửa hàng Di Động Việt nếu bạn chưa biết phải mua điện thoại, máy tính bảng, MacBook hoặc các phụ kiện công nghệ ở đâu nhé.

Di Động Việt tự hào là nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị với thông điệp CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI. Tại đây, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chương trình khuyến mãi giá sốc độc quyền được cập nhật liên tục với thời gian và số lượng có hạn. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm nhiều đặc quyền xịn sò khác chỉ có tại Di Động Việt.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • V
    Vanity Nguyễn

    Các bạn nhân viên và kỹ thuật viên ở Di động Việt Bà Hom rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và dễ thương. Mình đã mua rất nhiều sản phẩm ở đây. Mình rất hài lòng với dịch vụ và sẽ ủng hộ lâu dài trong tương lai.

    Trả lời - 28/11/2023 lúc 20:52
    • D
      DDV CSKH

      Di Động Việt xin chào Chị Vân !
      Dạ em xin chân thành cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ vả sản phẩm tại DI ĐỘNG VIỆT. Chúc chị buổi sáng vui vẻ và hạnh phúc ạ.

      Trả lời - 29/11/2023 lúc 08:16