Đây là những chiếc smartphone sẽ khuynh đảo dịp tết Nguyên đán 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Để chuẩn bị cho những chuyến đi dài, những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân sắp tới thì việc chọn cho mình một chiếc smartphone vừa chụp ảnh đẹp, hiệu năng tốt, giá lại ngon đều không phải là điều dễ dàng. Giữa vô vàn các lựa chọn thì đây là top những chiếc điện thoại sẽ khuynh đảo thị trường Tết năm nay.

Ngoài ra, khi bạn mua sắm tại Di Động Việt, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài và hỗ trợ trả góp 0%.

1. Samsung Galaxy Note 9 ( giá từ 12,479 triệu)

Là một flagship cao cấp nên những gì mạnh mẽ nhất đều được hội tụ trên Galaxy Note 9 với con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810. Máy sở hữu phiên bản 128 GB và có cả một phiên bản cao cấp nhất, vô cùng mạnh mẽ khác đó chính là bộ nhớ trong lên tới 512 GB đi kèm với RAM 8 GB.

galaxy-note-9-but-s-pen-didongviet

Galaxy Note 9 sở hữu bộ đôi camera kép với độ phân giải 12MP có khả năng thay đổi khẩu độ như Galaxy S9 Plus và được tích hợp thêm công nghệ AI giúp chất lượng ảnh chụp đẹp hơn đáng kể. Chất lượng ảnh chụp của máy vô cùng ấn tượng với các chi tiết được thể hiện rõ ràng, màu sắc cân đối và độ tương phản cao.

Đặc biệt, phiên bản với bộ nhớ trong 512GB được xem là vô địch hiện nay. Khi cần, người dùng có thể trang bị thêm thẻ nhớ 512GB nữa để nâng tổng dung lượng lưu trữ cho Galaxy Note9 lên mức 1TB, còn nhiều hơn cả một số dòng Laptop đương thời.

2. iPhone Xs Max ( Giá chỉ từ 23,879)

iPhone Xs Max của Apple năm nay nổi bật với chip A12 Bionic mạnh mẽ, màn hình rộng đến 6.5 inch, cùng camera kép trí tuệ nhân tạo và Face ID được nâng cấp.

Là một flagship cao cấp, iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic. Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

iphone-xs-max-64GB-vs-265gb-2-didongviet

Với cụm camera kép cùng 12MP nhưng lại được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng, màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp thêm công nghệ Smart HDR giúp tái tạo hình ảnh và cho ra một bức hình với độ sáng tốt nhất.

3. Galaxy S9 Plus ( Giá chỉ từ 10,179 triệu đồng)

Galaxy S9 Plus hội tụ đầy đủ những tinh túy nhất của một chiếc smartphone hiện nay từ thiết kế đẹp, màn hình Super AMOLED cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, camera xuất sắc,… đến mức giá cũng vô cùng hấp dẫn.

galaxy-s9-plus-cu-1-didongviet

Là một siêu phẩm, màn hình của Galaxy S9 Plus cho chất ảnh rực rỡ, độ tương phản cao, có chiều sâu và sắc nét, chi tiết đến từng khung hình mà khó sản phẩm nào sánh kịp. Ngoài ra, Galaxy S9 Plus sở hữu camera có độ phân giải không cao nhưng nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, chất ảnh của máy đem lại có độ sắc nét đến hoàn hảo, rõ nét ngay cả trong bóng tối nhờ điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) hay chống rung quang học (OIS) hiệu quả.

Chưa hết, Galaxy S9 Plus nhờ RAM 6 GB và chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 8 45 mạnh mẽ giúp bạn thoải mái giải trí, chơi bất kì những tựa găm nào bạn muốn mà không gặp vấn đề gì khó khăn.

5. Galaxy Note 8 ( Giá chỉ từ 8,679 triệu đồng)

Tuy đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng những gì chiếc flagship này mang lại vẫn rất ấn tượng, đặc biệt là về hiệu năng và khả năng chụp ảnh, đó là chưa kể thiết kế vẫn rất cao cấp, thời thượng.

spen-note-8-didongviet

Galaxy Note 8 sở hữu chip xử lý Exynos 8895 8 nhân hoặc Snapdragon 835 và RAM 6 GB, Note 8 hỗ trợ chạy đa nhiệm rất tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game 3D nặng. Ngoài ra, camera chính là điểm nhấn tiếp theo trên siêu phẩm này.

Camera kép xóa phông trên Note 8 có thể nói là … cảm giác như mình đang sử dụng một chiếc máy ảnh thực thụ vậy. Với hệ thống camera kép chống rung quang học đầu tiên trên thế giới, kết hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel, Galaxy Note 8 có thể chụp ảnh sắc nét trong mọi hoàn cảnh. Dù là bạn đang đứng ở xa thì chỉ một cái vuốt nhẹ, hình ảnh đã lớn gấp 2 lần mà không hề giảm chất lượng khi zoom quang học.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khách liên hệ đến Hotline: 19002006 hoặc Fanpage: didongviet.vn để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *