Đây là lý do bạn nên mua iPhone Xs giá dưới 18 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với iPhone Xs Refurbished người dùng công nghệ chỉ cần bỏ ra chưa đến 18 triệu đồng là đã có thể sở hữu. Đây được xem là mức giá tốt nhất của model Xs tại thị trường Việt Nam.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone Xs Refurbished đang được hưởng mức giảm giá lên đến 1,4 triệu đồng tại hệ thống này. Máy về mức dưới 18 triệu, rẻ hơn mặt bằng chung trên thị trường. Và ưu đãi về giá cho Xs chỉ diễn ra từ ngày 22-26/5/2019. Sau thời gian này giá bán của máy trở về mức bình thường, khoảng 19 triệu.

Di Động Việt nổi lên như một thương hiệu được nhiều sao hạng A chọn lựa. Từ các NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Huy Tuấn… đến MC Phan Anh, ca sĩ Đăng Khôi… cùng hơn 40 sao Việt khác đều tin tưởng lựa chọn hệ thống này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tin tưởng chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời iPhone.

Được biết, ngoài việc giảm giá cho iPhone Xs 64GB này, Di Động Việt hỗ trợ thêm chương trình trả góp 0%, thu đổi lên đời không bù tiền. Do đó, chỉ với 0Đ là đã có thể mua iPhone Xs.

Dưới đây là một vài lý do thời điểm này người dùng công nghệ nên chọn mua iPhone Xs cũ.

Giá bán rẻ nhất từ trước đến nay

Như đã nói, ở mức giá 18 triệu đồng iPhone Xs cũ đã chạm mức rẻ nhất từ thời điểm ra mắt. So với mức giá trên kệ công ty, mức chênh lệch đang rất cao, rơi vào khoảng gần 10 triệu đồng.

iPhone Xs đang có mức giá tốt nhất từ trước đến nay.

Đây được xem là thời điểm vàng để mua Xs. Về phân khúc này, model nhà Apple gặp một vài đối thủ Android như Huawei P30 mới ra mắt không lâu và S9+ năm ngoái của Samsung.

Công bằng mà nói, xét về yếu tố thương hiệu, cấu hình hay nền tảng hệ điều hành hỗ trợ lâu dài iPhone Xs 64GB có phần chiếm ưu thế. Chưa kể, đây vẫn là model mới nhất của Apple bên cạnh Xs Max.

Thiết kế đẳng cấp, trải nghiệm tuyệt vời

Cùng với Xs Max, iPhone Xs Refurbished là model đầu tiên của hãng chạy trên chip Apple A12 Bionic. Với tiến trình 7nm. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Cùng nền tảng iOS 12 mang đến cho model này tốc độ mượt mà, cùng khả năng tiết kiệm pin tốt.

Việc có màn hình 5,8inch với tấm nền OLED. Hệ thống âm thanh 2 chiều với dải âm rộng và chi tiết. Face ID tăng cường khả năng bảo mật. Thiết kế sang trọng với kính bóng bẩy, iPhone Xs 64GB trở thành một flagship hoàn mỹ.

Ngoài ra, camera kép có thể xoá phông từ khẩu độ f/1.4 đến f/1.6 ngay trên bức ảnh sau khi chụp. Công nghệ Smart HDR tích hợp thêm AI. Các Animoji ấn tượng biến iPhone Xs đa năng hơn. Máy phù hợp với đa nhu cầu, từ giải trí, chụp ảnh đến trải nghiệm tác vụ nặng.

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Với tư cách là flagship của Apple. Khi về giá dưới 18 triệu iPhone Xs có thêm lý do để thu hút người dùng công nghệ. Bạn đọc có thể đặt mua ngay iPhone Xs tại Di Động Việt để được hưởng mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi vượt trội.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *