Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Galaxy Fold 2, tương tự Motorola Razr

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một số báo cáo mới đây cho biết, Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng (tạm gọi là Galaxy Fold 2) tại sự kiện Unpacked vào ngày 11/2 tới đây cùng loạt Galaxy S20.

>>> Xem thêm:

Mới đây, một video concept Galaxy Fold 2 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, trong đó giới thiệu những gì chúng ta có thể mong đợi về chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung.

Theo trang Gizmochina, giống với các rò rỉ trước đây, video mới về chiếc Galaxy Fold 2 cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc như vỏ sò. Thiết kế này tương tự như tương tự như chiếc Motorola Razr mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phần màn hình của Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế ‘nốt ruồi’ cùng phần ‘cằm’ với kích thước mỏng. Khi gập đôi lại (chưa đóng hẳn hoàn toàn), giao diện trên màn hình sẽ tự điều chỉnh để phù hợp với kích thước của màn hình.

Galaxy Fold 2 cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc như vỏ sò

Galaxy Fold 2 có thiết kế tương tự Motorola Razr

Hai phần ‘vò sò’ của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ kính và liên kết với nhau thông qua phần bản lề ở giữa. Để có được thiết kế thanh lịch hơn, Samsung chỉ trang bị cho mẫu smartphone của mình hai camera sau cùng đèn flash LED. Ngoài ra, phần mặt lưng ở phía trên cũng có thêm một màn hình phụ nhỏ được dùng cho mục đích hiển thị thông báo, thời lượng pin và các thông tin khác.
Theo leaker Ice Universe, phần màn hình trên điện thoại Galaxy Fold 2 sẽ được hoàn thiện từ kính siêu mỏng thay vì nhựa như thế hệ đầu tiên. Điều này sẽ giúp màn hình của thiết bị trông phẳng hơn và tránh được tình trạng ‘nếp nhăn’.

Một chi tiết đáng chú ý khác có thể nhận thấy trong đoạn video này đó là điện thoại sẽ được sở hữu màn hình đục lỗ, với camera trước được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note 10. Ở mặt sau, chiếc Galaxy Fold 2 dường như có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, Máy có hệ thống camera kép có các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang.

Galaxy Fold 2 có thiết kế tương tự Motorola Razr

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy Fold 2. Chỉ biết rằng màn hình gập bên trong của máy dự kiến có kích thước 6.7 inch hoặc 6.9 inch. Máy còn đi kèm một màn hình phụ 1 inch ở bên ngoài để hiển thị những thông tin như thời gian, ngày tháng và mức pin.

Vài nét về Galaxy S20

Dòng flagship tiếp theo của Samsung sẽ là Galaxy S20. Hai phiên bản cao cấp hơn là Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra. Chiếc Galaxy S20 sẽ có màn hình 6,2 inch cùng với cụm 3 camera ở phía sau. Hệ thống camera sau gồm: camera chính 108MP với tỷ lệ 9: 1 mang lại hình ảnh 12MP sắc nét và không nhiễu; camera cực rộng và một camera tele sử dụng kính tiềm vọng để cung cấp zoom quang 5x.

Galaxy S20 sẽ có màn hình 6,2 inch

Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 865 (hoặc  Exynos 990 SoC). Galaxy S20 sẽ được tung ra với ít nhất 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại được trang bị viên pin 4000mAh. Đồng thời, điện thoại sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.1 cài đặt sẵn.

Theo báo cáo mới đây, Samsung sẽ thay thế màn hình 60Hz trên Galaxy S10 thành màn hình 120Hz cực kỳ ấn tượng cho dòng Galaxy S20.

Để đảm bảo chủ sở hữu có thể tận dụng tối đa màn hình 120Hz, Công ty dự kiến sẽ trang bị cho dòng S20 với một trong hai bộ nhớ tùy theo khu vực. Những người dùng ở Hoa Kỳ sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 vượt trội trong khi những người dùng tại châu Âu và các thị trường khác dự kiến sẽ nhận được các biến thể chạy chipset Exynos 990.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *