Đập hộp Realme 8 Pro: Camera 108 MP của flagship, giá rẻ dưới 10 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 8 Pro vừa được nhà sản xuất Realme tung ra thị trường nhằm giành lấy miếng bánh thị trường phân khúc điện thoại tầm trung với Redmi. Có vẻ như họ đang làm rất tốt nhiệm vụ. Công ty con của OPPO đã chứng tỏ là một trong những hãng hàng đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng và là một trong số ít không bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.


Xem thêm:


Thiết kế hiện là điểm mạnh đắt giá hàng đầu trong từng sản phẩm của họ. Realme 8 Pro là thiết bị kế nhiệm tiếp theo của dòng sản phẩm rất thành công trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi mở hộp chiếc smartphone ấn tượng này và có những đánh giá chi tiết.

Mở hộp Realme 8 Pro

Realme 8 Pro nằm bên trong hộp màu vàng nổi bật như thường lệ với dòng chữ ghi tên máy rất lớn. Bên dưới là thông số kỹ thuật của thiết bị và một sticker lớn quảng cáo khả năng tương thích với Google (điều mà Huawei không làm được). Điện thoại trên tay chúng tôi là phiên bản 8 GB/128 GB với màu Infinite Black.

Đập hộp Realme 8 Pro

Một miếng dán bảo vệ màn hình bằng nhựa được lắp sẵn trên điện thoại. Củ sạc to có màu trắng và nó có công suất lên tới 65W, nhiều hơn một chút so với công suất 50W mà điện thoại có thể tương thích. Cáp sạc khá cồng kềnh. Phụ kiện hoạt động với adapter sạc để hỗ trợ khả năng sạc nhanh.

Ốp lưng silicon mềm rất đẹp với các phần mở rộng để bảo vệ camera và các góc máy.

Realme 8 Pro được chú trọng tối đa trong thiết kế

Realme 8 Pro sở hữu mặt trước đơn giản với viền siêu mỏng 3 cạnh và cạnh dưới có phần rộng hơn đôi chút. Camera selfie được thiết kế dạng đục lỗ và nằm phía trên bên trái thân máy. Màn hìn hiển thị phẳng và lớn. Thiết bị không có loa thứ hai và đèn thông báo như chúng ta đã thấy trong Realme 7 Pro.

Thiết kế Realme 8 Pro

Ở phía bên trái, chúng ta có thể thấy khay chứa thẻ SIM và thẻ Micro SD. Ở phía bên phải gần trên cùng có nút âm lượng và bên dưới là nút nguồn. Mặt trên có micro chống ồn. Phía dưới là giắc cắm tai nghe 3.5 mm, micrô khử tiếng ồn thứ hai, cổng USB-C và loa điện thoại.

Mặt sau smartphone có được phủ màu đen nhám rất sang trọng. Máy ảnh nằm ở phía trên bên trái với 4 ống kính có dạng hình vuông và bên dưới chúng là đèn LED flash và logo quad camera 108 MP.

Màn hình hiển thị ổn

Màn hình của Realme 8 Pro được kế thừa từ phiên bản trước Realme 7 Pro. Một tấm nền Super AMOLED là quá xuất sắc nên không cần thiết phải có sự thay đổi ở đây. Độ phân giải smartphone là FHD+ và tần suất làm mới ở mức 60 Hz. Có thể chiếc điện thoại không có màn 90 Hz là do hãng sợ rằng làm ảnh hưởng dung lượng pin.

Màn hình hiển thị điện thoại ổn

Màn hình có độ sáng cao nhưng chưa quá xuất sắc. Do đó, ở môi trường nắng gắt, bạn nên tìm một số chỗ râm mát để giúp smartphone cho chất lượng tốt nhất có thể. Nhìn chung thì đây là một màn hình khá ổn, phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng.

Hiệu năng vẫn chưa được nâng cấp nhiều

Realme 8 Pro cũng được trang bị con chip Snapdragon 720G giống với thế hệ cũ. Đây cũng từng là vi xử lý của Realme 6 Pro. Có lẽ người dùng sẽ hy vọng một sự đổi mới nhưng điều này vẫn không xảy ra. Ngoài ra, smartphone cũng được tích hợp Adreno 618 cho đồ họa và UFS2.1 để lưu trữ.

Cấu hình điện thoại chưa được nâng cấp nhiều

Thiết bị bao gồm các phiên bản 6 GB/128 GB và 8 GB/128 GB. Chúng tôi vẫn chưa hiểu vì sao họ vẫn tiếp tục dùng con chip cũ. Điểm chuẩn cho thấy Realme 8 Pro ngang bằng với các điện thoại khác trong danh mục.

Không có vấn đề về độ trễ hoặc nóng máy nhưng ở cùng một mức giá thì chúng ta có thể tìm được những chiếc điện thoại mạnh mẽ hơn.

Điện thoại chỉ có một loa, không giống như 7 Pro. Âm thanh trong cuộc gọi và cuộc gọi video là khá ổn nhưng chưa có gì đặc biệt. Khả năng kết nối là tuyệt vời. Tín hiệu sóng đầy đủ trong lúc thực hiện cuộc gọi.

Realme 8 Pro sở hữu camera khủng lên tới 108 MP

Camera 108 MP là chính là điểm nhấn quan trọng nhất của Realme 8 Pro. ISOCELL HM2 của Samsung là bộ phận của máy ảnh bộ 4 và là thứ khiến chúng tôi tò mò. HM2 sử dụng tính năng ghép ảnh từ 9 đến 3 pixel và có thể thu phóng không giảm chất lượng lên đến 3 lần. Chế độ thứ hai hoạt động bằng cách cắt ảnh 12 MP mà camera 108 MP tạo ra.

Camera Realme 8 Pro

Kết luận

Nhìn chung, việc được tích hợp camera độ phân giải 108 MP đã là một thành công lớn trên chiếc smartphone tầm trung. Với ống kính chất lượng cao, Realme 8 Pro sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời để ghi lại cuộc sống hàng ngày, gia đình và những chuyến du lịch của bạn. Vì vậy, đây chắc chắn là một chiếc smartphone dành cho các bạn yêu thích và đam mê chụp ảnh và không quá chú trọng đến cấu hình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *