Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam: Amazing, Good Job Apple!

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Như vậy, thời khắc nhiều iFan mong chờ cũng đã đến, iPhone 12 Series đã có mặt tại thị trường Việt Nam và Di Động Việt nói riêng. Và tranh thủ thời cơ này, mình đập hộp hết tất phiên bản để cho mọi người chiêm ngưỡng iPhone 12 và so sánh màu sắc một cách dễ nhất.

>>> Xem thêm:

Mình sẽ nói sơ qua những điểm mới có trên iPhone 12 Series: điểm khác biệt đầu tiên dễ dàng nhận biết nhất sẽ là hộp đựng sản phẩm. Tiếp đến sẽ là những thay đổi về phần bên trong như không có củ sạc, không có tai nghe. Đó chỉ là những thay đổi về mặt hộp đựng sản phẩm. Còn bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi chi tiết hơn về từng sản phẩm nhé.

Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam: Amazing, Good Job Apple!

iPhone 12 mini

Là một trong những sản phẩm mới của Apple, nhưng iPhone 12 mini lại là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhất. Nhưng lại mang cấu hình mạnh mẽ nhất, nhưng vẫn giữ được thiết kế với những chiếc điện thoại. iPhone 12 mini sinh ra là để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng thích điện thoại có kích thước nhỏ. Nếu xét về các góc cạnh, thì mình cảm thấy nó được hoàn thiện khá tốt. Nhưng với người có tay to thì nó sẽ hơi khó sử dụng.

Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam: Amazing, Good Job Apple!

Trên thực tế, iPhone 12 mini vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp như công nghệ 5G. Màn hình được nâng cấp với công nghệ SuperRetina XDR, chip A14 Bionic. Và nó cũng là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong các sản phẩm iPhone 12 Series. Đây sẽ là một lựa chọn thích hợp cho người dùng muốn trải nghiệm iPhone 12 với kích thước nhỏ và giá phải chăng. Hiện tại iPhone 12 mini sẽ có các màu sắc như: Đen, trắng, xanh lá, đỏ và xanh lam.

iPhone 12 

Đây là phiên bản cơ bản, nó được xem như một sự nâng cấp đáng giá của iPhone 11 năm trước. Vẫn có giá phải chăng và một màn hình lớn, iPhone 12 có thể sẽ rất hút khách hàng trong năm nay và năm sau. Bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 mini đang hướng đến nhóm đối tượng người dùng phổ thông. Do được trang bị màn hình 6.1inch nên nó sẽ rất phổ thông và cảm giác cầm nắm sẽ không quá “lạ” như trên phiên bản Mini. Mình thật sự rất ấn tượng với phần khung của điện thoại, với chất liệu bằng nhôm và được làm nhám.

Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam: Amazing, Good Job Apple!

Do đó nó sẽ không có nhiều tính năng cao cấp. Nhưng nói thế nhưng nó vẫn đủ sức có thể khiến bạn hài lòng.  Nếu xét về mặt cấu hình, iPhone 12 và iPhone 12 mini cũng sẽ tương tự nhau. Điểm khác nhau của hai phiên bản này là iPhone 12 có kích thước màn hình lớn hơn và dung lượng pin cao hơn, giá cao hơn chút.

Những lý do nên nâng cấp lên iPhone 12 chính hãng tại thời điểm này đỏ

iPhone 12 Pro

Phiên bản Pro, sẽ có những nâng cấp nhẹ so với iPhone 12 tiêu chuẩn. Nếu được lựa chọn mình sẽ chọn phiên bản iPhone 12 Pro, vừa đầy đủ tính năng vừa tay không quá. Do được thực hưởng hậu tố ” Pro” nên nó sẽ được trang bị cụm 3 camera xịn xò. Ngoài ra, iPhone 12 Pro sẽ có khung bằng thép không gỉ và mặt lưng nhám.

Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam Amazing Good Job Apple 1

Phiên bản Pro sẽ dành cho người đam mê và yêu thích chụp ảnh, quay video. Ngoài những gì đã nói trên iPhone 12/ 12 Pro của chúng sẽ có thêm một camera tele. Chưa dừng lại ở đó, nó sẽ có thêm một cảm biến LiDAR phục vụ cho AR.

https://didongviet.vn/iphone-12

Và iPhone 12 Pro sẽ thích hợp cho những người chuyên chụp hình, quay video, biên tập nội dung,… Tất cả những gì mạnh mẽ nhất gói gọn trong tay bạn với một chiếc iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro Max

Mang trên mình tất cả những tin tuý của dòng iPhone 12 hiện tại. Nó sẽ phù hợp với những người dùng yêu thích điện thoại to. Nhưng giá bán đi kèm cũng “to” không kém. Đây là điện thoại có kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple. Những trải nghiệm ban đầu của mình thì nó rất đã, nhưng sẽ khó để sử dụng một tay.

Đập hộp bộ tứ iPhone 12 chính hãng Việt Nam Amazing Good Job Apple 12 Pro

Với kích thước lớn như vậy, việc xem phim, chơi game trên chiếc điện thoại này cũng trở nên đã mắt hơn. Thậm chí thời lượng pin có thể lâu hơn nữa do kích thước lớn sẽ chứa được nhiều pin hơn. Nếu bạn là người có tài chính ổn định thì nó hoàn toàn là một lựa chọn xứng đáng trong tầm giá.

Những lý do nên nâng cấp lên iPhone 12 chính hãng tại thời điểm này cạnh

 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *