Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh lựa chọn sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12 series sau hơn 2 tháng mở bán vẫn là model bán chạy tại Di Động Việt. Mới đây, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã chọn cho mình một chiếc iPhone 12 tại Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

dd-tuan-anh-chon-mua-iphone12promax-didongviet

Kawaii Tuấn Anh là cái tên được nhiều nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn để tạo dựng nên những MV sáng tạo. Anh được xem là nhà đạo diễn “mát tay” trong việc sản xuất các MV. Anh đã đạt được nhiều thành tựu và vẫn đang là cái tên được nhiều người biết đến.

Cũng như nhiều anh chị nghệ sĩ và khách hàng, iPhone 12 có sức hút đặc biệt với đạo diễn. Anh đã tin tưởng và lựa chọn Di Động Việt làm địa chỉ mua sắm. Đến đây, đạo diễn Tuấn Anh chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Đây là phiên bản cao cấp trong bộ tứ iPhone 12 series và cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

tuan-anh-sam-iphone12promax-tai-didongviet

Đến Di Động Việt, đạo diễn Tuấn Anh không chỉ được tận tay trải nghiệm chiếc điện thoại yêu thích. Anh còn được nhân viên hệ thống tư vấn nhiệt tình về các chương trình bán hàng. Đặc biệt là chương trình Trade-in thu cũ đổi mới. Đây là hình thức mua hàng thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi người dùng vừa tiết kiệm được chi phí lại sở hữu iPhone mới một cách nhanh chóng nhất.

tuan anh sam iphone12promax didongviet

Đạo diễn Tuấn Anh rất hài lòng về sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng của nhân viên. Anh còn dành nhiều lời khen cho các bạn nhân viên. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa. Cũng hy vọng anh sẽ luôn đồng hành cùng Di Động Việt ở những dòng sản phẩm mới.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *