Danh sách những mẫu điện thoại Xiaomi đủ điều kiện cập nhật MIUI 11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù Xiaomi vẫn đang trong quá trình cập nhật MIUI 10 cho những mẫu điện thoại của mình, nhưng bây giờ công ty Trung Quốc đang chuẩn bị để tung ra phiên bản phần mềm tiếp theo của họ MIUI 11 trong thời gian tới.

Một bài đăng của blog công nghệ Trung Quốc MyDrivers đã tiết lộ rằng Xiaomi đang hoàn thành MIUI 11. Mặc dù vẫn còn một khoảng thời gian dài nữa trước trước khi MIUI 11 được cung cấp cho các thiết bị Redmi và Mi. Tuy nhiên, nguồn tin không chỉ tiết lộ về sự tồn tại của MIUI 11 mà còn tiết lộ danh sách các thiết bị Xiaomi sẽ nhận được sẽ được nâng cấp lên MIUI 11.

dien thoai xiaomi duoc cap nhat miui 11 didongviet

Danh sách những thiết bị sẽ được Xiaomi cập nhật MIUI 11

MIUI 11 có gì mới?

Cho đến bây giờ, hệ điều hành MIUI 11 vẫn đang trong giai đoạn phát triển vì vậy vẫn chưa có bất kỳ tính năng, thay đổi nào trên phiên bản phần mềm này được tiết lộ. Tuy nhiên, báo cáo gần đây cho rằng CEO Lei Jun đã yêu cầu các kỹ sư của Xiaomi đảm bảo rằng MIUI 11 có giao diện người dùng tốt hơn, mượt mà hơn. Nếu thông tin này là chính xác, MIUI 11 sẽ có một giao diện mới thân thiện hơn. MIUI từ lâu đã bị chỉ trích là quá nặng và giao diện không thực sự cuốn hút. Vì lẽ đó, Xiaomi chắc chắn sẽ phải làm rất nhiều để cải thiện chất lượng phần mềm của họ. Ngoài ra, cũng có khả năng MIUI 11 được tùy chỉnh để sử dụng trên điện thoại thông minh có thể gập lại của Xiaomi.

Thiết bị nào sẽ được nâng cấp lên MIUI 11

Dòng điện thoại Xiaomi Mi :

Xiaomi Mi 9, Mi MIX 3, Mi 8, Mi MIX 2S, Mi MIX 2, Mi MIX 1, Mi 6X, Mi 6, Mi Note 2, Mi Note 3, Mi 5X , Mi 5c, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi Max 2, Mi Max, Mi Max 3, Mi Play

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi :

Redmi Note 7 Pro, Redmi Note 7, Redmi S2, Redmi Note 5, Redmi Note 5 Pro ,Redmi 6, Redmi 6A, Redmi 6 Pro, Redmi 5, Redmi 5A, Redmi 5 Plus, Redmi 4, Redmi 4A, Redmi 4X, Redmi 3S/3X, Redmi Note 5A, Redmi Note 4, Redmi Note 4X, Redmi Note 6, Redmi Note 6 Pro

Vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể phiên bản beta công khai đầu tiên của MIUI 11 sẽ được phát hành. Tuy nhiên, nếu như những thông tin về phiên bản phần mềm này đã bắt đầu được tung ra từ bây giờ, chúng ta có thể hi vọng rằng nó sẽ được phát hành vào tháng 6 năm 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *