Danh sách iPhone cũ nhận ưu đãi trong tuần 1, tháng 2 tại Di Động Việt không thể bỏ lỡ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đầu tháng 2, thị trường iPhone tiếp tục giảm giá mạnh với các model cũ để chào đón sự xuất hiện của iPhone 2020. Hàng loạt các mẫu iPhone cũ có giá bán giảm cùng nhiều ưu đãi như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro,….

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, mức giảm ưu đãi cho các iPhone cũ dao động từ vài trăm đến cả triệu. Ngoài ra, máy còn nhận được chế độ bảo hành dài hạn, đây là cơ hội để khách hàng chọn mua cho mình một chiếc iPhone.

iPhone cũ tại Di Động Việt đều là những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp, ngoài hình như mới, tất cả đều được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người dùng.

iPhone 7 Plus 256GB giảm đến 2,2 triệu

Thời điểm này giá bán iPhone 7 Plus Like New tại Di Động Việt giảm khá sâu so với mức giá niêm yết trước đó. Giá bán iPhone 7 Plus 256GB cũ chỉ 7.679.000đ, giảm thêm 100k khi thanh toán qua VnPay (giá gốc 9.879.000đ).

iphone-7plus-didongviet

Ngoài giá bán ưu đãi, mua iPhone 7 Plus 256GB giá rẻ tại Di Động Việt còn nhận được nhiều ưu đãi như trả góp 0% lãi suất, thu cũ lên đời và còn được mua kèm:

Dù đã ra mắt một thời gian dài nhưng iPhone 7 Plus vẫn được người dùng lựa chọn vì phân khúc giá tầm trung. Đồng thời máy còn sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích. Màn hình máy 5,5 inch cho khả năng hiện thị nội dung, hình ảnh sắc nét. Với màn hình này, người dùng cũng thoải mái trải nghiệm chơi game.

Cấu hình mạnh mẽ với chip A10 Bionic, camera kép trên máy cũng là một trong những điểm mạnh của model này.

iPhone 8 Plus 64GB giảm đến 1,1 triệu

Gía bán iPhone 8 Plus 64GB chỉ còn từ 10.179.000đ giảm đến 1,1 triệu so với giá gốc 11.279.000đ, giảm thêm 100k khi thanh toán qua VNPay. Khi mua máy tại Di Động Việt khách hàng còn được mua kèm với giá ưu đãi:

iphone-8-plus-256-gb-10-didongviet

Mua iPhone 8 Plus tại Di Động Việt ngoài mức giá ưu đãi. Khách hàng còn có thể mua hàng tiết kiệm với hình thức Trade – In lên đời từ iPhone 7 Plus. Hoặc mua trả góp 0% lãi suất thủ tục đơn giản.

iPhone 8 Plus là smartphone cuối cùng sở hữu thiết kế nhỏ gọn truyền thống của iPhone đời đầu. Máy đem đến trải nghiệm hoàn hảo với hiệu năng mạnh mẽ của chip A11 Bionic. Bộ nhớ rộng đáp ứng khả năng lưu trữ cả người dùng.

iPhone Xs Max 512GB

Sau Tết, iPhone Xs Max 512GB cũ tiếp tục được điều chỉnh giá, so với giá niêm yết máy đã giảm đến 800 ngàn. Giá bán hiện tại iPhone Xs Max 512GB tại Di Động Việt là 16.479.000đ, giảm thêm 100k khi thanh toán qua VNPay.

Khách hàng cũng có thể mua máy tiết kiệm với hình thức Trade – In thu cũ lên đời. Khách hàng có thể lên đời iPhone Xs Max từ iPhone Xs tiết kiệm đến 9,4 triệu. Ngoài ra, còn mua trả góp lãi suất 0%. Đây là cơ hội tốt để người dùng chọn mua cho mình chiếc iPhone phù hợp.

dt iphone xs

iPhone Xs Max là điện thoại cao cấp, với nhiều tính năng được nâng cấp từ thiết kế với màn hình rộng đến cấu hình mạnh mẽ. Con chip Apple A12 Bionic cùng hệ điều hành iOS 12. Máy sở hữu dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 512GB, dư sức để người dùng lưu trữ những gì cần thiết.

Camera kép 12MP với nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiêp, giúp chụp được nhiều hình ảnh đẹp, xóa phông tốt và bắt được nhiều khoảnh khắc đẹp.

iPhone Xr 64GB

iPhone Xr cũng là điện thoại nằm trong danh sách ưu đãi tháng 02 của Di Động Việt. Giá bán iPhone Xr hiện chỉ còn 10.779.000đ, giảm đến 1,2 triệu đồng so với giá niêm yết. Giảm thêm 100k khi thanh toán qua VNPay, Khách hàng có thể mua với hình thức tiết kiệm trade – in lên đời hoặc mua trả góp 0%.

iphone-xr-didongviet

iPhone Xr mang phong cách thiết kế và công nghệ hiện đại, màn hình tai thỏ thời thượng và đã loại bỏ phím home trên máy. Màn hình máy rộng thoải mái, phù hợp cho những ai thích lướt web xem phim,…Cấu hình mạnh mẽ giúp máy thực hiện các tác vụ nhanh chóng, mượt mà. Camera máy cũng là điểm nhấn đặc biệt với khẩu độ 12MP cùng nhiều tính năng cao cấp.

Như vậy, đây là thời điểm tốt nhất để những ” iFan” lựa chọn cho mình một model phù hợp với giá bán và sở thích. Di Động Việt luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *