Danh sách điện thoại Xiaomi được xác nhận để nhận cập nhật MIUI 11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bản cập nhật MIUI 11 sẽ được bắt đầu tung ra từ giữa tháng 10 tới. Một số điện thoại thông minh của Xiaomi bao gồm loạt Redmi K20, Redmi Note 7, Mi 9-series hay Redmi Note 8,… sẽ là những thiết bị nhận được cập nhật đầu tiên.

>>> Xem thêm:

MIUI 11 là phiên bản tùy chỉnh mới nhất của Xiaomi, được công bố vào đầu tuần này. MIUI 11 sẽ kế thừa MIUI 10 đi kèm một loạt các nâng cấp. Hơn 40 triệu điện thoại thông minh dự kiến sẽ có MIUI 11. Xiaomi sẽ bắt đầu tung ra phiên bản ổn định của hệ điều hành theo ba đợt. Đợt đầu tiên vào giữa tháng 10. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta mở của MIUI 11 với người dùng bắt đầu từ hôm nay, ngày 27 tháng 9.

Danh sách điện thoại Xiaomi được xác nhận để nhận cập nhật MIUI 11

Những cải tiến trên MIUI 11

Xiaomi đã công bố MIUI 11 cùng với Mi 9 Pro 5G tại một sự kiện ở Trung Quốc. Phiên bản kế tiếp của MIUI mang lại khá nhiều thay đổi trực quan và được tích hợp thêm các tính năng mới.

Đầu tiên, MIUI 11 mang đến tính năng mở rộng phông chữ tự động thu phóng phông chữ và điều chỉnh độ dày của văn bản dựa trên nội dung hiển thị trên điện thoại cùng độ đậm nhạt của ký tự. Từ đó giúp tối ưu hóa mức độ dễ đọc cho người dùng.

Danh sách điện thoại Xiaomi được xác nhận để nhận cập nhật MIUI 11

Về âm thanh, Xiaomi cũng thêm âm thanh mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên vào hệ điều hành MIUI 11 như tiếng chim hót, tiếng côn trùng, tiếng nước chảy, tiếng lửa… để thông báo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới và tốt hơn.

Về tính năng, MIUI 11 được trang bị them hai bộ công cụ văn phòng như Mi Work và Mi Go. Mi Work sẽ tập trung vào khả năng làm việc với tính năng chia sẻ các tập tin kích thước lớn, trình chiếu ra màn hình và kết nối máy in không dây. Với Mi Go, Xiaomi sẽ tập trung vào khả năng di chuyển với những chế độ siêu tiết kiệm pin, thanh toán một chạm,.. Ứng dụng Mi Go hứa hẹn sẽ mang tới thời gian chờ lên đến 24 giờ chỉ với 5% pin.

Danh sách điện thoại Xiaomi được xác nhận để nhận cập nhật MIUI 11

Ngoài ra, MIUI 11 cũng được bổ sung tính năng hiển thị luôn bật. Các hiệu ứng khác như hình động mới, nhiều chủ đề hơn, văn bản tùy chỉnh và thông báo từ các ứng dụng.

Danh sách điện thoại Xiaomi đang được cập nhật MIUI 11

Bản cập nhật MIUI 11 sẽ bắt đầu thừ tháng tới với Xiaomi Mi 9, Mi 9 Explorer, Mi 9 SE, Mi Mix 3, Mi Mix 2S, Mi 8, Mi 8 Youth, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 In-display Fingerprint Edition, Mi 8 SE, Mi Max 3, Redmi K20 Pro, Redmi K20 Pro Premium Edition, Redmi K20, Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro và điện thoại thông minh Redmi 7.

Ở giai đoạn kế tiếp, các điện thoại thông minh của công ty Trung Quốc sẽ nhận được bản cập nhật gồm Mi 9 Pro 5G, Mi CC9, Mi CC 9 Meitu Custom Edition, Mi CC9e, Mi MIX 2, Mi Note3, Mi 6, Mi 6X, Redmi 7A, Redmi 6 Pro, Redmi Note 5, Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi S2/Redmi Y2.

gia redmi note 8 pro

Trong đợt cuối cùng, điện thoại Mi Mix, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 5X, Mi 5C, Mi Note2, Mi Play , Mi Max 2 , Redmi Note 8 , Redmi Note 8 Pro, Redmi 5 Plus , Redmi 5 , Redmi 5A , Redmi 4X và Redmi Note 5A sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 11.

Đối với chiếc Poco F1, người đứng đầu Pocophone Globa đã xác nhận điện thoại sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 11 Alvin Tse.

Vậy với người dùng các thiết bị của Xiaomi, điện thoại sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất. Những tính năng mới trên hệ điều hành sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, các tính năng mới cũng sẽ mang lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *