Đánh giá Xiaomi Mi 11: Chiếc flagship với Snapdragon 888 siêu mạnh, pin tốt, sạc siêu đỉnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã ra mắt chiếc flagship Xiaomi Mi 11 của mình vào cuối năm 2020. Công ty đã bổ sung thêm một loạt các tính năng cao cấp bên trong điện thoại, mang đến nhiều sự trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng.

Thiết kế

Cũng giống như dòng Mi 10, Xiaomi Mi 11 cũng đã được cung cấp một ngoại hình khá ấn tượng. Với các flagship này, Xiaomi đã sử dụng da trên mẫu điện thoại cao cấp. Nhờ đó, nó không trơn, nó mang đến cảm giác cầm tay rất tốt. Phiên bản da phù hợp với những người không thích sử dụng ốp lưng.

Thiết kế Xiaomi Mi 11 độc đáo

Trên điện thoại Mi 11, logo Xiaomi ở phía sau đã được loại bỏ và thay thế bằng chữ Xiaomi. Về camera, mô-đun camera được thiết kế hình chữ nhật bo tròn, ống kính đã được mạ đen. Thiết kế này tạo sự khác biệt cho Mi 11 so với các mẫu điện thoại trước đó. Máy mang đến cảm giác chạm tốt hơn, trông tuyệt vời hơn và thoải mái hơn khi cầm.

Màn hình

Xiaomi Mi 10 đi kèm với màn hình cong bốn cạnh. Thiết kế màn hình cong tứ giác mang đến các cử chỉ mượt mà hơn. Màn hình có độ phân giải 2K, tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz. Tấm nền điện thoại sở hữu là tấm nền AMOLED với lớp kính Corning Gorilla Victus phủ trên màn hình. Màn hình này được cho là điểm nhấn lớn nhất của chiếc flagship Xiaomi mới.

Màn hình điện thoại sắc nét

Màn hình Xiaomi Mi 11 đã nhận được chứng nhận DisplayMate A+ cho độ chính xác và rõ ràng của màu sắc. Độ sáng tối đa 1500 nits đảm bảo có thể nhìn rõ dưới ánh nắng trực tiếp. Đây sẽ là một trong những màn hình AMOLED tốt nhất 2021.

Hiệu suất

Xiaomi trang bị cho Mi 11 con chip Snapdragon 888 mới và mạnh mẽ nhất. Trong bài kiểm tra AnTuTu Benchmart, con chip này đã đạt 690.000 điểm trong khi đó nó cũng đạt 5500 điểm trong 3DMark.

Hiệu suất mạnh mẽ

Hiệu năng của Xiaomi Mi 11 được đánh giá khá đỉnh. Khi chơi PUBG Mobile với chất lượng Ultra HD, máy chạy ở mức gần 40 fps/giây, với chất lượng HDR, tốc độ khung hình Extreme cũng chạy ở mức gần 60 fps/giây.

Với con chip Snapdragon 888, người dùng có thể sử dụng máy để chơi tốt tất cả các loại game có mặt trên thị trường hiện nay. Người dùng Mi 11 sẽ có những giây phút giải trí thoải mái.

Camera

Bộ phận camera trên Mi 11 có những cải tiến so với Mi 10 dù không quá nhiều. Camera chính vẫn là 108MP, ống kính góc rộng 13MP. Độ sâu trường ảnh của ống kính được loại bỏ và ống kính macro thường được nâng cấp thành ống kính macro tele 50mm.

Camera Xiaomi Mi 11 mang đến những bức ảnh xuất sắc khi chụp ban ngày. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng ảnh sẽ giảm đi một chút. Nhưng nhìn chung, máy cũng sẽ mang đến những bức hình chụp ấn tượng.

Camera kép đỉnh cao

Với ống kính macro tele mới, điện thoại có thể chụp ảnh macro ở khoảng cách xa hơn một chút và hữu ích hơn các ống kính macro thông thường khác. Khi sử dụng tốt, người dùng có thể chụp ảnh từ những góc độc đáo.

Ngoài ra, MIUI mới đã bổ sung một chế độ ống kính điện ảnh thú vị dành riêng cho Mi 11, chẳng hạn như chế độ thu phóng Hitchcock một chạm, chế độ ban đêm cho video,… mang đến các video ấn tường cho người dùng.

Pin và sạc

Xiaomi Mi 11 được trang bị viên pin 4600 mAh. Thời lượng pin của điện thoại dù không gọi là quá khủng nhưng bù lại máy có sạc nhanh siêu đỉnh. Điện thoại kết hợp với sạc có dây 55W và không dây 50W. Với bộ sạc 55W, điện thoại có thể sạc được 43% trong 10 phút, 95% trong 30 phút và chỉ mất 40 phút để sạc đầy 100%.

Kết luận

Với mức giá khoảng 14 triệu đồng, đây là điện thoại tốt nhất để mua ở mức giá này. Các lựa chọn thay thế tốt hơn thường đắt hơn, trong khi những lựa chọn rẻ hơn không thể so sánh với Mi 11 về tính năng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *