Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro: Tin xấu cho các game thủ!

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi iPhone 12 series đã được ra mắt với một thiết kế mới các cạnh phẳng như trên iPhone 5 và iPhone 4 trước đây. Nhưng đi kèm với nó là chip thế hệ mới A14 Bionic, hỗ trợ 5G và các tính năng hấp dẫn khác. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trên iPhone 12 Pro là dung lượng pin. Được pin iPhone 12 Pro có dung lượng pin thấp hơn cả iPhone 11 Pro năm ngoái với 2815mAh.

>>> Xem thêm:

Cảm nhận nhanh

Apple iPhone 12 Pro đang là một trong số những chiếc iPhone chơi game tốt nhất hiện nay, tuy nhiên nó không phải là chiếc smartphone “vô định” về thời gian sử dụng. Nhưng nó có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn 1 ngày chỉ với một lần sạc. Nếu xét về giá, iPhone 12 Pro có giá khá tốt so với những thế hệ trước. Dư sức cạnh tranh với các thiết bị Android khác về thời lượng pin.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro: Tin xấu cho các game thủ!

Lưu ý rằng iPhone 12 Pro và iPhone 12 có cùng dung lượng pin – 2815 mAh. Cả hai điện thoại cũng được cung cấp bởi cùng một chip A14 Bionic. Vì vậy kết quả của chúng sẽ tương đương nhau.

Duyệt web

Trong thử nghiệm duyệt web, iPhone 12 Pro có thời lượng sử dụng lâu hơn iPhone 11 Pro năm ngoái – gần 4 giờ. IPhone 12 mới cũng có thời gian hơn iPhone 11 năm ngoái, hơn khoảng một giờ. Nhưng khi so với các đối thủ khác trong phân khúc giá thì chúng sẽ không ấn tượng bằng.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro: Tin xấu cho các game thủ!

Xem video trên Youtube

Điện thoại Samsung thường sẽ vượt trội hơn xem Youtube trực tuyến và trong trường hợp này cũng không ngoại lệ. Samsung Galaxy S20 FE và Galaxy S20 có thể sử dụng được 9h đến 10h liên tục. Với thời lượng xem như thế Samsung đã bỏ xa Apple trong cuộc đua này. Có một điều khá thú vị ở đây, iPhone 12 Pro có thời gian sử dụng lâu hơn iPhone 11 Pro năm ngoái. Trong khi iPhone 12 lại mau hết pin hơn so với iPhone 11.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro Tin xấu cho các game thủ 2

Nhưng nhìn chung, con số 6 tiếng rưỡi xem Youtube không phải là quá tệ. Nếu xét về dung lượng pin của máy, thì con số này có thể tạm chấp nhận được.

Chơi game

Về khả năng trải nghiệm game, iPhone 12 Pro và iPhone 12 đã khiến các chuyên gia thất vọng. Cả hai đều chỉ kéo dài được khoảng ba giờ, chậm hơn rất nhiều so với đối thủ và thậm chí kém hơn cả iPhone năm ngoái.

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 12 Pro: Tin xấu cho các game thủ!

Trong bài đánh giá này, các riviewer của chúng ta đã trải nghiệm rất nhiều tựa game khác nhau như Call of Duty, Minecraft. Qúa trình trải nghiệm, các chuyên gia đều cảm nhận được độ nóng của máy. Từ thời điểm đó, iPhone sẽ bắt đầu ngốn pin nhiều hơn. Sau khi ngừng trải nghiệm game, trở lại sử dụng bình thường thì máy không ngốn pin nữa. Hiện tại, có vẻ như những điều đó là không đúng với những gì chip A14 Bionic mang lại. Có thể do iOS 14 chưa phải là phiên bản tối ưu nhất.

Nếu bạn là một game thủ, thường xuyên chơi game có thể bạn nên suy nghĩ lại khi mua iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Nó rõ ràng không phải là một lựa chọn phù hợp để chơi game. Ngay cả khi nó được quảng cáo rằng có sức mạnh “khủng khiếp” thế nào.

Phần kết luận

Đó là những gì mà iPhone 12 và iPhone 12 Pro làm được. Thực tế đáng buồn là những chiếc iPhone 12 năm nay không sản phẩm có thời gian tồn tại lâu nhất. Trải nghiệm đa phương tiện chỉ ở mức tạm chấp nhận và chơi game thì chỉ tồn tại được trong vài giờ. Nhưng nếu bạn chỉ duyệt web và lướt mạng xã hội thì chúng hoàn toàn có thể sử dụng được lâu hơn.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *