Đánh giá Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max, smartphone giá rẻ, màn hình thời thượng, viên pin 5.020mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vừa chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới nhất của mình với tên gọi Xiaomi Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max. Được biết cả 2 phiên bản này đều có thiết kế mới lạ và là sự hồi sinh của dòng điện thoại Xiaomi Mi Max giá bán rẻ với dung lượng pin cực khủng.

Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max từ vóc dáng bên ngoài đến cấu hình bên trong máy.

>>> Xem thêm:

Redmi Note 9 Pro smartphone tầm trung

Theo Gsmarena, Redmi Note 9 Pro có phần bị cắt bỏ so với Redmi Note 9 Pro Max về camera và sạc nhanh.

redmi note 9pro didongviet

Thiết kế màn hình Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro sở hữu một thiết kế hoàn thiện với màn hình đục lỗ sang trọng, thời thượng. Đi kèm là tấm nền LCD, với độ phân giải Full HD+. Xiaomi trang bị màn hình kích thước 6.67 inch, khá rộng lớn. Với những thiết kế mới sang trọng và màn hình rộng, Redmi Note 9 Pro đem đến một màn hình độ hiển thị chi tiế, rõ nét và đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Cấu hình và camera Redmi Note 9 Pro

Là smartphone tầm trung, nhưng những con số cấu hình mà Redmi Note 9 Pro mang đến làm người dùng khá bất ngờ. Máy sơ sở hữu chip xử lí chip  Snapdragon 720G 8nm, con chip mạnh mẽ. Đi kèm là bộ nhớ với 2 tùy chọn: 4GB RAM/64GB ROM và 6GB RAM/128GB RAM. Bộ nhớ máy tương đối lớn đủ để người dùng lưu trữ những gì cần thiết nhất mà không phải lo lắng.

Về hệ thống camera, máy được trang bị camera selfie độ phân giải 16MP, camera chính 48MP. Camera này dư sức để người dùng trải nghiệm chụp ảnh và cho ra những bức ảnh đẹp.

cau hinh redmi note 9 pro didongviet 1

Một điều đặc biệt trên bộ đôi Redmi Note 9 Pro và Note 9 Pro Max là dung lượng pin khủng. Cả 2 đều được trang bị viên pin với 5.020mAh, máy đảm nhiệm họat động tốt hơn 1 ngày dài.  Đồng thời, pin còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W.

Redmi Note 9 Pro được trình làng với 3 gam màu sắc: xanh, trắng và đen. Giá bán của Redmi Note 9 Pro 4GB/64GB có giá 175 USD (khoảng 4 triệu). Redmi Note 9 Pro 6GB/128GB giá 215 USD (khoảng 4,9 triệu)

Redmi Note 9 Pro Max camera 64MP

Thiết kế, màn hình Redmi Note 9 Pro Max

Về thiết kế bên ngoài và màn hình Redmi Note 9 Pro Max không khác gì với người anh em Note 9 Pro. Vẫn có vẻ ngoài hút hồn với thiết kế sang trọng và hiện đại, màn hình 6.67 inch. Độ phân giải man mànhinhf Full HD+, tỉ lệ màn hình 20:9. Máy đem đến một không gian hiển thị hình ảnh tối đa, chi tiết và màu sắc ấn tượng.

xiaomi redmi note 9 pro didongviet 1

Cấu hình và camera Redmi Note 9 Pro Max

Cấu hình máy mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 720G sản xuất trên tiến trình 8nm. Đi cùng là RAM 8GB và bộ nhớ 128GB dư sức để người dùng lưu trữ những gì cần thiết nhất.

Redmi Note 9 Pro Max, khá ấn tượng với hệ thống 4 camera sau và đèn flash LED. Cụm camera sau bao gồm camera chính độ phân giải 64GB, hơn Note 9 Pro nhiều. Một camera góc rộng 8MP và một góc chụp 119 độ. Đi kèm là một camera chụp cận cảnh camera macro chụp cận cảnh 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP.

cau hinh redmi note pro max didongviet

Ngoài thông số camera mạnh mẽ thì camera Redmi Note 9 Pro còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng: quay video 4k, Slow-motion full HD. Chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Máy sở hữu thiết kế camera selfie đục lỗ bên trong màn hình, độ phân giải 32MP – cao nhất từ trước đến nay trong các dòng Redmi Note.

Máy được khởi chạy trên hệ điều hành Android 10, giao diện tùy biến MIUI 11, dung lượng pin khủng 5.020mAh. Đồng thời viên pin được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 33W, có thể sạc đầy pin trong 30 phút.

Giá bán các phiên bản Redmi Note 9 Pro Max:

  • Phiên bản 6GB/64GB: 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)
  • Phiên bản 6GB/128GB: 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng)
  • Phiên bản 8GB/128GB: 255 USD(khoảng 5,9 triệu đồng)

Hiện Redmi chỉ mới ra mắt mẫu máy này tại thị trường Ấn Độ, phân phối trên trang Amazon và các cửa hàng online lẫn offline của Xiaomi. Cùng chờ đợi ngày về Việt Nam và lên kệ Di Động Việt của những model tầm trung mới nhất dòng Xiaomi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *