Đánh giá Poco X2: Chiếc điện thoại tuyệt vời cho phân khúc điện thoại tầm trung chỉ với 5,2 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Poco X2 là sản phẩm trí tuệ của Xiaomi đã được tái sinh và mang đến một điều khá bất ngờ cho thị trường. Sau một số nghi ngờ về tương lai của thương hiệu Poco vì một số giám đốc điều hành hàng đầu rời khỏi công ty vừa chớm nở vào năm 2019.

>>> Xem thêm:

Trong nhiều tháng, người hâm mộ của POCO F1 đã ngao ngán khi thấy Poco X2 là một thứ rất khó đoán. Máy bắt đầu ở mức 15.999 rupee hoặc 225 đô la (khoảng 5,2 triệu).

Thiết kế của Poco X2

Poco X2 không có bất cứ điều gì ngoạn mục về mặt thiết kế. Điện thoại có bản dựng bằng polycarbonate. Mặt sau có độ dốc và miếng vá hình tròn lấp lánh xung quanh camera. Phía sau máy tương tự như Huawei Mate 30.

đánh giá poco x2

Máy lớn hơn Redmi K20 Pro, có nghĩa là không thể sử dụng bằng một tay. Nhưng có một chút các góc cong để mang lại cảm giác tiện dụng trong tay. Ngoài ra, mô-đun camera phía sau được nâng lên khá nhiều và sẽ làm cho thiết bị cầm tay chao đảo. Máy cũng là thiết bị cầm tay Poco đầu tiên có đầu đọc dấu vân tay gắn bên.

Màn hình và tai thỏ kép của Poco X2

Như bạn đã thấy Poco X2 có màn hình lớn. Với màn hình LCD máy vẫn rất sáng ngoài trời, thậm chí còn hơn cả màn hình AMOLED Redmi K20 Pro. Đủ để nói, góc nhìn rất tuyệt và độ chính xác màu sắc cũng rất tốt. Ngoài ra, lần này, có sự hỗ trợ của nhóm dành cho sản phẩm ngoài luồng Widevine L1. Điều này cho phép bạn xem nội dung HD trên Netflix, Prime Video và hơn thế nữa.

Nhưng có thêm một điều nữa, tốc độ làm mới là 120Hz. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên ở tầm giá này có bảng điều khiển cuộn trơn tru như vậy. Và nhảy từ tốc độ làm mới 60Hz, sự khác biệt rất đáng chú ý trong việc sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, ngoài một số ít các trò chơi, có một điều đáng buồn là không có nhiều khung hình mượt mà. Các nhà phát triển vẫn chưa bắt kịp các nhà sản xuất phần cứng và do đó tiềm năng chưa hoàn thành.

đánh giá poco x2

Cảm biến vân tay gắn bên cạnh là sự bổ sung khó chịu nhất cho Poco X2. Đến từ Redmi K20 Pro, người dùng cảm thấy rất khó mở khóa điện thoại khi điện thoại nằm thẳng trên bàn. Mặt sau rất trơn không giúp ích gì cả và cũng không có Face ID. Điện thoại có camera kép phía trước và điều đó làm cho notch rộng hơn và đáng chú ý hơn. Người cũng nhận thấy một số vết chảy ngược của đèn nền xung quanh tai thỏ. Nhưng điều này không ảnh hưởng gì, bạn có thể bỏ qua.

Hiệu năng của Poco X2

Đây là một lĩnh vực khác mà Xiaomi và các thương hiệu chị em thường đóng đinh. Đặc biệt là khi nói đến điện thoại tầm trung và điện thoại cao cấp của họ. Poco X2 đi kèm với Snapdragon 730G chỉ với 225 đô. Máy có thể nhận được tốt hơn thế không? Chỉ có thời gian mới trả lời. Nhưng đây là một chipset mới nổi bật, rất đáng tin cậy. Ngay cả đối với các tác vụ đòi hỏi khắt khe như các game chuyên sâu về đồ họa như PUBG, CoD Mobile và Need for Speed.

đánh giá poco x2

Hầu như không có máy dập hoặc giảm khung hình thường xuyên và chơi game là một niềm vui trên điện thoại. Người dùng cũng không thấy điện thoại nóng lên. Không cần phải nói, chiếc điện thoại này lướt qua tất cả các ứng dụng thường nhật một cách dễ dàng.

Loa, âm thanh và pin của Poco X2

Âm thanh là nơi người dùng không thể mong đợi sự cải thiện của các điện thoại tầm trung. Các thương hiệu chủ yếu là cung cấp trải nghiệm tiêu chuẩn. Poco X2 cho âm thanh phát ra thỏa đáng thông qua loa trước. Không có gì quá phụ, không có gì quá đặc biệt, về âm lượng và chất lượng. Jack cắm 3,5mm là khá tốt.

Poco X2 có viên pin dung lượng 4.500mAh khổng lồ và dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng đến một ngày. Điện thoại không sử dụng nhiều giao diện khác nhau trên Android. Máy sử dụng MIUI, nhưng với một gợi ý về tùy chỉnh tốt đẹp được gọi là Poco Launcher. Ngoài ra, cắt giảm hệ thống quảng cáo và dẫn đến trải nghiệm phần mềm thậm chí còn tốt hơn MIUI. Nếu bạn đã sử dụng Redmi K20 Pro và Mi 9T Pro, thì sẽ khá giống với những gì bạn sẽ nhận được trên Poco X2.

Camera của Poco X2

Camera chính (Sony IMX686) ở mặt sau máy là một hiện tượng ở mức giá 5,2 triệu. Nó nắm bắt các chi tiết rất tốt, có dải động rất tốt. Mức độ phơi sáng chủ yếu được thực hiện tốt trong các tình huống ánh sáng ban ngày. Người ta cho rằng đây chắc chắn là một trong ba lựa chọn hàng đầu trên điện thoại ở mức giá hơn 5 triệu. Selfies là một câu chuyện tương tự ngoại trừ việc nó sắc nét như đầu ra của cảm biến phía sau. Theo như các máy ảnh selfie tầm trung, đây là một camera tuyệt vời.

đánh giá poco x2

Quay video cũng tuyệt vời lên tới 4K 60fps với khả năng ổn định và chụp chi tiết khá tốt. Có một chế độ Vlog mới rất thú vị. Tính năng này giúp bạn ghi lại video vlog của bạn trong thời gian thực mà không cần bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào. Bạn chỉ phải chọn từ một trong các cài đặt trước và bắt đầu quay clip. Đây là một trong những máy ảnh tốt nhất hoặc thậm chí tốt nhất dưới 16.000 Rupee ở Ấn Độ.

Kết luận

Chiếc điện thoại này đánh dấu nhiều điều mà người tiêu dùng Ấn Độ muốn trên điện thoại của họ. Bao gồm màn hình tốt, camera đáng tin cậy và hiệu năng tuyệt vời với giá cả rất hợp lý. Đây có thể thực sự là lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong phân khúc 16.000 Rupee ở Ấn Độ.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *