Trên tay Poco F3: siêu phẩm tầm trung đáng mua nhất với giá khoảng 9 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Poco F3 ra mắt vào ngày 22 tháng 3 năm 2021. Năm 2018, Poco đã từng gây bão thế giới smartphone với chiếc Pocophone F1 đời đầu tiên.


Xem thêm:


Với những thông số kỹ thuật mà Poco F3 sở hữu, gà cưng Xiaomi hoàn toàn xứng đáng với mức giá khoảng 9 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6.67 inch với tần suất làm mới 120Hz, Snapdragon 870 với RAM 6 GB hoặc 8 GB cùng pin 4520mAh với sạc có dây 33W. Nhưng liệu tất cả các yếu tố này có kết hợp chặt chẽ với nhau để tạo nên một con quái vật thực thụ không? Hãy đi sâu vào bài đánh giá đầy đủ để tìm hiểu.

Poco F3 sở hữu thiết kế trông giống như một thiết bị cao cấp

Ấn tượng đầu sau khi mở hộp Poco F3 là nó trông giống một cách ngạc nhiên  với Redmi Note 10 Pro đã được đánh giá cách đây một tháng. Đó là lý do người dùng rất ưa chuộng thiết kế của chiếc smartphone này.

Poco F3 có thiết kế như một flagship thực thụ

Thiết kế của Poco F3 có rất nhiều điểm đáng chú ý. Đầu tiên là độ dày của thiết bị chỉ 7.8mm. Thứ hai, khung kim loại cùng chất liệu kính giúp cho điện thoại không thua kém gì các dòng flagship. Cả hai mặt kính trước và sau đều là kính đến từ Corning Gorilla Glass 5. Cuối cùng là thiết kế và cách bố trí của bộ khung camera phía sau khá ấn tượng.

Poco F3 là một con quái vật thực sự khi nói về cấu hình

Poco F3 xứng đáng được khen ngợi khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon tốt thứ hai trên thị trường cùng với 8GB RAM LPDDR5 cho một thiết bị có giá thấp hơn hàng trăm USD so với đối thủ. Chiến lược này chính là lý do tại sao Pocophone F1 ban đầu bán đắt như tôm tươi. Snapdragon 870 nâng cấp khoảng 10% hiệu năng so với bộ vi xử cấp cao năm ngoái.

Sở hữu cấu hình đẳng cấp cao

Về phương diện hiệu suất, những thông số kỹ thuật này gần giống với Samsung Galaxy S20 FE đã từng đình đám vào năm trước.

Thiết bị sở hữu thời lượng pin ổn

Thời lượng pin trên Poco F3 ở khá ổn. Màn hình điện thoại sẽ hoạt động được trong 5 giờ, đặc biệt là khi bạn không có Wi-Fi mà phải sử dụng 5G.

Pin thiết bị ở mức trung bình

Poco đã thực hiện một lựa chọn thiết kế bên ngoài gắn liền với dung lượng pin. Vì F3 là một thiết bị mỏng nên dung lượng pin 4520 mAh sẽ không quá lớn mà chỉ đạt mức chấp nhận được. Tuy nhiên, sẽ không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trên chiếcđiện thoại này trong cả một ngày dài sử dụng.

Hiệu năng của camera hết sức xuất sắc

Máy ảnh chính sản xuất ra hình ảnh rất tốt bất chấp lượng ánh sáng có sẵn ở môi trường bên ngoài. Chức năng chụp ban đêm thực sự khá tốt so với tầm giá thiết bị. Hình ảnh trong ánh sáng ban ngày, dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và vào ban đêm hiển thị màu sắc trung thực và sinh động.

Camera mang lại những tấm ảnh chất lượng nhất

Camera selfie ở phía trước có độ phân giải là 20 MP với ống kính f / 2.45 và cho hình ảnh tự sướng tuyệt vời kể cả ảnh chụp chân dung. Bức ảnh hiển thị đầy đủ chi tiết, độ phơi sáng tốt, màu sắc xuất sắc.

Poco F3 chắc chắn là một trong những smartphone đáng mua nhất với giá 9 triệu đồng

Poco đã nâng tầm về thiết bị cận cao cấp với giá chỉ khoảng 9 triệu đồng. Poco F3 là người kế thừa thực thụ và xứng đáng của Pocophone F1 đời đầu. Chiếc điện thoại có nhiều ưu điểm về mọi mặt và hầu như không có bất kỳ nhược điểm nào quá lớn.

Nguồn: androidheadlines

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *