Đánh giá Poco F2 Pro: Chiếc điện thoại “sát thủ hàng đầu” trong phân khúc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc Poco F2 Pro cung cấp trải nghiệm hàng đầu thực sự. Máy có những cải tiến mới quan trọng, hấp dẫn người dùng trong phân khúc.

So với người tiền nhiệm, Poco F2 Pro có mức giá cao hơn. Bởi máy được đi kèm với chipset cao cấp, màn hình lớn hơn, không notch, sử dụng tấm nền OLED sắc nét, cùng một số bổ sung cải tiến quan trọng.

Mở hộp Poco F2 Pro

Mở hộp Poco F2 Pro

Trong hộp điện thoại, cũng giống với hầu hết các điện thoại khác, hộp Poco F2 Pro chứa sách hướng dẫn sử dụng cùng với bộ sạc 30W tương thích và cáp USB-C sang USB-A để sạc và truyền dữ liệu. Ngoài ra, trong hộp còn có một ốp lưng bằng silicone trong suốt đi kèm.

Thiết kế

Mặc dù có giá thấp hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Poco F2 Pro có thiết kế cao cấp, chất lượng. Điện thoại được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt trước và sau. Ở mặt sau, điện thoại được làm bằng kim loại với lớp phủ mờ ấn tượng.

Cụm bốn camera cũng được đặt ở mặt sau bên trong một mô-đun trong, được bao quanh bởi cảm giác giống như sườn núi mang lại cái nhìn khác biệt. Ở bên dưới là đèn flash LED.

Thiết kế Poco F2 Pro sang trọng

Khung viền điện thoại được làm bằng nhôm và có bề mặt sáng bóng. Nó kết nối liền mạch với các tấm kính mà không tạo ra các đường gờ lớn, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Ở cạnh dưới, điện thoại chứa cổng USB-C, lưới tản nhiệt cho loa và khay thẻ SIM. Cạnh trái chứa nút nguồn và phím chỉnh âm lượng. Nút nguồn được làm nổi bật lên với màu cam, tăng thêm sức hấp dẫn cho người dùng. Ở cạnh trên, điện thoại chứa camera selfie bật lên và jack cắm âm thanh 3.5 mm. Đây là chiếc điện thoại hiếm hoi vẫn còn giữ lại tính năng này.

 Điện thoại được trau chuốt về thiết kế

Về camera pop-up, máy mang đến cơ chế cho cảm giác mượt mà và an toàn, thao tác nhanh. Thiết kế này cho phép màn hình được rộng tối đa. Tất cả các bezels cũng được làm mỏng, tuy vậy viền dưới cùng còn dày hơn một chút. Tuy nhiên, nó không phá hỏng tính đối xứng của điện thoại. Về tổng thể, điện thoại có thiết kế hoàn hảo và nổi bật.

Màn hình

Poco F2 Pro đi kèm với màn hình Super AMOLED vượt trội. Ngoài khả năng tốc độ làm mới cao, màn hình F2 Pro còn kiểm tra các dấu hiệu quan trọng nhất. Máy có độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Poco F2 Pro có thiết kế toàn màn hình và có độ sáng rất tốt.

Màn hình điện thoại rộng, sắc nét

Màn hình Poco F2 Pro cũng được hỗ trợ HDR10+, mang đến màu sắc chính xác và sắc nét nhất. Điện thoại mang đến chất lượng hiển thị đỉnh cao, để các trải nghiệm thêm ấn tượng.

Pin

Điện thoại mang đến thời lượng pin tuyệt vời với viên pin 4700 mAh. Poco F2 Pro có dung lượng pin tốt trong số các điện thoại có SoC hàng đầu. Bên cạnh đó, máy cũng có sạc nhanh ấn tượng với bộ sạc 33W. Bộ sạc này có thể nạp lại đầy pin điện thoại chỉ trong 65 phút.

Phần mềm và hiệu suất

Poco F2 Pro chạy trên MIUI 11 dựa trên Android 10. Máy chạy khá nhanh, không có bất kì trục trặc hoặc độ trễ nào. Với giao diện này, máy mang lại các cảm giác quen thuộc, cách sắp xếp các ứng dụng cũng đơn giản và hợp lý.

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 865 mới nhất dựa trên quy trình sản xuất 7nm + EUV được cải tiến. SoC này có GPU Adreno 650 cho các tác vụ đồ họa cũng như CPU lõi tám bao gồm 1x Kryo 585 tốc độ 2,85 GHz, 3 x Kryo 585 với tốc độ 2.42GHz và 4 x 1.8GHz.

Hiệu năng điện thoại mạnh mẽ

Chipset được kết hợp với RAM 6GB hoặc 8GB. Phiên bản 6GB sẽ đi kèm với bộ nhớ LPDD4X với 128GB trong khi phiên bản 8GB sẽ đi kèm với bộ nhớ 256GB LPDDR5 mới, hiệu quả và nhanh hơn. Bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên UFS 3.1 thay vì UFS 3.0 cho không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Camera

Về số lượng camera, Poco F2 Pro không thua kém các đối thủ. Camera chính có cảm biến lớn, 64MP. Đi kèm là camera góc cực rộng 13MP, góc nhìn 123 độ. Camera thứ ba có độ phân giải 5MP và cảm biến thứ tư có độ phân giải 2MP. Cụm camera này chụp ảnh tốt trong điều kiện nhiều ánh sáng. Dù chụp chân dung, phong cảnh hay góc rộng cũng sẽ mang lại hình ảnh chất lượng.

Poco F2 Pro có camera chụp hình tốt

Bên cạnh đó, điện thoại còn có khả năng quay video tốc độ cao. Máy có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30fps mỗi giây. Các video trông mượt mà, màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản và chi tiết cao.

Kết luận

Poco F2 Pro sở hữu mức giá rẻ hơn so với các đối thủ khi cùng được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 865. Điện thoại là một trong những “sát thủ hàng đầu” trong phân khúc. Ngoài mang đến mức giá rẻ, máy còn mang đến màn hình sắc nét, pin tốt, hiệu năng đỉnh, camera selfie bật lên hấp dẫn cùng cụm camera sau chất lượng cho người dùng, mang lại những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *