Đánh giá Oppo A92: Chiếc điện thoại tầm trung với thiết kế cụm bốn camera nổi bật 48MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo A92 là sản phẩm mới nhất trong Oppp A series cùng với Oppo A92s. Điện thoại này của Oppo hướng tới người dùng trẻ tuổi với một thiết đầy đủ các tính năng.

Thiết kế của Oppo A92

Mặc dù có một số điểm tương đồng với các smartphone khác trên thị trường. Mặt sau của chiếc điện thoại này có thiết kế rất độc đáo được gọi là “chòm sao”. Được lấy cảm hứng từ màu sắc thay đổi của bầu trời địa cực. Thiết bị có ba biến thể là Twilight Black, Shining White và Aurora Purple. Thiết lập camera sau cũng khá hiện đại với các cảm biến được đặt trong mô-đun hình chữ nhật.

https://drive.google.com/drive/folders/1DZ_JT-QsN_ZesMMWGFhFDsijQKV9t8gs

Máy có màn hình khá lớn, ở mức 6,5 inch. Kết hợp với màn hình Neo-Display 1080p (độ phân giải 2400 × 1080 pixel). Nó cũng đi kèm với tỷ lệ màn hình so với thân máy 90,5%. Ở mặt trước, máy có thiết kế lỗ bấm để chứ camera selfie. Điện thoại cũng đi kèm với một giắc âm thanh cùng các phím bấm vật lý được trang bị bên các cạnh.

Camera của Oppo A92

Camera trên Oppo A92 khá giống bố cục camera của các smartphone tầm trung hiện nay. Có tổng cộng 4 camera khác nhau ở mặt sau của điện thoại. Camera chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là cảm biến góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f. 2.2, cảm biến B / W 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera selfie máy có độ phân giải 16MP f.2.0.

oppo a92

Nhìn vào thông số kỹ thuật, cụm camera có thể này mang đến chất lượng hình ảnh ổn. Việc chụp các ảnh chụp với các đối tượng sáng, trong nhà và ánh sáng yếu cũng như chụp macro đều tốt. A92 còn sở hữu đầy đủ tính năng với khả năng tinh chỉnh các giá trị Phơi sáng, Cân bằng trắng, Tự động lấy nét. Đối với video, điện thoại có khả năng quay lên tới 4K.

oppo a92

Hiệu suất của Oppo A92

Máy đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 655. Đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Tuy hiệu suất tổng thể của máy dù không đỉnh như các flagship cao cấp trên thị trường. Nhưng với các tác vụ cơ bản hằng ngày, điện thoại vẫn đảm bảo thực hiện tốt vai trò của mình.

OPPO có một hệ thống tích hợp có tên HyperBoost, có nghĩa là để tăng hiệu suất, đặc biệt là cho các trò chơi. Ngoài hiệu năng phụ đó, điện thoại còn được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh khổng lồ. Ngoài ra máy còn có bộ sạc nhanh lên đến 18W. Người dùng sẽ mất khoảng 1 giờ 45 phút để sạc từ 50% đến đầy pin. Cũng như phải mất 2 giờ 45 phút để đạt 100%.

oppo a92

Điện thoại thông minh đi kèm với Android 10 bản ColorOS 7.1. Đây là một giao diện Android tùy chỉnh khá tốt vì nó hoạt động tốt. Giao diện được trang bị thêm nhiều tính năng mới, nhằm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Màn hình của Oppo A92

OPPO đã chọn màn hình IPS LCD rộng 6,5 inch, có kích thước vừa phải với độ phân giải 2400 × 1080 pixel. Toàn bộ màn hình trông tuyệt vời và màu sắc được cân bằng tốt. Điện thoại OPPO A92 sẽ mang đến độ hiển thị chân thực và sắc nét. Kích thước màn hình rộng lớn cho trải nghiệm cũng ấn tượng hơn khi lướt web, xem phim, chơi game,…

oppo a92

Kết luận

OPPO A92 là một điện thoại thông minh tầm trung chất lượng. Chỉ riêng màn hình, loa và pin đã làm cho thiết bị trở thành một ưu đãi chắc chắn cho hầu hết người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *