Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Notebook dùng Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, mẫu laptop Mi Notebook mới vừa được Xiaomi chính thức phát hành với bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 cùng đồ họa NVIDIA sắc nét từ màn hình 15.6 inch.

Mi Notebook mới sử dụng màn hình Full HD 15.6 inch với đồ họa NVIDIA GeForce MX110 2GB RAM giúp đem lại những hình ảnh sống động và chân thật cho người dùng. Hiệu suất của Mi Notebook mới còn được tăng thêm 40% so với chip Intel thế hệ 7 nhờ con chip Intel thế hệ 8.

Ngoài ra, thiết bị còn có hai phiên bản khác là bản Core i5 và Core i7. Được biết, phiên bản Core i5 của Mi Notebook có hai lựa chọn bộ RAM là 4GB và 8GB đi kèm ổ SSD 128GB + HDD 1TB.

thiet-ke-cua-xiaomi-mi-notebook-moi-didongviet

Vẻ ngoài sang trọng và hiện đại của mẫu Mi Note book mới từ hãng Xiaomi

Khi sử dụng thiết bị lâu, Mi Notebook đã khắc phục được nhược điểm trên các công nghệ di động hiện nay là dễ bị nóng lên và gây khó chịu. Với 2 quạt gió và 4 ống tản nhiệt, Mi Notebook mới của Xiaomi dễ dàng được làm mát trong quá trình hoạt động.

ban-phim-xiaomi-mi-notebook-moi-didongviet

Xiaomi Mi Notebook mới sở hữu bàn phím số tiện dụng cho những người tiêu dùng làm công việc kế toán

Mi Notebook mới hoạt động trên hệ điều hành Microsoft Office thời thượng đã được cài sẵn. Công nghệ âm thanh của chiếc laptop còn vô cùng ấn tượng và bắt tai khi được trang bị hệ thống loa kép 3W cùng vòm âm thanh Dolby Audio.

Mi Note book mới có hai gam màu là trắng, đen và sẽ chính thức lên kệ vào 28/8. Mức giá khởi điểm của phiên bản Core i5 là 582 USD cho lựa chọn RAM 4GB và 727 USD cho bản RAM 8GB.

>>Xem thệm: MacBook Pro 2018 13-inch nhận được chứng nhận ANATEL và NCC

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *