Hình ảnh Samsung Galaxy A70 trên tay đánh giá nhanh tại Việt Nam

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy A70 sẽ là chiếc smartphone trong dòng sản phẩm Galaxy A được hãng Samsung ra mắt tại Việt Nam vào tháng 04/2019. Tuy không khác biệt nhiều so với các thế hệ trước, nhưng nó được nâng cấp về phần cứng rất nhiều.

Samsung Galaxy A70 sang trọng và mạnh mẽ
Samsung Galaxy A70 sang trọng và mạnh mẽ

>> Xem thêm: Tin rò rỉ về Samsung Galaxy S10 5G

Samsung Galaxy A70 là sản phẩm nâng cấp của Galaxy A50. Nhìn sơ qua thì rất khó để phân biệt. Bởi vì, cả hai con này đều sử dụng công nghệ màn hình giọt nước của Samsung. Mặt lưng thì được làm từ nhựa 3D Glasstic.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì màn hình của Galaxy A70 được kéo dài thêm 0.3 inch. Cạnh dưới của máy được gọt mỏng hơn nên nhìn con Samsung A70 sẽ thấy đối xứng hơn.

Cạnh dưới của Galaxy A70 mỏng hơn Galaxy A50

Galaxy A70 được trang bị bộ vi xử lý Snapdrgaon 675, GPU Adreno 612, RAM tùy chọn 6GB/8GB đi kèm với bộ nhớ trong 128GB. Nếu nhìn vào các thông số RAM và bộ nhớ trong thì bản thấp nhất của Samsung A70 sẽ là bản cao nhất của Samsung A50. Tuy nhiên, tốc độ đọc xuất của Galaxy A70 nhanh hơn nhiều so với Galaxy A50, RAM đã nhanh hơn gấp 4 lần.

Galaxy A70 có cấu hình mạnh mẽ
Galaxy A70 có cấu hình mạnh mẽ

Camera của Galaxy A70 được hãng nâng cấp độ phân giải cho camera selfie và camera chính. Hhệ thống camera gồm 3 camera sau lên 32MP, camera sau có thêm tính năng quay video siêu chậm. Các thông số khác của camera trên Samsung A70 không thay đổi so với Samsung A50.

Samsung Galaxy A70 được trang bị công nghệ camera hiện đại.
Samsung Galaxy A70 được trang bị công nghệ camera hiện đại.

Ngoài ra, Galaxy A70 được trang bị pin có dung lượng khủng lên đến 4.500 mAh. Đây là lần đầu tiên hãng Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh 25W cho thiết bị di động.

Với những cải tiến như trên, Samsung Galaxy A70 là bản nâng cấp tuyệt vời của Samsung Galaxy A50.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *