Trên tay OnePlus 7 Pro Flagship killer vừa mới ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngay khi OnePlus 7 Pro được ra mắt. OnePlus đã nhanh chóng gửi tới các reviewer để sớm nhất có những đánh giá về thiết bị.

OnePlus 7 Pro cho reviewer được đóng gói khá kĩ lưỡng và đẹp mắt. Do họ bao gồm cả các loại phụ kiện cho OnePlus 7 Pro để có cái nhìn bao quát nhất.

Phụ kiên OnePlus 7 pro

Tổng quan về ngoại hình

OnePlus 7 Pro có thiết kế được đánh giá là hoàn hảo khi mà các cạnh viền được làm rất mỏng. Cùng màn hình Fluid Amoled mới có tần số quét lên tới 90HZ, con số chỉ có trên các smartphone chuyên về chơi game.

Camera trước của máy được làm theo dạng pop-up (thò thụt) để nhường phần diện tích lại cho màn hình ở mặt trước. Ngoài ra cạnh màn hình còn được bo cong theo viền máy như Infinity Display của Samsung.

Tổng quan về OnePlus 7 Pro

Những lo lắng về Camera Pop-up

Với camera Pop-up được điều khiển bằng 1 motor nhỏ. OnePlus 7 Pro làm dấy lên những nỗi lo về khả năng hư hỏng của camera. Ví dụ như lỡ tác động lực mạnh quá vào camera trước thì nó có hỏng không ? Điều này không là vấn đề bởi lẽ OnePlus 7 Pro sẽ không kháng lại nếu có lực tác động mạnh.

Thay vào đó camera sẽ thụt vào trong để đảm bảo an toàn. Thế ví dụ đang mở camera trước mà rơi máy thì sao ? Với cảm biến gia tốc, OnePlus 7 Pro sẽ xác định được máy đang rơi và lập tức thu camera lại.

Camera Pop-up

Và với việc sử dụng nhận diện khuôn mặt bằng camera trươc thì liệu tác vụ này có chậm? Câu trả lời là không hề, việc nhận diện khuôn mặt diễn ra cực nhanh. Camera thò ra nhận diện bạn và mở khóa, tất cả chưa tới 2 giây. Ngoài ra anh chàng JerryJigEverything cũng đã có bài test độ bền của camera. Và kết quả là bạn sẽ không thể cào xước được nó đâu. Bạn có thể xem ở mục xem thêm phía trên.

Nhận diện khuông mặt bằng camera trước

Viên pin và sạc

OnePlus 7 Pro có viên pin 4000mAh rất lớn, không những thế với Snapdragon 855 và UFS 3.0 tối ưu hóa việc sử dụng điện năng nên khả năng làm việc của pin rất hiệu quả. Và nếu máy có hết pin thì Warp Charge cũng sẽ nạp đầy lại trong vòng chưa tới 1 tiếng.

Sạc nhanh Warp Charge

Camera và công nghệ

Với cảm biến vân tay dưới màn hình thì mặt sau của máy cho sự liền lạc đẹp tới mê hồn. Cụm 3 camera chắc chắn sẽ có camera góc rộng và camera tele. Không hổ danh là Flagship khi mà trải nghiệm chụp ảnh trên OnePlus 7 Pro cực kì thú vị. Chất lượng hình cho ra cực kì tốt . Không những thế khả năng quay Video 4K của OnePlus 7 Pro sẽ khiến người sử dụng hài lòng.

Cụm 3 camera sau

Tổng kết

Những thứ được review cho tới bây giờ hoàn toàn chỉ là những cái nhìn tổng quan về OnePlus 7 Pro. Để có những đánh giá sâu hơn về hiệu năng chi tiết hay những bài so sánh thì chắc phải 1 thời gian nữa. Nhưng chắc chắn Flagship Killer năm nay sẽ không gây thất vọng.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *