Đánh giá nhanh Galaxy A30 – smartphone giá rẻ, đẹp, camera kép

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại Galaxy A30 – một smartphone tầm trung vừa mới được Samsung cho ra đời. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình notch thời thượng và camera kép chuyên nghiệp.

Bài viết sau sẽ đánh giá nhanh một cách tổng quát về mẫu điện thoại Samsung mới này.

1. Thiết kế và màn hình máy

Samsung Galaxy A30 sở hữu thiết kế hoàn chỉnh với màn hình Infinity-U, viền máy mỏng, kết hợp khả năng hiển thị nội dung lớn.

đánh giá galaxy A30

Không chỉ là màn hình notch thời thượng, Galaxy A30 còn được trang bị màn hình rộng 6.4inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có khả năng hiển thị sắc nét, chân thực. Đồng thời màn hình máy còn được bảo vệ bởi một tấm kính cường lực.

man hinh galaxy a 30 didongviet

Cảm biến vân tay trên máy được thiết lập ở giữa và phía sau máy, tiện trong việc mở khoá máy. Ngoài ra, các vị trí phím âm lượng đều tương tự các thế hệ trước. Phía cạnh dưới máy là cổng sạc USB Type C có hỗ trợ cả sạc nhanh.

2. Hiệu năng Galaxy A30

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng thông sỗ kỹ thuật trên Galaxy A30 không hề làm người dùng thất vọng. Máy được trang bị con chip thế hệ thứ 7 Exynos 7904, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Hiệu ănng Galaxy A30 mạnh mẽ

Đồng thời máy còn được chạy trên hệ điều hanh Android 9.0 mới nhất với giao diện One UI. Có thể nói đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu điện thoại mới này.

Trên thực tế kiểm tra được, điểm số hiệu năng A30 cả đơn lõi và đa lõi đều ngang bằng với smartphone đình đám 1 thời Pixel XL.

3. Dung lượng pin

Bộ đôi Galaxy A50 và A30 ra mắt cùng lúc tại sự kiện MWC 2019 , vì thế viên pin máy cũng tương tự nhau 400mAh. Một con số cực ấn tượng so với smartphone tầm trung hiện nay. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh, thoả sức người dùng trong 1 ngày dài.

4. Camera kép trên Galaxy A30

Camera Galaxy A30 là một trong những điểm gây ấn tượng với Samfan. Máy sở hữu camera kép 16M và 5P. Cảm biến chính là 16MP, khẩu độ f/1.7, cảm biến góc siêu rộng 5MP, khẩu độ f/2.2 không thua kém gì Galaxy S10. Cho người dùng những bức ảnh đẹp, chuyên nghiệp.

Camera máy đỉnh cao

Ngoài ra, camera kép trên máy còn có nhiều hiệu, ứng cao cấp như: chụp ảnh xoá phông, chân dung đẹp, chụp ảnh HDR, chụp tự động,…Camera selfie độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh.

camera kép chuyên nghiệp

5. Tổng kết

Nhìn chung Galaxy A30 là điện thoại có thiết kế đẹp, viên pin lớn, camera kép và cấu hình mạnh mẽ. Mức giá trong thời điểm hiện tại cũng khá ổn định phù hợp với nhiều đối tượng.

Được biết nhà sản xuất sẽ xuất bản Galaxy A30 4 màu: Xanh dương, trắng, đen và đỏ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *