Đánh giá LG Velvet với cụm camera cảm hứng từ giọt mưa và chipset Snapdragon 765

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG Velvet là chiếc điện thoại mà LG vừa công bố và ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 5. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên tận dụng sáng kiến đổi thương hiệu của LG.

>>> Xem thêm:

LG Velvet đã được công bố  thông qua một bài đăng trên blog chính thức của Hàn Quốc. Chúng ta đã biết rất nhiều về thiết bị nhờ những tin rò rỉ chính thức. Hãy cùng tìm hiểu nhanh về điện thoại 5G cao cấp mới của LG trên thực tế như thế nào.

Thiết kế của LG Velvet

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về LG Velvet là có thiết kế rất tối giản. Máy có một màn hình OLED FHD+ 6,8 inch với tỷ lệ khung hình 20,5:9. LG gọi đây là màn hình Cinema FullVision.

lg velvet

Đối với phía sau, LG quyết định không sử dụng các mô-đun máy ảnh vuông hoặc hình chữ nhật cồng kềnh. Các thiết kế này đã quá quen thuộc trên các điện thoại như Galaxy S20, iPhone 11 và các loại khác. Thiết kế máy ảnh ba mặt mới lấy cảm hứng từ một giọt mưa. Ba cảm biến phía sau được xếp theo chiều dọc theo thứ tự kích thước giảm dần. Với đèn flash ở dưới cùng của cụm camera.

Ở những nơi khác, chúng ta thấy một khung mỏng với các điểm nhấn kim loại. Màn hình hiển thị đường cong tới các cạnh, được làm tròn để tạo ấn tượng về màn hình nhiều hơn. LG gọi đây là thiết kế của “3D Arc”. LG cho biết khi điện thoại được nhìn từ dưới lên, trông có hình bầu dục dài hoặc được gọi là hình elip đối xứng.

lg velvet

Điện thoại cũng có thiết kế IP68 chống nước, phù hợp với các flagship gần đây của LG. Ngoài ra, máy mang chứng nhận MIL-STD 810G để chịu đựng môi trường khắc nghiệt, chấn động và rơi.

Camera của LG Velvet

Thiết lập camera ba phía sau trên LG Velvet không phải là điều gì quá bình thường. Nhưng nó chắc chắn không phải là một sự sắp xếp hàng đầu.
Điện thoại có bộ cảm biến chính tiêu chuẩn, siêu rộng và cảm biến độ sâu khá chuẩn. Trên thực tế, ống kính siêu rộng 8MP có độ phân giải thấp hơn bất kỳ máy ảnh siêu rộng hàng đầu nào gần đây của LG. Như cảm biến 13MP trên LG V60 hay cảm biến 16MP trên LG G7. Phía trước có một camera selfie 16MP nằm trong notch.

lg velvet

Người ta không chắc điện thoại đang sử dụng cảm biến 48MP của Samsung hay Sony. Nhưng máy ảnh của smartphone cao cấp của LG, chủ yếu dựa trên cảm biến hình ảnh Sony. Do đó camera chính có khả năng Sony IMX586. LG áp dụng công nghệ bốn lõi quen thuộc trên cảm biến chính để kết hợp bốn pixel để tạo thành một pixel lớn. Để quay video, LG Velvet bao gồm tính năng Focus Voice Out Focus. Tính năng này thể tách tiếng ồn nền và giọng nói xung quanh khỏi video.

Hỗ trợ màn hình kép và bút stylus của LG Velvet

Chipset Snapdragon 765 cũng hỗ trợ phụ kiện màn hình kép đáng chú ý của LG, bên cạnh bút stylus. Các phụ kiện sẽ không được đi kèm với điện thoại và sẽ được bán riêng.

lg velvet

Trước đây người ta đã nghe nói rằng điện thoại sẽ có một ứng dụng có tên là Nebo. Ứng dụng này để chuyển đổi các ghi chú viết tay thành các tài liệu kỹ thuật số. Điều này hiện đã được xác nhận bởi LG.

Thông số kỹ thuật khác của LG Velvet

LG Velvet đi kèm với pin dung lượng 4.300mAh. LG cho biết thuật toán phần mềm năng lượng thấp của nó sẽ giảm thiểu mọi mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết. Điện thoại có thể sẽ chấm dứt các chức năng và ứng dụng nền không cần thiết để tiết kiệm pin.

tùy chọnlg velvet didongviet

Điều đó nói rằng điện thoại cũng hỗ trợ sạc không dây cũng như sạc nhanh. Nhưng hiện tại không có các thông số kỹ thuật sạc chính xác. Điện thoại đi kèm với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Bộ nhớ trên điện thoại có thể mở rộng lên tới 2TB bằng thẻ nhớ microSD.

Giá cả và các tùy chọn của LG Velvet

LG Velvet đã ra mắt tại thị trường trực tuyến Hàn Quốc. Điện thoại sẽ có mặt ở quốc gia này bắt đầu từ ngày 15 tháng 5. Máy có bốn màu sắc: Aurora White, Aurora Gray, Aurora Green và Illusion Sunset.

thong so leg velvet didongviet

LG Velvet có giá 899.800 won. Giá đó cao hơn một chút so với giá bán ra mắt của Hàn Quốc cho LG G8 được công bố ở mức 897.600 won.
Khi được chuyển đổi sang đô la Mỹ, giá bán ra là 733 USD. Giá này khiến máy đắt hơn so với biến thể cơ bản của OnePlus 8 với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB.

Nguồn: androidauthority

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *