Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7: Cấu hình khủng bên trong thân hình nhỏ gọn, sang trọng, rất đáng sở hữu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lenovo Yoga Slim 7 là một sản phẩm thuộc phân khúc laptop cao cấp. Thiết bị sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ với vi xử lý có đến 8 nhân 16 luồng. Tuy nhiên, máy lại có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, tinh tế và sang trọng. Hãy cùng mình đánh giá chi tiết thiết bị này để xem vì sao nó lại hot như vậy.


Xem thêm:


Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế

Lenovo Yoga Slim 7 gồm có rất nhiều màu sắc nổi bật như phong lan quyến rũ, rêu sẫm tự nhiên trung tính hay xám đá phiến, luôn độc đáo với nét riêng giữa đám đông mà không cần quá phô trương. Thiết bị được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp. Do đó, vẻ ngoài của máy trông vô cùng quý phái nhưng không kém phần chắc chắn và mang lại cảm giác mát tay khi sờ vào bề mặt. Bản lề laptop bền bỉ, linh động, dễ dàng đóng mở chỉ bằng một tay.

thiet ke lenovo yoga slim 7 didongviet

Phần trên của màn hình laptop có nam châm, tự hít vào bệ máy khi đóng lại một góc đủ hẹp. Thân máy siêu mỏng nhẹ chỉ 15.1 mm – 1.55 kg tối ưu cho người dùng hay có nhu cầu đi lại, cần mang theo thường xuyên.  

Một ưu điểm nữa của chiếc laptop cao cấp này là phần bản lề có thể mở ra 180 độ giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh trong các cuộc họp nhóm hay đơn giản là bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng ở mọi tư thế.

Hình ảnh và âm thanh hoàn hảo

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 có màn hình benzel cực kỳ sắc nét. Thiết bị còn sở hữu nhiều điểm nổi bật như các viền cực mỏng, màn hình 14 inch có độ nét, màu sắc và chi tiết nịnh mắt, ở độ phân giải lên tới 4K và độ sáng lên đến 500 nit thể hiện màu sắc rực rỡ ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, tấm nền IPS giúp cho màn hình có góc nhìn rộng hơn, không mờ, nhòe khi bạn đổi góc.  

hien thi lenovo yoga slim 7 didongviet

Công nghệ Dolby Atmos xuất hiện trên Lenovo Yoga Slim 7 cung cấp âm thanh sống động, các công nghệ ảo hóa vòm và độ cao để tạo ra âm thanh ba chiều chân thực như ở rạp phim. 2 loa ở hai bên khu vực bàn phím mang lại trải nghiệm nghe nhạc xem phim đỉnh cao, âm bass hay treble nghe rất rõ, to và rành mạch, không bị đứt quãng.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu thời lượng pin khủng, không phụ thuộc nhiều vào sạc

Khi được sạc đầy pin, Lenovo Yoga Slim 7 sẽ hoạt động suốt cả ngày dài trong thời gian lên đến 14 giờ. Khi sử dụng những tác vụ văn phòng cơ bản, độ sáng 100%, loa ngoài 100%, thời lượng sử dụng của máy sẽ lên đến 8 – 10 tiếng liên tục. Do đó, bạn không cần mang theo dây sạc nếu chỉ dùng máy để làm ở công ty hay đi họp.  

 

tinh nang lenovo yoga slim 7 didongviet

Và khi bạn cần thêm chút năng lượng thì hãy chuyển máy sang chế độ Làm mát thông minh (thiết kế với sự hợp tác của Intel) để có thêm 15-20% thời lượng pin. Ngoài ra, sản phẩm còn có Rapid Charge Pro giúp bạn sạc nhanh lên đến 80% dung lượng trong vòng chỉ một giờ.

Thông minh vượt trội và dẫn đầu xu hướng

Bộ xử lý di động Intel Core™ thế hệ thứ 10 của laptop Lenovo Yoga Slim 7 giúp xử lý mọi tác vụ theo cách thông minh, trực quan nhất. Cảm biến chú ý ghi nhận sự vắng mặt khi người dùng rời đi và ngay lập tức nhận diện khuôn mặt ngay khi bạn quay lại để tự động đăng nhập.

linh hoat lenovo yoga slim 7 didongviet

Khả năng tản nhiệt của máy cũng được đánh giá cao. Nhiệt độ cao nhất của máy chỉ ở khoảng 70 độ C. Với CPU được sản xuất trên tiến trình 10 nm, laptop giúp tiết kiệm điện năng khá tốt cùng với 2 quạt tản nhiệt ở mặt lưng.

Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu hiệu năng khủng, cung cấp năng suất làm việc tối đa

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 tùy chọn cấu hình cao nhất tại Di Động Việt được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7, 8 GB RAM và 512 GB SSD. Đây là một con chip rất mạnh, thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake hiện đại nhất hiện nay, sở hữu 4 nhân 8 luồng và tốc độ tối đa lên tới 4.70 GHz.

Hiệu năng cực khủng này dư sức để bạn thoải mái thực hiện các công việc văn phòng cơ bản khi có thể mở các tệp tin nặng, bật vài chục tab Chrome cùng lúc, xem video trực tuyến mà không gặp bất cứ hiện tượng lag giật nào. 

Bộ xử lý Intel®Core™ thế hệ thứ 10 với chip đồ họa Intel®Iris Plus mang đến trải nghiệm mượt mà, chi tiết và sống động hơn khi phát trực tuyến hoặc chỉnh sửa video. Do đó, laptop hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu đồ họa 2D như Photoshop, AI, Lightroom hay edit video với các phần mềm của Adobe tốc độ xử lí nhanh, mượt mà và ổn định, thậm chí khi export video 4k bằng Premier cũng khá tốt.

hieu nang lenovo yoga slim 7 didongviet

Những lúc chơi game, chiếc laptop tinh tế Lenovo Yoga Slim 7 hoàn toàn đáp ứng tốt những tựa game eSports nổi bật hiện nay như Liên minh huyền thoại, Fifa Online 4 ở mức đồ họa cao.

Với cấu hình của vượt trội như thế này, bạn có thể thoải mái lên đời Windows 11. Đây sẽ là nền tảng Windows mới nhất với diện mạo logo mới với thiết kế sang trọng đậm chất công nghệ. Windows 11 là một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Bàn phím mượt mà, thân thiện với người dùng

Thiết kế bàn phím và touch pad của Lenovo Yoga Slim 7 tương tự như những dòng IdeaPad cao cấp khác với layout rút gọn cùng với các phím hình chữ U kích thước lớn. Bàn phím cho cảm giác gõ êm ái, độ nảy cao, nhanh nhạy. Đèn nền cũng được tích hợp sẵn giúp gõ phím vào ban đêm dễ dàng hơn. 

Với touchpad thì Yoga Slim 7 có bàn rê khá lớn với kích thước 10.5 x 6.4 cm. Bề mặt touchpad được phủ kính chống bám vân tay, mang lại cảm giác trượt ngón tay mượt mà. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ driver Microsoft Precision Touchpad giúp mang lại trải nghiệm vuốt chạm đa điểm hiệu quả hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *