Đánh giá iPhone 11 Pro Max – Chiếc điện thoại với những tính năng cao cấp nhất nhà Apple

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 11 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 iPhone 11 được Apple trình làng trong tháng 9. Apple trang bị cho điện thoại những tính năng cao cấp nhất với màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ cùng camera chụp hình đỉnh cao.

>>> Xem thêm:

Thiết kế

iPhone 11 Pro Max đang dẫn đầu về sự thay đổi trong thiết kế của Apple. Thiết bị có màn hình OLED 6,5 inch, không viền với một notch khổng lồ ở phía trên. Màn hình của thiết bị được bảo vệ bởi “lớp kính cứng nhất hành tinh” Corning. Ở mặt sau kết cấu mới cung cấp độ bám và cảm giác an toàn hơn trong tay khi so sánh với thế hệ Xs.

thiết kế iphone 11 pro max

Đặc biệt ở thiết kế thiết lập mới cụm camera. Cụm ba camera mới chiếm một hình vuông đặc biệt ở phía trên bên trái của iPhone 11 Pro Max. Bên dưới là logo quả táo được đặt ở chính giữa điện thoại. Điện thoại có kích thước 158 x 77,8 x 8,1 mm. Cao hơn 0,5mm, rộng hơn 0,4mm và dày hơn 0,4mm so với iPhone Xs Max. Trọng lượng là 226g, tăng 18g so với Xs Max.

mat sau iphone 11 pro max didongviet

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Apple đã bảo mật tốt hơn cho điện thoại về phần chống nước. Điện thoại xếp hạng IP68 và có thể hoạt động được trong nước tới độ sâu 4m trong 30 phút. Ngược lại Xs được chứng nhận cho độ sâu chỉ 2m.

Xem thêm: So sánh iPhone 12 và iPhone 11 Pro Max

Màn hình XDR chất lượng

iPhone 11 Pro Max được trang bị tấm màn OLED đã qua nhiều tinh chỉnh từ Apple. Dòng Pro Max có kích cỡ màn hình lớn với con số lên tới 6,5 inch. Thiết bị có màn hình rộng, viền xung quanh mỏng sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

XDR là viết tắt của eXtreme Dynamic Range, đây là những gì Apple gọi là những tiến bộ của mình trong HDR. Về cơ bản màn hình mới sáng hơn ở mức 800 nits và khi cần thiết chúng có thể sáng lên tới 1200 nits.

display iphone 11 pro max didongviet

Màn hình cung cấp mật độ điểm ảnh tuyệt vời ở mức 458ppi. Bảng điều khiển iPhone 11 Pro Max 6.5 inch, cung cấp 1242 x 2688px. Màn hình OLED còn hỗ trợ các tiêu chuẩn HDR10 và Dolby Vision rộng rãi. Một trong những điểm quan trọng về màn hình giúp là tần số quét 120Hz. Vốn tập trung nhiều vào cử chỉ, các hoạt động chạm, lướt trên iPhone 11 Pro Max nhanh và mượt mà và nhạy hơn.

Tuổi thọ pin của iPhone 11 Pro Max

Điện thoại 11 Pro Max được cung cấp năng lượng từ pin lớn nhất mà Apple đã đưa vào iPhone cho đến nay. Một viên pin có dung lượng 3.969 mAh – lớn hơn 25% so với pin bên trong Xs Max.

pin iphone 11 pro max didongviet

Thiết bị có bộ sạc nhanh 18W. Nếu bạn sạc 11 Pro Max đã hết pin hoàn toàn bằng bộ sạc kèm theo máy, nó sẽ nạp lại 50% pin trong 30 phút. Một lần sạc đầy trên điện thoại mất khoảng 2 giờ. iPhone 11 Pro Max hỗ trợ sạc không dây 10W. Những điện thoại này cũng được đồn là sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược, để sạc cho chúng AirPods.

Cấu hình đứng đầu

Apple luôn trang bị cho điện thoại của mình con chip mạnh nhất tại thời điểm ra mắt. iPhone 11 Pro Max được trang bị con chip A13 Bionic. Chip được xây dựng trên tiến trình 7nm+. Cpn chip này đem tới hiệu năng cao hơn nhiều lần so với các thế hệ chip trước. Không chỉ nâng cấp về sức mạnh xử lý mà chip A13 còn giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều từ đó đem lại thời lượng pin tốt hơn.

cau hinh iphone 11 pro max didongviet

FaceID mới cũng có khả năng mở khóa nhanh, nhạy và chính xác hơn nhiều. Máy dễ dàng xử lý các ứng dụng từ cơ bản tới phức tạp. Cuối cùng điện thoại có dung lượng RAM 4GB và các tùy chọn lưu trữ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Camera của iPhone 11 Pro Max

Một trong những lý do chính khiến iPhone mới mang biệt danh Pro là vì máy ảnh. Apple cuối cùng đã thêm một máy ảnh thứ ba vào thiết lập tele rộng. Thiết bị có cụm ba camera 12MP ở mặt sau, cũng như thiết lập selfie tương tự ở mặt trước. Camera chính có 1,4 pixel lớn, ống kính 26mm f / 1.8 rộng, ổn định hình ảnh quang học (OIS) và Dual Pixel AF.

camera iphone 11 pro max

Cảm biến 12MP thứ hai sử dụng các pixel 1.0 nhỏ hơn và ống kính 52mm tele thể thao để zoom quang học gấp 2 lần so với camera chính. Ống kính này sáng hơn trước ở f/2.0, OIS có sẵn, nhưng không có Dual Pixel AF như trên cam chính. Thành viên mới của cụm camera là cảm biến 12MP thứ ba. Với 1.0 pixel và ống kính góc cực rộng 13mm (120 °). Tuy nhiên ống kính này lại không có ổn định cũng như tự động lấy nét.

Trình chụp ảnh chính và tele mới trên iPhone 11 Pro Max có độ nhạy ISO mở rộng, cũng có thời gian phơi sáng tối thiểu/tối đa mới. Khẩu độ trên camera tele cũng rộng hơn – f / 2.0 từ f / 2.4.

cum camera iphone 11 pro max didongviet

Camera selfie là một camera 12MP, kết hợp với một snapper TOF. Camera có ống kính 23mm f / 2.2 mới rộng hơn, nhưng Apple vẫn giữ tùy chọn chụp với cùng một chiếc foV của máy ảnh selfie 32mm.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *