Đánh giá Galaxy Tab S7 Plus – Máy tính bảng thế hệ đi kèm với bút S-Pen mới và màn hình 120Hz

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Tab S7 Plus là máy tính bảng mới ra mắt cùng với dòng Galaxy Note 20. Cùng với Galaxy Tab S7, hai máy tính bảng đi kèm với bút S-Pen mới và màn hình 120Hz tuyệt vời.

>>> Xem thêm:

Thiết kế của Galaxy Tab S7 Plus

Galaxy Tab S7 Plus là một máy tính bảng độc đáo về thiết kế. Samsung đã chọn nhôm xước cho Tab S7 Plus với khung phẳng, mặt sau cũng như vậy và không có bất kỳ phần cong nào ở giữa. Trên thực tế, các cạnh của máy rất phẳng đến mức có thể để máy tính bảng đứng ở bất kỳ mặt nào.

Mặt sau khá nhàm chán và điều đó thật tuyệt. Không ai thực sự mong đợi một chiếc máy tính bảng có nhiều hơn một camera ở mặt sau. Thực raTab S7 Plus có hai trong số đó, cả hai đều có chung một miếng kính nhỏ nhô ra một chút. Xung quanh cũng có một đèn flash LED đơn.

Galaxy Tab S7 Plus

Tab S7 Plus có bút S-Pen hoạt động tương tự như dòng Galaxy Note 20, nó chỉ lớn hơn. S-Pen có một pin tích hợp, cần thiết cho Air Actions và clicker hoạt động thông qua kết nối Bluetooth. Quá trình sạc lại xảy ra khi nó đang nằm trên dải từ tính và chỉ mất chưa đầy 5 phút để đi từ 0% lên đến 100%.

Các cạnh của Galaxy Tab S7 Plus được thiết kế khá bận. Mỗi loa ngắn có hai loa, bên trái có mic, trong khi bên phải có cổng USB-C. Mặt dưới của khung có các chân cho Nắp bàn phím. Trong khi mặt trên có các phím nguồn và âm lượng, micrô thứ hai và khay microSD.

Màn hình 12,4 inch AMOLED 120Hz tuyệt vời

Điểm thu hút nhất của Tab S7 Plus chắc chắn là màn hình Super AMOLED 12,4 inch với tỷ lệ 16:10. Màn hình có độ phân giải 2.800 x 1752 pixel hoặc 266ppi. Màn hình này thuộc hàng sắc nét nhất trên thị trường máy tính bảng mà Samsung chưa chia sẻ được.

man hinh galaxy tab s7 didongviet

Màn hình hỗ trợ HDR10+ và tốc độ làm mới 120Hz. Người dùng có thể chọn giữa 60Hz và 120Hz từ cài đặt. Việc chọn tốc độ làm mới cao sẽ không làm giảm độ phân giải màn hình so với các smartphone Samsung hiện tại nhất.

Tuổi thọ pin và sạc

Galaxy Tab S7 Plus có thể là một chiếc máy tính bảng mỏng nhưng đi kèm với viên pin khủng 10.090 mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 45W, nhưng Samsung đang bán chỉ với một bộ chuyển đổi 15W. Nó bổ sung 18% lượng pin đã cạn trong 30 phút, 90 phút sẽ cung cấp 50%. Trong khi thời gian sạc đầy mất 3 giờ.

Các tính năng của S-Pen

Bút S-Pen đi kèm với Galaxy Tab S7 Plus lớn hơn so với Note, trông và cảm giác giống như một chiếc bút thật hơn. Nó có hình dạng thoải mái, có một nút duy nhất và tất nhiên, đầu bút có thể thay thế.

spen galaxy tab s7 didongviet

Khi chạm vào S-Pen sẽ hiển thị trạng thái pin và một số thao tác nhanh như Tạo ghi chú, Xem tất cả ghi chú, Chọn thông minh, Viết màn hình, AR Doodle, PENUP và thậm chí là Dịch. Bạn có thể thêm các phím tắt khác như Viết trên Lịch, phóng to, Xem nhanh, và những thứ không có, hoặc xóa các phím tắt đó.

Hiệu suất và điểm chuẩn của Galaxy Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 Plus sử dụng chipset Qualcomm mạnh nhất hiện có cho bất kỳ thiết bị Android nào – Snapdragon 865+. Nếu cần kết nối di động, bạn có thể chọn phiên bản 5G của phương tiện này.

Bộ xử lý của Snapdragon 865+ có tám lõi – 1x 3,09 GHz Kryo 585 Prime & 3×2,42 GHz Kryo 585 Gold & 4×1,8 GHz Kryo 585 Silver. Các lõi Prime và Gold là dẫn xuất Cortex-A77, trong khi lõi Silver dựa trên Cortex-A55.

hieu nang galaxy tab s7 didongviet 1

Cuối cùng, máy tính bảng đi kèm với RAM 6GB hoặc 8GB và tùy chọn lưu trữ – 128GB, 256GB hoặc 512GB, tất cả đều là UFS3.0.

Một camera kép ở mặt sau, một ở phía trước

Galaxy Tab S7 Plus có camera kép ở mặt sau với cách sắp xếp khá quen thuộc. Một camera chính đi kèm với một camera siêu rộng. Xung quanh chỉ có một đèn flash LED.

camera galaxy tab s7 didongviet 1

Máy ảnh chính sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL S5K3M5 1 / 3.4 “13MP với điểm ảnh 1,0µmm phía sau ống kính f / 2.0 26mm. Hỗ trợ lấy nét tự động. Máy ảnh siêu rộng sử dụng cảm biến 5MP với 1,12µm pixel phía sau ống kính f / 2.2. Tiêu điểm là cố định. Camera trước có cảm biến 8MP với điểm ảnh 1.12µm và ống kính 26mm f / 2.0. Tiêu điểm cũng được cố định.

Ứng dụng máy ảnh hỗ trợ Auto HDR và ​​Scene Optimizer, có Chế độ ban đêm cho máy ảnh chính. Thậm chí là chế độ Pro mặc dù sau này không có tùy chọn tốc độ màn trập. Live Focus (còn gọi là chế độ Chân dung) cũng được hỗ trợ.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *