Đánh giá Galaxy A8 Star: Thiết kế mẫu mực, cấu hình mượt mà

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A8 Star là smartphone phân khúc tầm trung đáng sở hữu hiện nay. Samsung đã đầu tư cho máy camera cực nét và thiết kế đẹp, thỏa lòng người dùng.

Galaxy A8 Star được thiết kế dựa trên khung viền kim loại với 2 mặt kính cường lực chắc chắn, đảm bảo độ bền và bóng loáng cho máy. Khi cầm trên tay, bạn sẽ có cảm giác mượt mà, trơn tru vì các góc máy đã được bo tròn tỉ mẩn, chỉn chu.

man-hinh-cuc-net-galaxy-a8-star-didongviet

Galaxy A8 Star có thiết kế đẹp mắt cùng màn hình tràn viền 6.3 inch

Màn hình tràn viền của A8 Star lên đến 6.3 inch, rất thích hợp cho xem phim và cày game. Dải màu sắc hiển thị chân thực và sống động, biến đổi linh hoạt theo ánh sáng.

Về hiệu năng, Galaxy A8 Star được trang bị con chip Snapdragon 660 kết hợp RAM 4 GB + bộ nhớ trong 64 GB. Máy hoạt động liên tục trong hơn 15 giờ chơi game, xem phim và thời gian chờ lên đến 4 ngày. Tốc độ của Snapdragon 660 ở mức đủ cho các tác vụ nền, hiển thị đồ họa cực nét và giảm thiểu các xung đột vi mạch. Viên pin của A8 Star đạt 3700 mAh, quá ổn định để làm việc đúng không nào!

camera-kep-samsung-galaxy-a8-star-didongviet

Camera kép chất lượng cao của A8 Star là một “thợ ảnh chuyên nghiệp”?

Không thể không nói đến camera mạnh mẽ của A8 Star. Samsung trang bị cho thiết bị này camera kép 24MP và 16MP với khẩu độ f/1.7. Các bức ảnh phong cảnh và ảnh góc rộng sẽ thật hoàn chỉnh và có màu sắc linh hoạt. Camera trước của A8 Star đạt chất lượng 24MP với khả năng chụp ảnh xoá phông chỉ với một camera.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy A8 Star ra mắt với bộ đôi camera 24 megapixel

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *