Đánh giá Galaxy A11 – Smartphone giá rẻ cho trải nghiệm mượt mà cùng camera góc rộng chụp ảnh siêu đỉnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A11 là một trong những chiếc điện thoại nổi bật của series Galaxy A đem đến trải nghiệm mượt mà đáng ngạc nhiên cùng loạt tính năng hơn cả mong đợi, thỏa mãn nhu cầu học – chơi cả ngày dài.

Galaxy A11 được Samsung đầu tư nhiều vào chất lượng. Điều này được thể hiện rõ ở camera góc rộng chụp ảnh siêu đỉnh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc giúp trải nghiệm cả ngày dài.

galaxya11 1

Cụm ba camera ấn tượng với camera góc rộng siêu đỉnh

Galaxy A11 gây ấn tượng bởi cụm ba camera phía sau. Hệ thống camera bao gồm một camera chính 13MP, khẩu độ lớn f/1.8. Camera chính này sẽ mang đến cho người dùng những tấm hình ấn tượng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Cũng như sẽ đảm bảo được chất lượng tốt cho hình ảnh.

galaxya11 6

Camera thứ hai là một camera góc siêu rộng 115 độ và 5MP. Nhờ vào camera góc rộng này mà hình ảnh thu về sẽ tổng quát hơn bao giờ hết. Nhờ vào góc siêu rộng lên đến 115 độ mà người dùng có thể bắt được khung cảnh rộng lớn. Cuối cùng sẽ là một camera xóa phông 2MP, khẩu độ f/2.4. Camera này sẽ làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể, phù hợp các tấm hình chân dung.

galaxya11 2

Bên cạnh 3 camera sau thì máy cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 8MP. Camera trước này được trang bị công nghệ AI cải tiến và tính năng Live Focus. Với camera selfie này người dùng sẽ có những tấm hình selfie rạng rỡ với tùy chỉnh AI tối ưu cho từng đối tượng khác nhau. Ngoài ra với chế độ Live Focus này sẽ càng tiện dụng hơn cho người dung khi dễ dàng xóa phông ngay trên chính camera trước.

Dung lượng pin 4.000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh ấn tượng

Galaxy A11 được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Đây là viên pin với dung lượng lớn và ấn tượng. Nhờ đó sẽ giúp người dùng thoải mái truyền phát, chơi game hoặc phát trực tuyến mà không lo gián đoạn.

galaxya11 3

Ngoài ra điện thoại còn được đi kèm với công nghệ sạc nhanh 15W. Với sạc này người dùng có thể nạp lại dung lượng pin một cách nhanh chóng, cũng như sẽ tiết kiệm thời gian. Nhờ đó người dùng sẽ được tối ưu hóa thời lượng sử dụng thiết bị, thỏa mãn nhu cầu học – chơi cả ngày dài.

Màn hình lớn cùng hàng loạt tính năng hơn cả mong đợi

Galaxy A11 được trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.4 inch sống động. Màn hình này có độ phân giải HD+ kiến tạo hoàn hảo trải nghiệm xem cho người dùng. Mọi người có thể thỏa thích xem video, chơi game và phát trực tuyến với chất lượng nội dung đỉnh cao nhờ tỷ lệ khung hình rộng lớn và độ phân giải vượt trội.

galaxya11 4

Về phần hiệu năng, Galaxy A11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Bộ xử lý Octa-core tiên tiến và bộ nhớ RAM 2/3GB mang đến hiệu năng mượt mà, vượt trội. Thiết bị đi kèm với dụng lượng lưu trữ 32GB và hỗ trợ thẻ ngoài lên đến 512GB. Điều này mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn và sự tiện lợi đến mức tối đa cho người dùng. Với cấu hình này máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game đến trải nghiệm cơ bản vô cùng mượt mà.

Galaxy A11 chạy trên hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất. Với hệ điều hành này máy có khả năng xử lý nhanh các tác vụ, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn.

Thiết kế ngoại hình cao cấp

Galaxy A11 sở hữu thiết kế đơn giản cùng cụm camera dọc, đèn flash ở góc trái. Còn lại là cảm biến vân tay ở giữa và logo Samsung ở phía dưới. Điện thoại có ba phiên bản màu sắc là xanh, đen, trắng cho người dùng lựa chọn. Mặt lưng của máy được làm hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn tạo sự sang trọng. Các góc cạnh của máy đều được bo cong nhẹ nhàng, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

galaxya11 5

Tạm kết

Trong tầm giá 3-4 triệu đồng, Galaxy A11 là một sự lựa chọn hợp lý cho một chiếc smartphone có trải nghiệm mượt mà, cụm camera chất lượng và viên pin dung lượng lớn. Hơn nữa việc cập nhật hệ điều hành và giao diện mới nhất sẽ tạo giá trị cho thiết bị này. Với những thông số đang có, Samsung Galaxy A11 sẽ là lựa chọn sáng giá trong những sản phẩm cùng phân khúc.

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *