Đánh giá Galaxy A11: Camera chụp ảnh tốt cùng mức giá mềm hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A11 đốn tim người dùng trong phân khúc dưới 4 triệu với camera chụp góc siêu rộng cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Máy là sự lựa chọn hợp lý cho những người dùng yêu thích chụp ảnh và sáng tạo nghệ thuật.

Bộ 3 camera chụp ảnh chuyên nghiệp, camera góc rộng bắt trọn mọi khoảnh khắc

Galaxy A11 đến từ Samsung mang đến sự đột phá lớn ở camera trong phân khúc smartphone giá rẻ. Máy được trang bị bộ 3 camera sau. Bao gồm camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 5MP và camera xóa phông 2MP. Với hệ thống camera này, điện thoại có thể bắt trọn và lưu giữ mọi khoảnh khắc, mang đến những bức ảnh vô cùng chất lượng.

galaxy a11 didongviet 6

Điểm nổi bật nhất của bộ ba camera Galaxy A11 là camera góc siêu rộng với góc nhìn 115 độ. Ống kính này cho phép người dùng lấy góc rộng hơn, lưu lại mọi khoảnh khắc sắc nét trong bất kì môi trường nào, mang đến nhiều kiểu chụp hay ho khi chụp nhóm. Bên cạnh đó, camera chụp xóa phông cũng giúp làm nổi bật chủ thể, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung hoặc chụp những vật thể xung quanh nghệ thuật hơn.

Ở mặt trước, camera selfie Galaxy A11 có độ phân giải 8MP. Chế độ Live Focus cho phép chụp ảnh “sống ảo” với những bức ảnh selfie chất lượng, người dùng tha hồ đăng lên mạng xã hội để “khoe” với bạn bè.

galaxy a11 didongviet 2

Ngoài việc sở hữu cụm camera chất lượng, Galaxy A11 còn sở hữu các tính năng chụp ảnh như góc siêu rộng (Ultrawide), góc rộng (Wide), nhãn dán (AR Stickers), xoá phông, tự động lấy nét (AF), chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, toàn cảnh (Panorama), làm đẹp (Beautify),…. những tính năng này cũng góp phần mang đến nhiều hình ảnh chất lượng cho người dùng, ảnh chụp từ điện thoại luôn rất nịnh mắt, nâng chi tiết hình ảnh tốt, sáng và đẹp hơn.

Ngoại hình bắt mắt, màn hình rộng 6.4 inch

Bên cạnh camera, Galaxy A11 cũng ghi điểm với màn hình Infinity O thời thượng. Màn hình có kích thước rộng 6.4 inch, độ phân giải HD+. Với màn hình này, không chỉ có không gian trải nghiệm rộng rãi, Galaxy A11 cũng cho chất lượng hiển thị rõ nét để người dùng tha hồ xem phim, lướt web với chất lượng cao.

galaxy a11 didongviet 4

Samsung Galaxy A11 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chỉ mỏng khoảng 8mm, thân máy được làm từ chất liệu nhựa. Tuy vậy, điện thoại vẫn toát lên vẻ sang trọng và cao cấp cho người sở hữu.

Cấu hình tốt, pin dung lượng cao, sạc siêu nhanh 15W

Galaxy A11 được trang bị chipset Snapdragon 450. Đi kèm là RAM 3GB, máy có thể thực hiện được tốt mọi tác vụ cơ bản của người dùng. Máy được chạy trên giao diện One UI 2.0 dựa trên Android 10 mới.

Cung cấp năng lượng cho Samsung Galaxy A11 là viên pin 4000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W. Chỉ với 10 phút sạc, máy có thể mang đến 3 giờ nghe nhạc, 3 giờ xem phim, 10 giờ nghe nhạc liên tục. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

galaxy a11 didongviet 1 1

Kết luận

Với mức giá dưới 4 triệu, hiếm có smartphone giá rẻ nào được sở hữu nhiều ưu điểm như Galaxy A11. Không chỉ có màn hình rộng, sắc nét, cấu hình ổn định, pin tốt, máy còn mang đến cụm ba camera chụp hình đỉnh cho người dùng. Samsung Galaxy A11 là sự lựa chọn hợp lý cho mọi đối tượng người dùng hiện nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *