Đánh giá Galaxy A01: chiếc điện thoại đa năng tuyệt vời trong tầm giá dưới 3 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A01 là lựa chọn đầy kinh tế và thông minh trong tầm giá 2 triệu. Máy mang đến hiệu năng mạnh mẽ, camera sắc nét cùng thiết kế nổi bật, phù hợp với học sinh sinh viên.

Bên cạnh những flagship đắt tiền thì Samsung cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Với chiếc Galaxy A01 mới nhất, máy hội tụ đầy đủ các tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” , phù hợp với học sinh sinh viên, những bạn trẻ ưa thích sự năng động tiện dụng.

Cụm camera kép ấn tượng

Dù là smartphone giá rẻ, Galaxy A01 cũng được sở hữu cụm camera kép với camera chính 13MP cùng camera xóa phông ghi lại những khoảnh khắc chân thực cùng camera selfie 5MP với nhiều sticker vui nhộn, tha hồ chụp choẹt sống ảo cùng bạn bè. Máy mang đến những trải nghiệm hấp dẫn trong tầm giá trên 2 triệu đồng một chút.

camera kép ấn tượng trên galaxy a01

Trong phân khúc giá này, hiếm có smartphone nào được trang bị cụm camera kép như Samsung A01. Tuy nhiên, Samsung đã không ngần ngại trang bị cho chiếc điện thoại giá rẻ này. Cùng với đó, công ty cũng tích hợp thêm nhiều chế độ chụp mới nhằm mang đến những hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Màn hình được tối ưu cho các tác vụ

Bên cạnh cụm camera kép, Samsung Galaxy A01 cũng được sở hữu ngoại hình nổi bật. A01 có thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất phân khúc, màn hình Infinity-V dạng giọt nước cho trải nghiệm xem phim, chơi game bất tận. Theo đánh giá, hình ảnh trên Galaxy A01 trông chi tiết và sắc nét.

màn hình samsung a01 sắc nét

Hiệu năng mạnh mẽ

Về phần cứng, dù không sở hữu sức mạnh hàng đầu nhưng Galaxy A01 cho hiệu năng mạnh mẽ. Con chip Snapdragon 439, đi kèm RAM 2GB và 16GB bộ nhớ lưu trữ, cùng viên pin dung lượng 3000 mAh để người dùng có thể chơi game, xem phim mượt mà nhiều giờ liền không bị gián đoạn.

hiệu năng điện thoại mạnh mẽ

Các tác vụ cơ bản hằng ngày như lướt web, xem phim, đọc báo, xem Youtube, … sẽ không làm khó được máy. Samsung Galaxy A01 sẽ vận hành nhanh và ổn định xuyên suốt. Hơn nữa, việc được cài đặt sẵn giao diện One UI 2.0 mới nhất dựa trên Android 10 cũng sẽ giúp tối ưu các ứng dụng, đảm bảo trải nghiệm máy được hấp dẫn nhất.

Giá rẻ

giá bán galaxy a01 rẻ hấp dẫn

Tại Di Động Việt, giá Galaxy A01 đang bán ra ở mức 2,29 triệu đồng. Mức giá khá hời so với những gì máy sở hữu. Những gì được trang bị sẽ giúp máy trở thành một chiếc smartphone đáng mua nhất phân khúc giá rẻ giai đoạn đầu năm 2020. Nhanh tay sở hữu máy để có những trải nghiệm tốt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *