Đánh giá chi tiết OnePlus 6T MacLaren: 10GB RAM và sạc nhanh 30W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Là đứa con lai giữa OnePlus và hãng xe McLaren, OnePlus 6T McLaren gây ấn tượng bởi dung lượng RAM khủng cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ thuộc hàng top hiện nay.

OnePlus 6T McLaren là phiên bản đặc biệt của chiếc OnePlus 6T vừa ra mắt gần đây. Sự kết hợp giữa các nhà sản xuất điện thoại và các hãng xe không còn quá lạ lẫm khi trước đó ta đã có Huawei, Oppo,… Thường phiên bản này sẽ được các nhà sản xuất chú trọng trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt hơn. Và OnePlus cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Thiết kế

Máy được hoàn thiện từ khung kim loại quen thuộc cùng với hai mặt kính trước sau. Để hạn chế va đập, OnePlus đã sử dụng kính cường lực Gorilla Glass để bảo vệ cho máy. Vẫn sử dụng lối thiết kế tương tự như OnePlus 6T nhưng tông màu chủ đạo lần này là đen-cam. Máy phảng phất nét mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

OnePlus 6T McLaren có tông màu đen-cam chủ đạo

Được biết,  phiên bản 6T McLaren được lấy cảm hứng từ nội thất một chiếc xe của McLaren. Viền cam làm nổi bật thiết kế của máy giữa vô vàn các đối thủ khác. Mặt trước là màn hình giọt nước với camera nằm gọn trong phần notch. Mặt lưng có vân carbon độc đáo. Cụm camera kép được đặt dọc, bên dưới là logo OnePlus và McLaren.

Màn hình

Nếu tai thỏ đã quá nhàm chán thì bạn có thể thử qua thiết kế màn hình giọt nước này. Sự tối ưu tỷ lệ màn hình không thua kém gì thiết kế nổi tiếng của Apple. Tấm màn AMOLED kích thước 6,4 inch với độ phân giải FullHD+. Viền màn hình mỏng, tạo cảm giác tràn viền rất thật. Do phải chứa ba phím điều hướng ảo nên phần cằm của máy còn khá dày.

Cấu hình

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 845 với hiệu năng thuộc hàng top hiện nay. Bộ nhớ trong lên tới 256GB cho không gian lưu trữ thoải mái. OnePlus 6T McLaren cũng đã ghi tên mình vào danh sách những điện thoại sở hữu dung lượng “khủng” nhất với 10GB RAM. Máy đạt  được 292716 điểm Antutu, một con số khá ấn tượng.

OnePlus 6T Mc Laren có thiết kế mang hơi thở của những chiếc siêu xe McLaren

Như vậy, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng mà không cần lo phải load lại. Đồng thời các ứng dụng từ đơn giản tới phức tạp cũng phải “khuất phục” trước sức mạnh của máy. Công nghệ cảm biến vân tay siêu nhanh của OnePlus 6T vẫn tiếp tục góp mặt trên siêu phẩm này. Máy chạy sẵn Oxygen OS tùy biến trên nền Android 9.0 Pie. Được biết máy cũng có một theme đặc biệt dành riêng cho phiên bản này.

Một trong những chi tiết “đắt giá” trên 6T McLaren là máy đi kèm một củ sạc nhanh 30W Warp Charge. Đây chính là phiên bản nâng cấp của Dash Charge từng được OnePlus công bố. Theo đó, chỉ cần 20 phút thì máy đã sạc được 50% pin. Đúng như tên gọi “Salute to Speed” của mình, OnePlus 6T McLaren thực sự đã sẵn sàng gia nhập “đường đua” khốc liệt của thị trường smartphone dịp cuối năm.

Camera

Thông số camera vẫn tương tự như trên phiên bản bình thường. Cụm camera kép ở mặt sau có thông số 16MP + 20MP, f/1.7. Camera selfie sử dụng cảm biến 16MP. OnePlus vẫn trang bị nhiều chế độ chụp hình như xóa phông, bokeh, night mode,… cho điện thoại để người dùng thỏa sức sáng tạo. Các chi tiết được tái tạo tốt, sắc nét, màu sắc tươi tắn, dễ chịu. Sự khác biệt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng không quá nhiều.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *