Đánh giá camera của Realme 3, tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 3 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào ngày hôm qua. Đây là một mẫu điện thoại tầm trung tuyệt vời với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt. Không chỉ có vậy, nó còn có cụm camera kép cho chất lượng hình ảnh cao nhất.

Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6.22-inch độ phân giải HD+, bên trong là bộ vi xử lý Helio P60 kết hợp với bộ nhớ RAM 3GB và 32GB ROM. Realme 3 có viên pin 4.230mAh cung cấp thời gian sử dụng lên đến hơn một ngày.

realme 3 co kha nang chup anh tuyet voi didongviet

Là một mẫu điện thoại tầm trung, nên nó cũng có cụm camera kép kép 13MP + 2MP khẩu độ f/1.8 ở phía sau đảm bảo khả năng chụp hình tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Để rõ hơn về chất lượng hình ảnh từ thiết bị, hãy cùng chúng tôi đánh giá camera của Realme 3.

1. Chụp ảnh ở chế độ tự động, đủ sáng

Realme 3 cho hình ảnh có chất lượng rất tốt khi được chụp ở chế độ tự động trong điều kiện đủ ánh sáng. Hình ảnh được chụp từ thiết bị có độ nét cao, màu sắc tự nhiên. Hơn nữa, chế độ bokeh cũng hoạt động rất tốt, làm nổi bật rõ nét đối tượng cũng như xóa phông tự nhiên rất đẹp, mềm dịu.

anh chup anh sang tot cua realme 3 didongviet
realme 3 co anh chup anh sang tot didongviet

2. Chụp ảnh ở chế độ chân dung

Khi chụp ảnh ở chế độ chân dung, thiết bị vẫn cho thấy khả năng làm việc tuyệt vời của cụm camera kép. Hình ảnh sắc nét, phần mềm thông minh có thể làm nổi bật đối tượng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn còn hơi chậm một chút ở tốc độ chụp cũng như không có nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh sau khi chụp.

anh chup chan dung cua realme 3 didongviet

3. Chụp ảnh ở chế độ tự động, ban đêm, thiếu sáng

Vẫn còn một số hạn chế khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng nhưng Realme 3 vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt, lấy nét ổn, nhưng vẫn thiếu đi vài chi tiết.

realme 3 anh chup ban dem tu dong didongviet
anh chup ban dem tu dong realme 3 didongviet

4. Chụp ảnh thiếu sáng ở chế độ NIGHTSCAPE

Nếu như bạn cảm thấy hình ảnh ban đêm chụp bằng chế độ tự động trên thiết bị vẫn chưa đạt được chất lượng như mong muốn, bạn có thể thử chế độ NIGHTSCAPE. Chế độ này máy sẽ nhận diện 3 tấm ảnh chồng lên nhau rồi xử lý tạo thành 1 bức ảnh đẹp nhất.

anh chup che do ban dem cua realme 3 didongviet
anh chup o dieu kien anh sang yeu cua realme 3 didongviet

Hình ảnh ban đêm được chụp từ chế độ này trên Realme 3 có chất lượng rất tốt, tạo ra cái nhìn tự nhiên hơn hẳn so với ảnh chụp ở chế độ tự động, không bị cháy sáng. Tuy nhiên, người dùng sẽ cần giữ máy trong 2 đến 3 giây để chụp hình, do đó chụp bằng chế độ này sẽ không tốt nếu như có vật thể di chuyển trong khung hình.

Nhìn chung, qua bài đánh giá camera của Realme 3 trên đây, thì có thể thấy rằng đây là một mẫu điện thoại tuyệt vời trong phân khúc dưới 4 triệu đồng cho mọi nhu cầu của người dùng. Từ nhu cầu giải trí với cấu hình mạnh, màn hình lớn cho đến thói quen chụp ảnh trong mọi điều kiện.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *