Đang xài iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X. Đổi ngay iPhone Xs Max không cần bù tiền. Trúng 19 chỉ vàng tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với người dùng iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X, việc lên đời iPhone Xs Max trở nên dễ dàng hơn nhiều với chương trình Thu cũ đổi mới, trúng vàng 9999 tại Di Động Việt.

Từ ngày 14/1/2019 – 1/2/2019, quý khách hàng mua sắm bất cứ thiết bị điện thoại, máy tính bảng, Macbook nào tại hệ thống Di Động Việt đều có cơ hội trúng 19 chỉ vàng 9999, mỗi ngày 1 chỉ vàng.

iPhone 7 Plus lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm 7,5 triệu

iPhone 7 Plus hiện đang có giá bán ra từ 9,4 triệu cho bản 32GB cũ và thu vào ở mức 7,5 triệu. Trong khi đó iPhone Xs Max đang có giá từ 23,8 triệu. Nếu muốn lên đời iPhone Xs Max, khách hàng sẽ bù phần chênh lệch là 16,3 triệu đồng, có thể sử dụng hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.

danh gia iphone 7 iphone 7 plus didongviet

Từ iPhone 7 Plus lên iPhone Xs Max sẽ là sự cách biệt trải nghiệm khá lớn. iPhone Xs Max với màn hình full viền, faceID, chip A12 Bionic đem đến sự tối ưu trong thao tác, hiệu năng khủng, đa nhiệm mượt mà chiến tốt các game nặng nề nhất. Camera kép 12MP với SmartHDR cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 8 Plus lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm đến 13 triệu

iphone-8plus-1-didongviet

Ở thời điểm này, iPhone 8 Plus có giá từ 13,5 triệu vẫn cho thấy mình là 1 chiếc Flagship sang trọng và mạnh mẽ. Với thiết kế mặt lưng kính, chip A11 và camera kép, iPhone 8 Plus đáp ứng tốt các nhu cầu thường nhật. Nhưng nếu muốn có trải nghiệm đẳng cấp hơn, khách hàng có thể đổi máy cho Di Động Việt với mức giá đến 13 triệu, phần còn lại 10,8 triệu sẽ được trả góp hằng tháng.

iPhone X lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm 15 triệu

Nhìn chung, iPhone Xs Max không quá thua kém iPhone Xs Max. Vẫn thiết kế tai thỏ, faceiD, mặt lưng kính, camera kép và đang có giá từ 16,2 triệu đồng. Máy đã qua sử dụng Di Động Việt sẽ thu lại với mức 15 triệu. Khách hàng sẽ bù 8,8 triệu đồng để sở hữu iPhone Xs Max.

thu-cu-doi-moi-iphone-xs-max-galaxy-note-9-didongviet

Còn về sự nâng cấp giữa iPhone Xs Max so với iPhone X, có thể kể đến việc thiết kế màn hình to cộng với phiên bản màu vàng mới rất phù hợp với thị hiếu Á Đông, tạo cảm giá như một món trang sức đắt tiền. Con chip Apple A12 Bionic cũng là một điểm nâng cấp sáng giá bởi sự mạnh mẽ và nhạy bén hơn 50% so với chip A11 trên iPhone X. Cụm camera kép 12MP có SmartHRD, chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh lí thú.

Với những dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, hệ thống mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *