Đang dùng iPhone 6S Plus lên đời iPhone X, bù bao nhiêu?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Lên đời iPhone X tại Di Động Việt qua hình thức thu cũ đổi mới, người dùng iPhone 6s Plus có thể tiết kiệm lên đến 4,8 triệu đồng. Ngoài ra còn có hình thức trả góp 0% siêu hấp dẫn, và không cần trả trước khi thu cũ đổi mới.

iPhone X 256GB hiện đang có mặt tại Di Động Việt chỉ với mức giá 15,879 triệu đồng. Ngoài ra, Di Động Việt còn hỗ trợ trả góp 0% cực kì hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu sớm siểu phẩm nhà táo này.

iPhone X tại Di Động Việt

Thu cũ đổi mới lên đời iPhone X từ iPhone 6s Plus tại Di Động Việt

Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt là một quá trình cực kì đơn giản. Chung tôi không phân biệt nguồn gốc, không cần phụ kiện. Hay cả máy bị cấn móp, trầy xước hoặc thậm chí là không lên nguồn thì Di Động Việt cũng chấp nhận thu đổi.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi thu cũ đổi mới tại Di Động Việt

  • Trả góp 0% lãi suất qua Paylater (Xem chi tiết)
  • Không phải bù tiền lập tức, số tiền bù thêm có thể trả góp hàng tháng
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản
  • Hồ sơ trả góp xét duyệt dễ dàng, chắc chắn

Người dùng có thể tiết kiệm đến 4,8 triệu khi lên đời iPhone X từ iPhone 6s Plus

Di Động Việt hiện đang thu iPhone 6s Plus với mức giá 4,8 triệu đồng, vậy chỉ cần bù thêm 11,1 triệu nữa là bạn đã có thể sở hữu ngay iPhone X. Và đặc biệt hơn, khi thu cũ đổi mới với Di Động Việt, phần bù thêm đó bạn hoàn toàn có thể thanh toán thông qua hình thức trả góp với 0% lãi suất.

Phải nói thu cũ đổi mới là một phương pháp tiêu dùng cực kì thông minh. Bởi vì bạn có thể nâng cấp trải nghiệm những công nghệ mới nhất, trong khi đó không tốn quá nhiều tiền một lần.

Những mẫu iPhone tại Di Động Việt luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, Di Động Việt cong có chính sách bảo hành trong vòng 6 tháng, bao test lỗi 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày, với 7 ngày đầu dùng thử miễn phí.

camera-iphone-x-didongviet

iPhone X đang là một chiếc iPhone cực kì xứng đáng để sở hữu

iPhone X đến giờ vẫn là một sự lựa chọn cực kì hợp lý dành cho những tín đồ Apple. Màn hình tràn viền được bo bằng thép sang trọng. Điều hướng bằng cử chỉ mượt mà với Face iD bảo mật tuyệt đối, giúp bạn có những trải nghiệm xuyên suốt, tuyệt vời nhất mà luôn đảm bảo thông tin cá nhân. Quan trọng nhất là tấm nền OLED rực rỡ chắc chắn sẽ là sự nâng cấp rất lớn dành cho những ai nâng cấp lên từ iPhone 6s Plus.

Hơn nữa, thiết kế của iPhone X giống hoàn toàn với iPhone Xs mới nhất, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng iPhone X trong ít nhất 3-4 năm nữa mà không lo bị lỗi thời. Tổng kết lại chúng ta có thể nói, iPhone X hiện tại là chiếc iPhone rất đáng để sở hữu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *