Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt. Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mua iPhone 12 Pro Max bằng hình thức Trade-in Thu cũ đổi mới để rinh ngay dế yêu về nhà.

>>> Xem thêm:

Đàm Vĩnh Hưng hay còn được gọi với cái tên thân mật là Mr. Đàm. Mr. Đàm là nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng.

dam-vinh-hung-trade-in-iphone-12-pro-max-didongviet

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vừa hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vừa làm kinh doanh cá nhân. Anh có cho mình một lượng fan đông đảo ở trong và ngoài nước. Họ luôn là những người yêu mến Mr. Đàm và vẫn luôn theo dõi và ủng hộ anh.

dam-vinh-hung-va-ceo-didongviet

Đến với Di Động Việt, Mr. Đàm lựa chọn hình thức Trade-in để lên đời iPhone 12 Pro Max. Nhờ đó mà tiết kiệm được một phần chi phí để dành cho những hoạt động khác.

dam-vinh-hung-va-vu-ha-tai-didongviet

Vừa qua, Mr. Đàm mới cho ra mắt MV Je T’aime và chuỗi dự án nhạc ngoại lời Việt. MV Je T’aime được đầu tư hình ảnh chất lượng, ca từ xuất sắc và giọng ca khỏi phải bàn của Mr. Đàm. Chúc Mr. Đàm sẽ mãi giữ vững phong độ như vậy nhé.

mr-dam-trade-in-iphone-12-pro-max-didongviet

Mr. Đàm trade-in iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt, hãy như Mr. Đàm!

Ngày trade-in lên iPhone 12 Pro Max, Đàm Vĩnh Hưng còn được tặng kèm những khuyến mãi siêu xịn xò. Để được khuyến mãi y hệt idol của mình, các bạn hãy nhanh nhanh truy cập trang web của Di Động Việt hoặc đến trực tiếp các chuỗi cửa hàng của Di Động Việt nhé. Cùng với đó, khách hàng của Di Động Việt sẽ có cơ hội nhận được như ưu đãi hấp dẫn như:

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *