Tuần lễ bùng nổ cùng Xiaomi, giảm ngay 400 ngàn tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong tuần này, Di Động Việt mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho các dòng điện thoại Xiaomi. Giảm ngay đến 400 ngàn tiền mặt khi mua điện thoại. Ngoài ra, khi mua hàng tại Di Động Việt còn nhận được cơ hội trúng 36 chỉ vàng 9999 và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Hãng mang đến cho người dùng nhiều dòng điện thoại từ giá rẻ đến cao cấp. Chất lượng điện thoại mang lại luôn khiến người dùng hài lòng.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: Từ ngày 05-11/07
  • Địa điểm: Áp dụng mua trực tiếp tại cửa hàng Di Động Việt hoặc mua online.
  • Ưu đãi: Giảm ngay đến 400 ngàn tiền mặt

Danh sách điện thoại khuyến mãi trong chương trình:

black Shark 2

Black Shark 2 là chiếc smartphone chuyên game, dành cho các game thủ. Điện thoại có thiết kế ấn tượng cùng màn hình rộng – 6.39 inch, cho không gian hiển thị rộng. Chipset Snapdragon 855 giúp chạy mượt mà những tác vụ và chiến các game nặng tốt. Với những game thủ thì Black Shark 2 là chiếc điện thoại khiến bạn muốn sở hữu ngay.

xiaomi mi 5

Xiaomi Mi 5 là chiếc điện thoại giá rẻ của Xiaomi. Thiết bị sở hữu nhiều điểm vượt bậc, cấu hình tốt trong tầm giá như chipset Snapdragon 820, RAM 3GB, camera 16MP và viên pin dung lượng đến 3000 mAh.

xiaomi mi 6x
  • Xiaomi 6X 64GB (Quốc tế) cũ – Giá bán 3.579.000đ (giá gốc 3.779.000đ)

Xiaomi Mi 6X giá rẻ được trang bị cấu hình mạnh mẽ chơi game mượt mà, dung lượng RAM 6GB khủng giúp máy chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc tốt hơn. Ngoài ra, dù có giá rẻ nhưng điện thoại cũng có thiết kế đẹp với thiết kế mỏng, màn hình tràn viền, chất liệu cao cấp, sang trọng.

Xiaomi mi 8

Điện thoại Xiaomi Mi 8 64GB sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu cao cấp đi kèm cấu hình mạnh mẽ. Xiaomi Mi 8 có màn hình tai thỏ rộng đến 6.21 inch, camera kép sau cùng viên pin dung lượng lớn – 3400 mAh, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn. 

xiaomi mi 9 cũ

Xiaomi Mi 9 cũ sở hữu thiết kế hiện đại với mặt lưng chuyển màu gradiant độc đáo. Cấu hình điện thoại mạnh với chipset Snapdragon 855, cùng dung lượng bộ nhớ lớn -128GB. Ngoài ra, cụm ba camera sau có độ phân giải 48MP+16MP+12MP mang lại sự trải nghiệm mới, ấn tượng.

xiaomi mi 9

Màn hình AMOLED rộng 6.39 inch cho không gian hiển thị rộng rãi. Độ phân giải màn hình cao cho hình ảnh luôn được sắc nét, chi tiết và sinh động. Camera trên Mi 9 sẽ mang lại cho bạn những bức hình chụp ấn tượng nhất. Cảm biến vân tay trong màn hình giúp bảo mật điện thoại được tốt hơn.

Xiaomi Mi 9 SE sở hữu thiết kế cao cấp đi kèm cấu hình mạnh mẽ mang đến trải nghiệm chơi game cực thích. Ở dòng Mi 9 SE, điện thoại vẫn được Xiaomi ưu ái trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình tiện lợi.

Với phiên bản có hỗ trợ Tiếng Việt, Xiaomi Mi 9 SE thích hợp cho nhiều người dùng hiện nay. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ, điện thoại sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn.

Redmi 6 Pro

Có giá khá rẻ nhưng chất lượng không có gì để bàn cãi. Xiaomi Redmi 6 Pro là chiếc điện thoại cung cấp đầy đủ cho người dùng những nhu cầu cơ bản. Thiết kế đẹp với tai thỏ hợp thời. Camera ổn với khả năng chụp xóa phông, pin tốt, màn hình rộng, cho sự trải nghiệm ổn định.

Xiaomi Redmi Note 5 64GB là chiếc điện thoại tầm trung mang đến trải nghiệm đỉnh cao và xứng đáng với số tiền người dùng bỏ ra. Máy có màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 636. Đi kèm là RAM 4GB mạnh mẽ, mượt mà. Pin 4000mAh cho thời gian trải nghiệm lâu dài.

redmi note 7

Redmi Note 7 (Có Tiếng Việt) là bản xách tay đã cài đặt sẵn tiếng Việt. Người dùng không cần phải lo lắng về ngôn ngữ trên điện thoại. Sản phẩm có giá thành rẻ và cấu hình mạnh. Với ngoại hình bắt mắt, camera 48MP, Redmi Note 7 là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng.

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Website, Fanpage, Zalo, Instagram Di Động Việt hoặc gọi đến số Hotline 1900.2006 để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *