Công nghệ màn hình cong của Samsung sẽ chuyển giao cho Oppo, Xiaomi?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Công ty điện tử hàng đầu Hàn Quốc Samsung đã công bố rằng Galaxy X và Galaxy F sắp tới sẽ có nhiều cải tiến đột phá. Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 đầu tháng trước, CEO của hãng cũng một lần nữa khẳng định những thiết bị này có thể gập lại được.

Những tin đồn này đã xuất hiện cách đây khá lâu. Nhưng sản phẩm thực sự vẫn chưa được ra mắt. Và mới đây, một nguồn tin đã cho biết Samsung đang bán màn hình có thể gập được cho Oppo và Xiaomi.

man-hinh-gap-samsung-didongviet

Màn hình gập theo cơ chế bản lề đã được Samsung đăng ký cấp bằng sáng chế

Samsung là công ty cung cấp chủ yếu màn hình OLED cho các smartphone trên thị trường. Vì thế, hãng sẵn sàng cung cấp màn hình gập này cho các công ty sản xuất khác để tăng doanh thu. Mặc dù, việc làm này sẽ giúp đối thủ cạnh tranh vượt mặt hãng trong việc phát triển smartphone màn hình gập.

Trước đó, đã xuất hiện hình ảnh được cho là của Galaxy X có thể gập màn hình lại. Thiết bị có thể gập hoàn toàn; hoặc một phần sau đó lại có thể kéo thẳng trở lại. Khi gập lại, màn hình còn một phần bản lề giống ở laptop Microsoft Surface Book.

galaxy-x-didongviet

Có tin đồn cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập vào cuối năm nay

Ông DJ Koh CEO của Samsung đã từng tuyên bố smartphone nắp gập sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây. Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới đã từng cấp bằng sáng chế thiết kế điện thoại có thể uốn cong cho hãng này trước đó.

>> Xem thêm: Apple đang phát triển iPhone màn hình cong và cử chỉ thông minh?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *