Công nghệ màn hình 120Hz của OnePlus 8 Pro có thể được tiết lộ vào tuần tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi công bố ý tưởng điện thoại vào đầu tuần này tại CES 2020 ở Las Vegas, OnePlus mới đây đã gửi lời mời truyền thông tới cuộc họp được tổ chức vào thứ Hai tuần sau, ngày 13 tháng 1.

>>> Xem thêm:

Sự kiện bất ngờ được tổ chức tại Thâm Quyến của Trung Quốc và mang tên “OnePlus 2020 Screen Technology Communication Meeting”. Công ty chưa tiết lộ những gì sẽ được công bố vào ngày này nhưng với tên sự kiện, nó có thể có một cái gì đó với màn hình mới.

Công nghệ màn hình 120Hz của OnePlus 8 Pro có thể được tiết lộ vào tuần tới

OnePlus đã trở thành một trong những thương hiệu chính đầu tiên áp dụng màn hình 90Hz trên điện thoại vào năm ngoái với sự ra mắt của OnePlus 7 Pro. Tám tháng trôi qua và các tấm nền này đã được chuyển sang dòng Pixel của Google. Sẽ sớm được xuất hiện trên các flagship khác như Huawei P40 Pro.

Trong nổ lực vượt lên trên đối thủ hoặc ít nhất là có thể theo kịp Samsung và dòng Galaxy S20, OnePlus được cho sẽ ra mắt màn hình 120Hz mượt mà hơn trên OnePlus 8 Pro vào cuối năm nay.

Flagship OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ không xuất hiện cho đến khoảng tháng 3, một tháng sau sự kiện của Galaxy S20. Tuy nhiên, với hi vọng giữ lại hình ảnh là một thương hiệu sáng tạo, OnePlus có thể công bố công nghệ sắp tới của mình vào thứ Hai tới, bốn tuần trước khi Samsung tổ chức sự kiện.

Sơ lược về flagship OnePlus 8 Pro cao cấp

Dòng OnePlus 8 sẽ có một số thay đổi, tất nhiên chiếc OnePlus 8 Pro cũng sẽ không ngoại lệ. Máy được cho sẽ có một cuộc đại tu về thiết kế để nó trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ có màn hình cạnh cong cao cấp. Màn hình mà công ty trang bị cho máy sẽ là màn hình có tốc độ 120Hz. Tấm nền này sẽ giúp các thao tác mượt mà và nhanh chóng hơn. Chưa kể nó cũng góp phần tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại. Ngoài ra, OnePlus 8 Pro cũng được cho sẽ có bảng điều khiển 1440 pixel cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ màn hình 120Hz của OnePlus 8 Pro có thể được tiết lộ vào tuần tới

Phiên bản cao cấp nhất dòng OnePlus 8 sẽ có một lỗ đục trên màn hình để chứa camera selfie. Tương tự như những gì Samsung trang bị cho dòng Galaxy S10. Hình ảnh render cho thấy 8 Pro sẽ có một lỗ hình viên thuốc chứa hai camera selfie.

Rõ ràng với thế hệ flagship mới, OnePlus sẽ đầu tư hơn về tính thẩm mỹ cho các mô hình. Do vậy, với chiếc điện thoại 8 Pro, người dùng sẽ thấy rõ sự sang trọng và hiện đại của máy.

Về cấu hình, OnePlus 8 Pro sẽ đi kèm với Snapdragon 865 của Qualcomm. Chip hệ thống này đã được công bố và cung cấp hiệu năng GPU và CPU tốt hơn. Trong đó có các tính năng khác như modem 5G tích hợp. Đi kèm là RAM 68GB và 128GB dung lượng lưu trữ cho phiên bản cơ sở. Một thay đổi bất ngờ là điện thoại mới sẽ có RAM LPDDR5 nhanh hơn khoảng 50% so với LPDDR4X. RAM này cũng giúp tiết kiệm điện hơn 30%.

Ở khả năng chụp ảnh, điện thoại 8 Pro sẽ có bốn camera sau. Cảm biến ToF sẽ được trang bị cho máy. Nó sẽ giúp cải thiện khả năng AR của điện thoại và chụp chân dung tốt hơn. Ba camera còn lại sẽ là camera chính, tele và camera góc cực rộng.

Công nghệ màn hình 120Hz của OnePlus 8 Pro có thể được tiết lộ vào tuần tới

OnePlus được cho sẽ trang bị cho phiên bản OnePlus 8 Pro cao cấp hai viên pin 2250 mAh. Tổng dung lượng pin của máy là 4500 mAh. Thiết lập pin kép sẽ đi kèm với bộ sạc có dây 50W. Bộ sạc này có khả năng nạp đầy pin trong khoảng thời gian ngắn đáng kinh ngạc.

Hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện của OnePlus. Cùng chờ thêm những thông tin mới nhất về dòng điện thoại tiếp theo của công ty.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *