Concept tuyệt đẹp của iPhone 12: Vân tay trong màn hình, hỗ trợ mạng 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12iPhone 9 có thể bị trì hoãn lịch ra mắt bởi tác động của Covid-19. Thế nhưng những nhà thiết kế DBS Designing Team vẫn tiếp tục tạo ra một concept iPhone 12 tuyệt đẹp.

>>> Xem thêm:

Theo đó, ý tưởng thiết kế iPhone 12 này có viền benzel mỏng gần như là không có. Camera selfie cũng được cho là đã được ẩn dấu dưới màn hình. Kiểu thiết kế trông nam tính, mặt sau của máy có cụm 4 camera. Mặc dù cụm camera mặt sau lớn hơn 1 chút so với chiếc iPhone 11 Pro nhưng nó lại nhỏ hơn chiếc Galaxy S20 Ultra. Cụm camera hình vuông cũng gần với chiếc Pixel 4 và iPhone 11 Pro, nhưng cụm camera này nhô ra ít hơn.

iphone12 man hinh didongviet 2

Mặt sau thiết bị là hệ thống 4 camera. Cụm camera này mặc dù lớn hơn một chút so với iPhone 11 Pro, nhưng nó nhỏ hơn Galaxy S20 Ultra. Nó cũng gần với camera vuông trên Pixel 4 nhưng nhô ra nhiều hơn.

Ở cạnh dưới, smartphone được trang bị cổng USB-C, đây là điều mà nhiều người đang mong đợi. Sản phẩm cũng có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Điện thoại được hỗ trợ sạc nhanh không dây. Điện thoại còn đi kèm với chip Apple A14 5nm.

Ngoài ra iPhone 12 trong concept này có logo 5G. Với logo này rõ ràng sẽ là một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G. Với việc hỗ trợ công nghệ mạng di động 5G, thông thường thỏi pin phải có dung lượng lớn, thế nên việc điện thoại có thiết kế quá mỏng là điều khá ngạc nhiên.

Những cải tiến trên iPhone 12

Dựa vào những rò rỉ trong thời gian gần đây, điện thoại trong năm nay sẽ được nâng cáp nhiều so với các thế hệ trước.

iphone12 thiet ke didongviet 3 1

Về các tính năng mới, tất cả các thiết bị dòng điện thoại iPhone 12 được cho sẽ có kết nối 5G. Tính năng này hiện đã được Samsung áp dụng cho các mẫu flagship Galaxy S20. Bên cạnh đó, máy cũng được cho sẽ được chạy trên giao diện iOS 14. Giao diện mới được cải tiến với nhiều tính năng mới mẻ hơn.

Ngoài ra, cũng có rò rỉ cho rằng điện thoại iPhone 12 sẽ được hỗ trợ chuẩn WiFi công nghệ hoàn toàn mới với tên 802.11ay. Công nghệ này sẽ sử dụng băng tần lên đến 60GHz. Băng tần này có thể truyền dữ liệu ở tốc độ cao trong khoảng cách ngắn hơn. Để mọi dữ liệu sẽ được truyền tải nhanh chóng hơn. Công nghệ WiFi hiện nay các thiết bị thường sử dụng là băng tần 5GHz và 2,4 GHz.

Trước đó, có thông tin về dòng điện thoại đều được trang bị màn hình OLED. Màn hình này sẽ mang lại độ hiển thị sắc nét, chi tiết và chuẩn hơn cho thiết bị. Nếu các điện thoại này đều được trang bị màn hình này sẽ là điều tuyệt vời cho người dùng trong năm nay.

iPhone 12 sẽ được trang bị chip A14

Một báo cáo mới đến từ Research Snipers vừa cho biết, iPhone 12 ra mắt vào cuối năm nay sẽ được trang bị con chip Apple A14. Đây là bộ xử lý di động dựa trên Arm đầu tiên có xung nhịp vượt qua 3GHz.

iphone12 man hinh didongviet 2 1

Được biết, chip Apple A14 là phiên bản kế nhiệm của chipset A13 . Bộ vi xử lý A13 hiện đang được trang bị trên loạt iPhone 11 hiện tại. Mới đây, chipset mới này vừa xuất hiện trên ứng dụng đo hiệu năng Geekbench.

Dữ liệu từ Geekbench tiết lộ chip Apple A14 hoạt động ở xung nhịp lên tới 3.1 GHz, cao hơn 400 MHz so với tần số 2.7GHz trên SoC Apple A13 hiện tại.

Với xung nhịp mạnh như vậy, không ngạc nhiên khi chipset A14 đạt điểm hiệu năng cực kỳ ấn tượng trên Geekbench. Cụ thể, con chip  này đạt được 1,658 điểm đơn nhân (tăng 25% so với A13) và điểm đa lõi là 4.612 (tăng 33% so với A13). Sức mạnh xử lý bổ sung sẽ hữu ích trong việc chạy các luồng công việc đồng thời, điều hướng qua các ứng dụng và hơn thế nữa.

Nguồn: concept-phones

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *